Nadz pov.
"Gurls were her na"sbi ni juls.
"Yehet nadz you close youre eyes"sbi ni kath.
"But why"sbi ko.
"Basta close na"sbi ni yass and ayun tinakpan nila ung mga mata ko gamit ung panyo. Tsk tsk tsk ano kaya toh.
"Nadz be careful ha"sbi ni kath habang inaalalayan ako bumaba sa van.
"Uy san ba tayo guys i cant see anything"sbi ko.
"Basta manong pakibaba na lng po yan ilagay nyo po sa loob yass samahan mo si manong"sbi ni juls. What anong ilalagay whaaa.
"Uy ano un"sbi ko habang nag lalakad na kmi papasok kasi na feel ko na ung aircon eh.
"Wala/nothing"sabay na sabi nila kath.
"Last na tanong nasaan tayo"sbi ko.
"Sa earth malamang alangan namn sa mars"pilosopo na sagot ni juls.
"Hahahaha nakakatuwa san nga kasi"sbi ko.
"Sa isang resto masaya ka na nandito ksi ung party na aatendan natin and ikaw ung clown"sbi ni kath
"Srls ganito suot ko clown haller"sbi ko.
"Hahahaa basta malapit na tayo"sbi ni kath.
HAy na ko nman anong pasabog toh teka nawala pala sa isipan ko na imemesage ko si hubby nasan na ba phone ko. Ay nasa side table ng room ko.
"Huy guys hndi ko dala phone ko pano ko matetext si james"sbi ko
"Pabayaan mo sya diba nasa party nung tita nya"sbi ni kath.
"Oh nandito na tayo nadine umupo ka dito"sbi ni juls.
And kinapa kapa ko and upuan nga sya parang nasa hotel kmi ah.
"Uy guys nasan na kayo"sbi ko nardaman ko kasing wla ng nakahawak sa balikat ko or tao na nasa tabi ko.
"Uy nasan na kayo"sbi ko ulit.
"BAla kayo dyan tatanggalin ko na toh"sbi ko and walang sumagot kaya pwede ko ng tanggalin.
And pag katapos kong tanggalin ung panyo nagulat ako sa nakita ko walang ilaw bat knina parang meron.
Hay nako napag tripan na namn ako ishh nakakainis nasan na kayo yung mga yun.
"Hey guys kung pinagtritripan nyo ko lumabas na kayo i hate you na sige kayo 1month ko kayong hndi papansinin"sbi ko and wala pa rin epic fail.
And maya maya pa ay bumukas na ung lights and tumutok ito sa stage may tao dun naka suit and he looks familiar.
And maya maya pa ay kumanta na ung boy.
Nanananana whoaaa nanananana.
Naniniwala na ko sa forever mag mula nung nakilala kita.ahhh.
ANd humarap ung boy si quen whattt and may bigla namng lumabas sa stage girl namn and she look familiar din.
Eh kaya di Ako sumerender ano man ang sinasabi nila.
SI julia nakanta what kelan pa whaaa and lumapit sila sakin ng sabay and binigay ung hawak nila na small teddy bear and 1rose.
"Ano meron"tanong ko.
And ayun dead ma umalis sa harapan ko and bumalik sa stage and patuloy parin kumakanta.
Pagkat sayo na tagpuan ang pinag kait sa akin
At sayo naramdaman ang di ko akalaing ipag lalaban ko.
BINABASA MO ANG
You're The One
Teen FictionJaDine Fan Fiction With: -LizQuen(Liza Soberano And Enrique Gil) -KathNiel(Kathryn Bernardo And Daniel Padilla) -YanDre(Yassi Pressman And Andre Paras) -Aj Muhlach And Shy Carlos A/N:Under Editing. Chapter 25 Start Ng Kathniel And LizQuen F...