chapter 46

918 54 2
                                    

NADZ POV

 awwwwww gad maneng teka baka wala na ung katabi ko huh um let me check.whush nandito po yieee nakayakap sakin teka anong oras na ba.WTF 8:37 pa lang whoo akala ko 12 na buti na lng so ano kaya magawa uhmmm makaligo na nga muna.

so dadahan akong gumalaw kasi nakayakap sakin si hubby and agter 123456years este minutes naalis ko na ung kamay nya sakin whush buti di nagising so kinuha ko an ung gamit and pumasok na sa bathroom.

LIGO

LIGO

LIGO

LIGO

LIGO

LIGO

tapos nag bihis na ko.um ung suot ko ay long back dress(ung 1st pic po---->)and nag slippers na lng.and lumabas na ko ng bathroom tulog pa rin si mr.roberto kaya pupunta muna ako sa restaurant dito mag oorder ng food tapos dadalhin ko na lng sa room namin pwede naman un eh.

so lumabas na ko ng room and WTF ang daming hot hahahah ene ke be nadine si hubby lang ang hot sakin.hahahah puro mga foreigner ang nandito and ang sesexy rin ng mga babae huhuhuhuhuhu parang ayoko ng ilabas si hubby sa room huh baka maakit pa sa kanila pero mas sexy ako dyan diba??

"nadine"huh ako ba ung tinatawag or iba tss tinignan ko ung likod ko and wtf is that nikko.

"nadine ikaw nga"sbi nya sabay yakap sakin.

"nikko nakauwi kana pala nag pilipinas kelan pa"sbi ko sabay kumalas sa yakap.si nikko ay anak ng may ari ng resort na ito and one of my friend hahaha.

"um last month lng buti napabakasyon kayo dito.wait nasan sila tita"sbi nya and pumasok na kmi sa elevator and buti na lng wala na ung e.g. kaninang madaling araw .

"um hndi ko kasama sila mommy and daddy kasama ko ung boyfriend ko"sbi ko.

"ah ung anak nila tito reid naks kelan pa ilang months or years na kayo"sbi nya.

"um 5months kahapon"sbi ko.

"oh so youre celebrating it here"sbi nya.

"um parang ganun nanga eh ikaw kamusta na kayo ni maxin"sbi ko and lumabas na kmi sa elevator.

"um good"sbi nya.

"ah eh nasan sya vacation rin ba kayo rito"sbi ko.

"um yep and nasa pool sya ngayon and she's waiting me ngayon may kinuha lang kasi ako sa room namin"sbi nya.

"ah okay sige ill go ahead na ill buy food pa eh bye nice meeting u again"sbi ko.

"me too see you around bye"sbi nya and nag beso kami.

"hey who is he"sbi ng familiar na boses and tinignan ko wtf si hubby huh eh tulog pa toh huh and wow ang hot nya huh naka sando sya.swimming shorts and slippers.

"um did u not meet him dati sya si mj anak nila tita yap"sbi ko and nag lakad na kmi papunta sa restaurant.sayang akala ko tulog pa.dadalhan ko pa sana sya ng food pero okie na un.

"yeah i remeber him"sbi nya sbay holding hands.whaaa nag seselos si hubby whaaa ang cute.kahapon ako tapos ngayon namn sya whaaa cutie patotie

"huy hubby wag mong sabihin nag seselos ka"sbi ko sabay pisil dun sa kamay nya.

"ano order mo"sbi nya.ay nasa restaurant na pala kmi dito and naupo na kmi dun sa table.yieeee ang sweet ni hubby ang gentleman nya.alam nyo kung bakit eh kasi inalalayan nya ko umupo(sorry hndi ko alam kung ano tawag dun sa pag uupo ung girl ung boy hinihila ung upuan then uupo na ung girl heheh peace tayo)

You're The OneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon