YASSI POV
nasa aiirport kmi ngayon at hndi namin alam kung bakit kami dumiretcho dito after nung partey ni nadz.so eto kmi ngayon nag papaalam sa isat isa.
"Bye girls mag gc na lng tayo"sbi ni nadz.
"Bye ingat kayo"sbi namn ni kath.
"Mamimiss ko kayo guys ingat"sbi ni juls.
"Bye na guys ingat"sbi ko at nag beso na kmi sa isat isa at yung boys namn nag paalam na."Babe san ba tayo pupunta"sbi ko.nasa plane na pala kmi.
"Sa hongkong"sbi ni babe
"Ohhh exciting haha tulog na muna ako huh"sbi ko
"Okay"sbi nya at sumandal na ko sa balikat ni babe at natulog na."Babe babe nandito na tayo"sbi ni babe habang inaalog ako.
"Kyaaahhhh yehet"sbi ko at bumaba na kmi sa plane.F.F:NASA HOTEL NA SILA.
"Hoy babe nakalimutan ko pala tanungin sayo kung baketch tayo nandito "sbi ko.ngayon kasi birthday ni babe at 8monthsary namin.
"Haaayyy wala lng trip ko lng diba isshhh tulog na tayo"sbi nya sabay higa dun sa kama namin.haha akala nya huh nakalimutan ko bwuhaha.
"Babe may kailangan ka malaman"sbi ko.sabay yakap sa kanya.nakatalikod sya sakin ngayon.
"Ano"sbi nya.
"Harap ka muna"sbi ko at humarap sya sakin"Ano"sbi nya sabay pikit ng mata nya.
"Happpy birrthhhdaaayyyy babe at happpyyyyy monthsarrryyyy"sbi ko sabay yakap sa kanya at kiss sa lips smack lng."Happpy monthsary rin at thanks akala ko nakalimutan mo birthday at monthsary natin"sbi nya.sabay yakap rin sakin.
"Hmp hndi noh ako pa noh kyaaahhhh two months na lng anniv na natin"sbi ko.
"Oo nga eh ang bilis ng panahon"sbi nya."Yeaaahhh ang bilis so mamaya lets celebrate"sbi ko.
"Oo namn yun namn ung plan ko eh nasurprised kaba"sbi nya.
"Yeaahhh eh kayo ni nadz nasurprised ba kayo kanina"sbi ko.
"Super unexpected"sbi nya."Haha tulog na tayo"sbi ko at natulog na kmi.
Kath POV
nag paalam na kmi sa isat isa nila juls at nasa plane na kmi ngayon at papunta kmi sa.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Koreaaaaaaa.whooooooo koreaaaaaa,kyaahhhh makikita ko na ung mga bias ko pati na rin ung mga idols ko kyaaahhhhh.Gift daw toh sakin ni baby kasi 20th monthsary namin last oct.26
Oh diba ang ganda.kyaaahhh excited na ko.Maya maya nandito na kmi sa korreeaaaa kyaaahhhh.
"Baby san tayo una pupunta"sbi ko.nasa taxi na pala kmi ngayon papunta na sa tutuluyan naming hotel.
"Baby tulog muna tayo pwede ba"sbi ni baby sabay pingot ng ilong ko."Okay po baby ko"sbi ko at sumandal ako sa balikat nya at maya maya nasa hotel na kami ngayon.wow ang ganda kyaahhh ang daming magaganda at gwapo haha.
"Good morning sir"sbi nung babae grabe makatingin sa baby ko ang lagkit.
"Um good morning miss reservation for mr.padilla"sbi ni dj dun sa babae."Ah okay sir wait a minute"sbi nung babae.isshhh lande.
"Baby pigilan mo ko papatayin ko yan"bulong ko kay baby."Baby naman w- mamaya na lng"sbi ni baby at kinausap ulit si babae.isshhh di namn maganda maputi lng at matangkad.ishh
"Lika na babe"sbi ni babe at umalis na dun.sa wakas lumayas na rin dun.haish.
"Baby namn selosa much"sbi ni babe.
"Syempre alangan namn kesa panoorin ko lng kayo"sbi ko.
"Alam mo baby yieee love you"sbi nya.
"Love you tooo"sbi ko sabay pingot sa ilong nya.
BINABASA MO ANG
You're The One
Teen FictionJaDine Fan Fiction With: -LizQuen(Liza Soberano And Enrique Gil) -KathNiel(Kathryn Bernardo And Daniel Padilla) -YanDre(Yassi Pressman And Andre Paras) -Aj Muhlach And Shy Carlos A/N:Under Editing. Chapter 25 Start Ng Kathniel And LizQuen F...