chapter 45(part 2)

873 53 0
                                    

james pov

tapos na ang concert ni jonh legend and it was fun.nag enjoy kami lalong lalo na tong si misis.and were lucky kasi nakapag papicture kmi kay jonh legend.

"grabe hubby ang saya whooo"sbi ni wifey.nag lalakad na pala kami pabalik sa kotse.

"um yes and were lucky naka pag papicture tayo and nkausap natin sya"sbi ko.

"thank you hubby the best pero may hihigit pa dyan"sbi nya.whoooo ano kaya yun na eexcite na ko eh.

"um talaga so ano un"sbi ko.

"um secret basta mamaya"sbi nya ng sexy voice.takte putch* na eexcite ako hahah.

"um san na tayo after nito"sbi ko.

"um secret akin na ung key nung car ako mag dridrive"sbi nya.

"huh ako na gabi na rin noh"sbi ko.

"shunga kaba hubby edi malalaman mo ung pupuntahan natin"sbi nya.

"oo na eto na po mag inggat ka huh"sbi ko and pumasok na kmi sa kotse siya sa driver seat and ako sa passenger seat sa unahan.

"hubby suotin mo pala eto oh wag mo yan  tatanggalin hanggat sinasabi ko"sbi nya sabay abot sakin ng pang cover sa mata.wait pang tulog toh huh.

"wifey pang tulog toh huh"sbi ko.

"eh pabayaan mo na hubby huy wag kang sisilip huh kundi malilintikan ka sakin"sbi niya.

"opo misis eto na po"sbi ko and nilagay ko na un and nag start na syang mag drive san kaya kami pupunta may hinala na ko eh.mula pa lng sa mga clues nya sabi nya mag eenjoy daw ako,tapos gustong gusto ko daw,tapos the best daw toha nd last regalo nya sakin nako po lord patawarin nyo ko .

"hubby were here na"sbi nya.huh bat ang bilis namn yata wala pa yatang 20minutes.

"wifey bat ang bilis"sbi ko.

"um basta uy wait lng wag mo yan aalsin huh kundi malilintikan ka sakin and may nakatutok na camera sayo nakavideo un"sbi ni wifey.

"huh san ka pupunta"sbi ko.

"basta wait lng"sbi nya sabay sarado ng pinto and ako namn sumunod takot ko lng dun and bigla namng bumukas ung pintuan sa likod .hala tama kaya hinala ko.whooo ang saya nun.

"wifey ano yang kinukuha mo"sbi ko.

"ah gamit natin"sbi nya and sinarado na nya ung pintuan.sabi ko na nga ba eh.nako po lord patawarin nyo ako.

"hubby bitbitin mo toh pero wag mo muna yan tanggalin huh"sbi nya and may inabot sya sakin na bag and i think puro damit ito.this is it pancit

"wifey san ba tayo pupunta parang alam ko na"sbi ko.

"huh talaga saan"sbi nya habng inaalalayan akong bumaba sa kotse.

"sa hotel ba"sbi ko.

"hahahhah *batok*ang bastos mo noh hndi noh"sbi nya.ang sakit nun huh binatukan pa ko.

"huh eh saan"sbi ko.hay sayang akala ko pa namn pero teka malapit na mag eleven huh nasan kami.

"basta secret uy dahan dahan lng"sbi nya and nag lakad na kmi and naka blindfold parin ako ngayon and bitbit ko ung gamit ko and inaalalayan nya kong maglakd malamang wala akong makita eh.

"Good evening mam and sir"sbi ng isang lalaki.

"good evening po"sbi ni wifey and pumasok na kmi sa isang pintuan.malamig ung place and may mga ingay rin.

"wifey nasan ba tayo and pls tanggalin ko na tong blindfold na toh"sbi ko.

"um nope waitskie ka lng excited much"sbi nya.and naglakad lakad kmi and syempre inaalalayan nya parin ako .

You're The OneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon