Chapter 50

865 56 2
                                    

Nadz POV

*DING DONG DING DONG*
Bwiset ang aga aga nang gugulo nanamn sila hubby isshhh.

"Sino nanamn kaya yan"sbi ni yass.
"Malamang ung boys hihingi ng sorry"masungit na sabi ko.
"Issshhh bwiset ang aga aga namn nilang mang gulo"sbi ni kath.
"Wag nyong bubuksan yang pinto hayaan nyo sila"sbi ni juls at nanuod na lng kmi.

At patuloy pa rin ung pag door bell ishhh ang kulet.curious kayo noh kung bakit kmi galit kela hubby.alam nyo kung bakit.

Kasi nung nasa zambales kmi nanggugulo sila at ang nakakainis ay kasama pa nila talaga ang mga ex girlfriend nila.edi sila ericka,maja,jasmin,julia san jose oh diba nakakainis bahala sila.tatlong araw na pala nakalipas simula nung pagpunta namin sa zambales w/bestie darren at mga kulets.

Speaking of kulets nasan na pala ung mga yun.
"Hoy mga babae nasan mga kapatid nyo"tanong ko.
"Ah natutulog"sbi nila and i nodded.nasa bahay namin pala kmi simula nung umalis kmi papuntang zambales lumipat na kmi dito.

"Ate bakit non stop ung pag dodoorbell"sbi ni migs habang pababa sila nila andrea sa stairs.
"Um secret dont open it guys"sbi ni juls.
"Eh mga ate so noisy"sbi ni andrea.
"Oo nga ill open na yieee"sbi ni ysabel at bago pa namin sila pigilan eh nabuksan na nila ung door whaaaa bwiset.

"Aaaatttteeee there was a letter for you"sbi ni migs habang papasok sa bahay namin.
"Huh letter bakit"tanong ko.
"Can i have migs"sbi ni yassi at kinuha nya ung letter at tumabi kmi kay yass para makita namin ung letter.

"Huuuwwaaaaatttttt papaalisin  tayo sa bahay natin why"sbi ko.kasi nakalagay dun eh pinapalis na kmi bukas huhuhuhu baket.

"Hey why so noisy ate nadz"sbi ng kulets habang nakatakip sa tenga nila.
"Huy sino nag benta nito"sbi ni kath.
"Ill call mom ill ask them"sbi ni juls at tinawagan sila tita.

Hello mom-juls.nakaloud speaker po kaya rinig namin.
Um hi sweetie so hows your vacation in zambales at ung brother mo-tita
"Ate who is that"sbi ng mga kulets.
"Um non of your business  kids go to our room mag laro kayo dun"sbi ni juls.

um mom sorry hehehe ang kulet nila eh.-juls
So hows vacation and your brother-tita
Um great mom eh yung sa inyo-juls
Oo nga tita hehe hi tita-me,yasa,kath

Oh hi girls um were fine maganda dito sa italy-tita.
Oh great-kath
Um tita nasan po kayo-me
Um in our room ung mga dad nyo at mom nasa restaurant-tita
Ohhhh-us
So why did u call any problem-tita at nagtinginan kmi at nag bigay ako ng look na itatanong ko na ba look at nag nodded sila.

Um tita can we ask u-me
Sure dear-tita
Um may nag padala ksi na letter kaninang umaga-kath
At ang nakalagay dun issss-yass
Pinapalayas na kmi dito sa bahay-us.

Huwaaaaaaattttt akala ko ba next week pa-tita.pabulong na sabi ni tita pero naiintindihan namin.
Huh mom cant understand u-juls
Um girls kunin nyo na lahat ng gamit nyo dyan sa bahay tapos ipadala nyo na lng sa mga bahay natin huh tapos tumira na lng kayo sa bahay nila james huh -tita.

Huh tita ano ba meron-me
Oo nga po ano problem bat ibebenta ung bahay-kath
Basta makinig na lng muna kayo sakin pls. We will explain this pag kauwi namin sa birthday mo nadine huh pls-tita.

But ti-me hindi ko na natapos ung sasabihin ko ng bigla na lng inend ni tita ung tawag ano ba meron.

"Huy guys ano na"sbi ko.
"Makinig na lng tayo kay mom ieexplain daw nla pag birthday mo"sbi ni juls.

You're The OneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon