Nadine's POV
Nasa dior les tours na kami nila james and nag pa-park na si james ng car nya at ako naman ay nag aayos na ng sarili ko.
"Ready beautiful"sbi ni james
"um wait james nag aayos pa ko at hindi ka ba mag aayos"sbi ko
"hindi na kailangan diba sabi mo gwapo na ko"sbi nya habang nakatingin sa akin at naka-smile siya
O my gash ang gwapo nya hahahha.
"che ewan ko sayo"sbi ko.
"hahahahaha joke so lika na baka tayo na lang hinihintay nila andre"sbi ni james habang inaayos ung hair nya.
"wait lng look hndi pa nalabas sila so wait ka lang chill"sbi ko at maya maya pa ay natapos na ko mag ayos
"james lika na"sbi ko at tinignan ko sya tulog ewan ko ba kung nag tutulog tulugan sya or tulog na sya pero impossible na makatulog sya eh ilang minutes lang naman tinagal ko eh.
"james lika bala ka dyan"sbi ko habang hinahampas sa braso at nagulat ako ng bigla na lang nya itinuro ang lips nya at ngumuso.
"james naman eh bala kana nga dyan palabas na sila andre sa car nila oh"sbi ko athindi parin nya inaalis ung kamay niya sa lips nya.
hay na ko ang cute nya hahahah.
"james bye"sbi ko at binuksan ko na ung pintuan nung car pero palabas na sana ako ng bigla na lang nya hilahin ung left hand ko.
"wait lang beautiful'sbi ni james sabay baba sa car and pumunta sa harapan ko.
"so lets go na"sbi ni james sabay offer nung hand nya at i-naccepted ko naman un at umalis na sa parking area kasama sila yass.
"good after noon mam and sir did you have any reservation"sbi nung babae na nasa labas nung restaurant.
"um yes andre paras miss"sbi ni andre at agad namang hinanap nung babae ung name ni andre at pinapasok na kami sa loob ng restaurant.
Umupo na kami at umorder na
"guys ano order nyo"sbi ni yass at sinabi na namin yung orders namin
"um nadz sino yan"sbi ni james habang may katext ako.
"ah si mommy tinatanong kung nasan ako ngayon"sbi ko sabay tingin sa kanya
"Say hi from me"sbi niya
"Okay i will"sbi ko at sinabi ko nga yun kay mommy att habang nirereplyan ko si mommy may bigla na lang nag pop up na message sa group chat naming tatlo nila yass.
Yassey:Hi girls are you enjoying our date
Hiya:yess and lalo na ung sinabi ni james kay nadz so sweet
Me:hahah yep thats so sweet wait guys may tumitingin sa phone ko
"james wag kasi"sbi ko kay james natingin kasi sa usapan namin eh
"sino muna yan"sbi ni james.
"si mom lang po at dad"sbi ko
"ah okay"sbi nya ang kinuha na nya ung phone nya.
Yassey:ako din eh tinitignan ni andre
Hiya:me too wait lang ha tingil muna natin
Me:girls lets talk na
Yassey:wait
Hiya:waitie
BINABASA MO ANG
You're The One
Teen FictionJaDine Fan Fiction With: -LizQuen(Liza Soberano And Enrique Gil) -KathNiel(Kathryn Bernardo And Daniel Padilla) -YanDre(Yassi Pressman And Andre Paras) -Aj Muhlach And Shy Carlos A/N:Under Editing. Chapter 25 Start Ng Kathniel And LizQuen F...