Nadz POV
"Mahal na mahal kita hubby pero kailangan kong gawin ito hubby sorry"sabi ko habang hinahawakan ko ung kamay nya nasa park kmi.
"Wifey papatunayan ko hndi yun akin promise"sbi nya na naiyak din.
"Hubby kailangan ka nila mahal kita hubby sorry"sbi ko and aalis na sana ako kaso bigla akong niyakap ni hubby sa likod."Papatunayan ko hndi akin yun pangako pangako wag ka lng umalis"sbi nya.
"Hubby sorry but they need you i love you mahal na mahal kita pero hubby i letting you free now hubby"sbi ko and niyakap ko sya."No wifey no pls pls i love you*kiss sa lips*wifey"sbi nya.
"Hubby sorry mag hihintay ako destiny love you bye"sbi ko and tumakbo na ko."Noooooooooooooooooooo."sbi ko and niyakap ang mahal ko na nasa tabi ko ngayon.
"Wifey just a bad dream"sbi nya habang hinahagod ung likod ko.
"Hubby *sniff*........wag mo ko iiwan ha hndi ko kaya"sbi ko habang nakayakap sakanya.
"Oo wifey"sbi nya and he kiss my hair and nakayakap parin
And maya maya nahimasmasan na ko.
"Are u okay na ba maligo kana and mag breakfast ha"sbi nya and i nodded and pumunta na ko sa cr and ginawa ung dapat kong gawin and nag bihis na.
"Oh nadz bat ganyan mata mo magang maga"sbi ni kath habang niyayakap ako nasa labas kmi ng room ko.
"Oo nga nag away ba kayo"sbi ni yass na nakayakap din.
"Sabihin mo nadz"sbi nila.
"Ah sis just a super bad dream"sbi ko and kumawala na sila sa yakap.
"Its just a dream lika na kain na tayo"sbi ni kath.
And bumaba na kmi sa baba and pumunta sa dining area.
"Oh nadz anong nangyare"sbi ni dj.
"Oo nga bro ano ginawa mo"sbi ni dre.
"Oo nga inaway mo ba sya lagot ka kay kuya"sbi ni quen.
"Guys hndi just a really bad dream lets eat na"sbi ko and. Kumain na kmi.
And sumakay na kmi ni hubby sa car nya.
"Wifey are you okay na"sbi ni hubby habang nag dridrive and nakahawak sa kamay ko.
"Um not really ang super bad talaga"sbi ko
"Ano ba yun can you share it to me"sbi nya.
"Um its about you hubby"sbi ko and naiiyak nanamn ako.
"What about me"sbi ko.
"Um im breaking up in you dahil i dont know basta sabi kailangan ka ng iba and i just breaking up with u kasi i love u and i sacrifice my love for them"sbi ko and naiiyak na namn ako.
"Shhhhh wifey dont cry nasasaktan ako pag naiyak ka shhh pls ha i will not do that promise"sbi nya.
"Thanks hubby"sbi ko and i smile and sya rin.
"Where here na"sbi ni hubby and pinatay na nya ung engine.and nag retouch ako.
"Hubby sorry ha"sbi ko.
"Wala kang dapat isorry and lets go na"sbi nya and niyakap ko ung braso nya.
"Hubby may kasalanan ka pala sakin"sbi ko.
"Ah sorry wifey ha nasa mini bar kmi sa bahay nag seselos kmi and nagagalit sorry ha iniwan namn kayo kahapon"sbi nya.
"Ah sorry si kuya lng yun and may pinuntahan kmi"sbi ko.
BINABASA MO ANG
You're The One
Teen FictionJaDine Fan Fiction With: -LizQuen(Liza Soberano And Enrique Gil) -KathNiel(Kathryn Bernardo And Daniel Padilla) -YanDre(Yassi Pressman And Andre Paras) -Aj Muhlach And Shy Carlos A/N:Under Editing. Chapter 25 Start Ng Kathniel And LizQuen F...