47-48

624 60 0
                                    

47.

Dung Khê phát hiện, từ chính mình nói như vậy lúc sau, cố tự xuất hiện ở các nàng trước mắt xác suất đều nhỏ rất nhiều.

Mấy ngày kế tiếp, Tần Du Trăn lại thỉnh vài lần giả, muốn đi chụp cá nhân phim tuyên truyền còn muốn chụp ảnh, lúc sau này đó nội dung sẽ đơn độc công bố ra tới, cũng sẽ bị cắt tiến tiết mục phim tuyên truyền bên trong, đương nhiên khả năng một người liền một hai giây màn ảnh.

Dung Khê nhìn Tần Du Trăn ánh mắt lại mang theo một ít tìm tòi nghiên cứu.

Mỗi lần Tần Du Trăn đều trang điểm đến hoa hòe lộng lẫy đi ra ngoài, hoa hòe lộng lẫy trở về, nàng thật sự là không tin như vậy là đi ra ngoài học tập.

Nhưng là Tần Du Trăn không nói, nàng cũng không có biện pháp cùng qua đi, nàng nhưng thật ra muốn nhìn bên trong xe hướng dẫn, bên trong sẽ lưu lại đường nhỏ, nhưng tổng cảm thấy chính mình nếu là thật sự như vậy làm, sẽ giống một cái biến thái.

Nhưng mà, nàng cũng chỉ là tò mò mà thôi.

Bất quá nàng cũng không có như vậy nhiều trải qua quản những việc này, toán học thi đua thời gian càng ngày càng gần, nàng chỉ hy vọng chính mình có thể ở còn sót lại thời gian nhiều làm hiểu một ít đề mục.

Vì thế, nàng ôm bài thi đi gõ Tần Du Trăn môn.

Tần Du Trăn nằm ở trên giường, trên mặt còn đắp mặt nạ, nghe được tiếng đập cửa, cũng không nhúc nhích∶ "tiến vào."

Dung Khê đẩy cửa ra đi đến, nhìn đến nằm ở trên giường, đôi tay đặt ở trên bụng Tần Du Trăn sửng sốt một chút∶ "làm ta sợ muốn chết......"

"Có việc sao?"

"Ta có vài đạo đề mục sẽ không." Dung Khê một chút mà đến gần rồi, đứng ở mép giường nhìn Tần Du Trăn, "ta đi ngươi thư phòng chờ ngươi?"

"Đề nào?" Tần Du Trăn hỏi.

"Cái này." Dung Khê đem bài thi cử ở Tần Du Trăn trước mặt.

Tần Du Trăn nhìn lướt qua∶ "nga hảo, ngươi có thể đem bài thi lấy ra, ta biết như thế nào nói."

Dung Khê∶???

Dung Khê còn tưởng rằng Tần Du Trăn ở nói giỡn, ai biết nàng thật sự bắt đầu nói.

"Ngươi có thể ngồi ở bên cạnh, hoặc là dọn cái ghế lại đây, ngươi đứng ở một bên sẽ làm ta cảm thấy thực không thoải mái."

Dung Khê∶..

"Nga." Dung Khê nhìn nhìn bốn phía không tìm được ghế dựa, lại nhìn mắt cách đó không xa nhìn liền rất trọng ghế dựa, tự hỏi một chút, ngồi ở Tần Du Trăn trên mép giường.

"Ta đây tiếp tục nói."

"Hảo."

Tần Du Trăn nhắm mắt lại, nàng điều lý thực rõ ràng, yêu cầu tính toán địa phương ở trong đầu làm hệ thống tính toán một chút thì tốt rồi.

Không nghĩ tới, Dung Khê ngồi ở bên cạnh nhìn ánh mắt của nàng đã phảng phất đang xem quái vật.

"Đã hiểu sao?" Tần Du Trăn mở to mắt, nhìn Dung Khê.

(BHTT) Này Ác Độc Nữ Xứng Ta Không Lo - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ