chapter 34

1.4K 74 4
                                    

James pov.

"Hi yah gising na po ba sila nadine"sbi ko habang naupo kmi nila dj sa chair sa dinning table dito ksi kmi nakain ng breakfast pag gusto namin

"Um sir ginigising na po ng ibang maid"sbi nung yaya habag nag aayos ng breakfast.

"Uy wala sila sa kwarto nila"sbi nung 4 na yaya.

"Po wala sila"sbi naming apat and pumunta sa room nila wala si wifey sa room nya and wala rin daw sila kathryn sa room nila eh 6:30 pa lng and usually dapat bababa na sila para kumain.

"Bro natext ko na"sbi ni dj.

"Sige yah una na po kmi"sbi ko and sumakay na kmi sa kotse namin tinawagan ko si mom

"Hello mom did you now kung nasan sila nadine"sbi ko habang nag dridrive.

"Um oo nasa Office ng student council na sila maagang pinatawag bakit"sbi ni mom nakain ata eh.

"Ah nothing po sige po bye "sbi ko and end nung call.

"Bro hndi parin nga tetext"sbi ni dj habang nababa ako ng car

"Alam ko na kung nasan sila lika na"sbi ko sabay punta sa office ng student council.

And nakita namin sila na nakikipag kwentuhan sa mga boys mga grade8 sila.

"Ehem ehem"sbi naming apat and tumingin sila samin and nagulat

"Hi po kuya"bati nung limang lalaki and ngumiti lang kmi.

"Um boys go na sa desk nyi may pag uusapan lng kmi"sbi ni nadine and lumabas kami sa office

"Um boys ano ginagawa nyo dito and pano nyo nalaman"sbi ni wifey habang nainom Sila ng juice pang diet na juice

"Eh bat di nyo sinabi saminna nandito na kayo"sbi ko.

"Oo nga and bat ang aga"sbi ni dj.

"and bat di nyo kami tinext"sbi ni quen.

"And sino sila"sbi ni dre.

"Ah sorry maaga kming pinapunta dahil may practice mamaya"sbi ni wifey.

"Oo nga biglaan lng buti na lng maaga kmi nagising"sbi ni kath

"And ya di nami. sinaBi sainyo ksi tulog pa kayo and nag mamadali kmi"sbi ni julia.

"And sila ay part ng student council hinahandle nila si highschool"sbi ni yass.

"Ah okay ano yan"sbi naming apat.

"Um diet juice you want"sbi nilang apat.

"Amin na yan ang aga agayan agad and kumain na ba kayo"sbi maing apat sabay kuha nung juice.

"Amin na yan and hndi pa kmi nakain"sbi nila.

"Ishh mga pasaway"sbi naming apat sabay kotong sa kanila pero mahina lng.

"Aray ha magang maga yan agad"sbi nila sabay hipo sa ulo nila.

"Sorry lia kain tayo"sbi nmin sabay yakap sa kanila.

"Ayaw namin nandyan na yata si mam.bye na"sbi nila sabay kiss samin sa cheecks and pasok sa room.

"Hayyy nako second day na"sbi ni andre habang papunta na kmi sa classroom namin.

"Hayaan nyo na tayo rin namn.eh and makakasama natin sila mamaya"sbi ko and pumasok na kmi sa room.

"Uy ung tungkol kagabi sasabihinba natin"sbi ni quen.

"Um oo nga patay"sbi ni dj.

"Hi boys ughh.wala sila can we.seat there."sbi ng chix sila ann li.

You're The OneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon