91.
Tần Du Trăn tức giận mà nhìn mắt Sở Xán: "Tiểu Sở tổng, ngươi quản có phải hay không có điểm quá mức nhiều?"
"Ta cảm thấy chướng mắt."
Tần Du Trăn mắt trợn trắng: "Ngài ở phía trước tòa, chuyển qua đi, nhìn không thấy."
"Ta liền phải xoắn." Sở Xán lộ ra một cái ngoài cười nhưng trong không cười biểu tình, "Ngươi quản được sao?"
"Vậy ngươi liền vẫn luôn xoắn đi." Tần Du Trăn hướng Dung Khê trên người một dựa, "Ta phải nhờ vào ở trên người nàng, không phục nói, chúng ta hiện tại liền có thể xuống xe đánh một trận."
Sở Xán:......
"Dùng nắm tay giải quyết vấn đề tính cái gì hảo hán."
"So trí lực cũng đúng, cũng là giống nhau hiệu quả." Tần Du Trăn lộ ra một cái thiện ý mỉm cười.
Sở Xán:......
Sở Xán:!!!
"Dung Khê, ngươi quản quản nhà các ngươi Tần Du Trăn, thật sự là thật quá đáng." Sở Xán nói.
Dung Khê yên lặng mà cúi đầu, đem mặt vùi vào Tần Du Trăn trong lòng ngực, dùng hành vi cự tuyệt, lỗ tai hồng hồng.
"Quá cẩu." Sở Xán hít sâu một hơi, "Hiện tại liền Dung Khê đều như vậy cẩu sao?"
"Chậc." Tần Du Trăn xoa nhẹ một chút Dung Khê đầu tóc, khiêu khích mà nhìn mắt Sở Xán, "Cho nên ngươi tiền nhiệm tiệc đính hôn vẫn là kết hôn ngươi đi sao?"
"Nếu không vẫn là dừng xe chúng ta đánh một trận đi." Sở Xán thịt cười da không cười, "Ta đã quên mất nàng, hơn nữa tìm một cái tân hoan."
"Nga." Tần Du Trăn gật đầu, "Không hổ là Tiểu Sở tổng."
Sở Xán khẽ hừ một tiếng, đem đầu chuyển qua, còn nhắm hai mắt lại, nàng cự tuyệt lại xem mặt sau một đôi cẩu nữ nữ.
"Trước đem Tần Du Trăn tiễn đi." Sở Xán nói.
"Tốt." Du luật sư nói.
Tần Du Trăn cũng không có gì ý kiến, rốt cuộc vốn dĩ dựa theo tiện đường nguyên tắc, nàng cũng là cái thứ nhất xuống xe.
Tới rồi viện nghiên cứu phụ cận, Tần Du Trăn hôn một cái Dung Khê cái trán.
Sở Xán lộ ra một cái ghét bỏ biểu tình: "Dung Khê, Tần Du Trăn thật sự không được."
"Có tiền lớn lên đẹp lại thông minh tính tình lại hảo cái gì đều sẽ nơi nào không được?" Tần Du Trăn không chút để ý.
Vài người nghe được "Tính tình lại hảo" đều hướng tới Tần Du Trăn nhìn qua đi, Diêu trợ lý cầu sinh dục mạnh nhất, nhìn thoáng qua liền lập tức cúi đầu làm bộ chính mình ở công tác.
Dung Khê chớp chớp mắt, mắt thấy Tần Du Trăn muốn tạc, lập tức thuận thuận mao: "Ngươi tính tình tốt nhất."
"Chậc." Tần Du Trăn nhìn mắt Sở Xán, "Phòng thí nghiệm thúc giục một thúc giục, ta cũng không hảo mỗi ngày đãi ở những người khác phòng thí nghiệm, ta yêu cầu đồ vật, lần trước ta cảm giác còn không có mua toàn, ta sẽ viết cho ngươi, phiền toái ngươi giúp ta mua, tốt nhất tìm được thích hợp hợp tác phương, thuận tiện phòng thí nghiệm nhân viên đã có thể chiêu mộ, các ngươi sàng chọn một lần, dư lại ta tới phỏng vấn."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Này Ác Độc Nữ Xứng Ta Không Lo - HOÀN
Ficção GeralJJ=4986965 1. Tần Du Trăn, danh hiệu cá mặn. Liên tục một trăm năm đạt được "Ưu tú nhất nhiệm vụ giả"giải thưởng. Liêu muội giới người xuất sắc, liêu hán giới trụ cột. Mỗi phân mỗi giây đều đi ở làm sự tình trên đường. Nhưng mà lần này, nàng bị sự t...