chapter 26

1.1K 72 1
                                    

Nadz pov.

*knock*knock"baby girl gising na tanghali na"sbi ni yaya marie.

"Hmmm puyat ako yaya wala namang pasok or gala eh"sbi ko habang nakatulukbong parin.

"Eh baby girl 12 na ng tanghali and kailangan mo pang mag ayos ng gamit mo and knino to galing"sbi ni yaya and tinignan ko nilapitan nya ung human sized na bear nila finn and jake.

"Yah bibigay ko yan kay james kasi monthsary nmin mamaya"sbi ko.

"Ah okay and speaking of james tumawag sya sabi niya kumain ka daw ng marami and ingat"sbi ni yaya habang nakaupo sa tabi ko.

"AH okay so yaya mamimiss kita"sbi ko.

"Ako din baby girl ingat ka dun ha"sbi ni yaya habang naiyayakap ako.

"Opo.yah bakit mo ko ginigising."sbi ko.

"Um nandyan mommy mo and daddy mo pinapatawag ka sa room mo"sbi ni yaya.

"Okay po susunod na ko"sbi ko and nag hilamos na ko and nag toothbrush.

And pumunta Na ako sa office ni dad.

*knock*knock"dad"sbi ko.

"Come in sweetie"sbi ni dad.

"Good morning dad*beso kay dad*good morning mom*beso kay mom*"sbi ko.and umupo na ko sa tapat ni mom.

"So ano po pag uusapan natin"sbi ko.

"Um ung tungkol bukas"sbi ni dad.

"Ah okay po"sbi ko.

"Um sweetie mag ingat kayo ha puto gurls pa namn kayo and may body guard kayo ha and driver and papadala ko si ate rose"sbi ni mom.

"Opo mom pero mom why do we need to have yaya and body okay na kmi sa driver"sbi ko.

"Um okay sige driver and yaya n lng pls"sbi ni dad.

"Okay fine.thanks dad and mom for all"sbi ko and niyakap ko sila isa isa.

"Youre welcome mag ingat kayo ha mamimiss ko ang princess ko"sbi ni mom sabay yakap sakin.

"Me too mom"sbi ko.

"Ako nga rin sali"sbi ni dad.

"Princess may curfew kayo ha dapat 6 nasa bahay na"sbi ni dad.

"Uh dad namn"sbi ko. Sabay kumawala na kmi sa yakap.

"Oh sige mamili ka 6pm dapat nasa bahay na kayo or pag katapos sa school uwi agad"sbi ni dad.

"Um ung una n lng po dad and dad may curfew rin po ba sa bahay ang boys"sbi ko.

"Um Oo Hanggang 7pm lng sila sa bahay ha"sbi ni dad.

"K dad thanks.dad pano pag nilabag ung rules."sbi k

"Um grounded for 1month"sbi ni dad.

"Shemay okay dad."sbi ko

"Anak wala ba kayng lakad"sbi i mom.

"WAla po umalis si james may despidida ung tita.nya"sbi ko.

"Ah okay"sbi ni mom.

"Mom kain na k nagugutom n ko"sbi ko and umalis na ko sa office and kumain na ko.

And after ko kumain dumiretso na lng ako sa entertainment room manunuod ng movie.

Bago ako manuod tinignan ko namn ung phone ko walng call and text kaya tinawagan ko si hubby pero cannot be reach kaya tinext ko n lng.

To hubby.

Goodmorning hubby thanks sa paalala and gusto mo na akong tumba joke hubby may sasabihin.ako. wag .bye love yah i mis u na.

And nanuod na ko ng movie ung the fault in our stars.

Whaaaa nakakaiyak whaaaa what if manyari samin toh ni james noh way.

*knock*knock."mam may bisita po kyo"sbi ni yaya.

"*sniff*opo ya papasukin mo po dito"sbi ko.

"Sge po.mam"sbi ni yaya and kumuha na ko ng tissue and dun suminga naiyak parin ako naramdaman ko ung movie and ganun ako pag nakakaiyak ung movie naiiyak rin ako.

"Nadz what happen"sbi ni kath.

"Oh nandyan na pala kayo akala ko ba may lakad kayo"sbi ko sabay beso sa knilang tatlo.

"Um basta wait bat ka naiyak"sbi ni yass.

"Oo nga kwento ka namn"sbi ni juls.

"Hhaha wala nanunuod ako ng the fault in our stars"sbi ko.

"Oo nga noh maganda yan"sbi ni yass.

"So nadz may party tayong pupuntahan lika na sa room mo maligo kana"sbi ni juls.

"Ha bakit"sbi ko.

"BAsta maligo kna kmi na bahala mag off nito"sbi ni kath and pumunta .ko sa room and naligo and

Nag suot na lng ako ng panloob and bathrobe sabi nila eh.

"Oh nadz eto ibihis mo"sbi ni kath. Na hawak hawak ung blue long back dress.(ung nasa media)

"Okay"sbi ko and lumabas na sila ng room and nag bihis na ko and after kong mag bihis inayusan na nila ako nag make up and achuchuchu.

"Nadz so gorg"sbi ni kath.

"Ready na"sbi ni yass.

"For what and bat kayo simple lng"sbi ko.

"Basta lika na sa van"sbi ni juls and pumunta kmi sa van and di k alam kung saang party kmi pupunta and alam nyo ba na  dinedma nila ako habang nasa byahe kmi. bwiset teka may napapansin ako sa likod may parang malaking bagay ano kaya yun.

Hi jadine next chap ung sunod and sory kung minsan na lng me ud sorry. PLS VOTE AND SHARE. THANK.

You're The OneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon