95

365 37 0
                                    

95.

"Đúng vậy, ngươi như vậy kinh ngạc làm gì?" Tần Du Trăn nhìn Dung Khê.

"Ta còn tưởng rằng......" Dung Khê ánh mắt một trốn, "Rốt cuộc ngươi sống nhiều năm như vậy, một đoạn cảm tình đều không có không phải rất kỳ quái sao?"

"Không kỳ quái." Tần Du Trăn chống cằm, "Không phải tất cả mọi người đáng giá làm ta ở một cái thế giới lâu dài mà đợi."

Dung Khê khóe miệng hơi hơi giơ lên.

"Kem ly muốn hóa." Tần Du Trăn nhìn mắt Dung Khê.

Dung Khê gật gật đầu, cúi đầu chuyên tâm ăn kem, mặt khác không nghĩ hỏi, nàng cảm giác cũng không có gì lại yêu cầu tiếp tục hỏi đi xuống, quan trọng vấn đề cũng trên cơ bản làm rõ ràng.

Đến nỗi chính mình tại đây quyển sách bên trong rốt cuộc làm cái gì tồn tại, thông qua Tần Du Trăn nói cũng có thể nghe ra tới, chính mình hẳn là xem như cái quan trọng tồn tại, không có người sẽ biết trong sách người qua đường Giáp cùng ai ở bên nhau.

Ăn xong kem, hai người đánh xe trở về khách sạn, không lại kêu người tới đón.

Tần Du Trăn đính khách sạn tuy rằng đã tới gần khảo thí địa điểm, nhưng vẫn là có điểm xa, 9 giờ rưỡi khảo thí, hai người 8 giờ rời giường, ăn cơm sáng liền đi tập hợp địa điểm tập hợp.

Rất nhiều người hướng tới Tần Du Trăn bên kia xem, còn có người cầm di động lại đây tưởng cùng nàng chụp ảnh chung, Tần Du Trăn không cự tuyệt, dù sao nàng như thế nào chụp đều đẹp, bất quá còn hảo tiến tràng đã đến giờ, bằng không Tần Du Trăn phỏng chừng muốn một hồi lâu mới có thể thoát thân.

Tần Du Trăn rất rõ ràng, đại bộ phận người cũng chính là xem động vật tâm thái, sau đó xem nàng tính tình hảo liền tới đây yêu cầu chụp ảnh.

Vào trường thi Tần Du Trăn nghe được lão sư nói không thể trước tiên nộp bài thi, cả người đều có điểm héo.

Đột nhiên có điểm hối hận lại đây.

Tần Du Trăn thở dài, ở an tĩnh trong phòng học hơi có chút rõ ràng, Dung Khê quay đầu lại hướng tới nàng nhìn thoáng qua.

Bắt được bài thi, Tần Du Trăn đánh cái ngáp, đại khái nhìn lướt qua, đề bút liền bắt đầu viết.

Từ biết Tần Du Trăn không phải thường nhân lúc sau, Dung Khê tâm thái liền bình thản không ít, đệ nhất lấy không được, đệ nhị cũng không tồi.

Tần Du Trăn viết xong bài thi liền nằm sấp xuống, làm hệ thống ở trong đầu cho nó thả cái điện ảnh, kết thúc thời điểm điện ảnh cũng không sai biệt lắm xem xong, kỳ thật là xem không xong, bởi vì quá mức với nhàm chán nàng trên đường nhảy vọt qua rất nhiều.

Dung Khê thời gian chỉ chê ít không ngại nhiều, ra tới thời điểm còn ở cảm khái, nếu có thể lại cho nàng một giờ thì tốt rồi, nàng cảm thấy chính mình có thể đem vài đạo có nghi hoặc đề mục đều làm hiểu.

"Ta đều không nghĩ hỏi ngươi khảo đến thế nào."

"Này không khẳng định toàn đúng không?" Tần Du Trăn xoa xoa cổ, "Không cần hỏi."

(BHTT) Này Ác Độc Nữ Xứng Ta Không Lo - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ