38

598 67 4
                                    

38.

"Tỷ tỷ, nhân gia đau." Dung Khê đôi mắt đầy nước, đáng thương hề hề.

Tần Du Trăn thuận hai hạ mao, thu hồi tay∶ "kiều khí."

"Nhân gia chính là kiều khí sao, có biện pháp nào." Dung Khê nói xong cảm giác chính mình những lời này có điểm không thích hợp, nhưng là xem Tần Du Trăn không có phản ứng, nhanh chóng dời đi đề tài.

Diệp Quân Thâm đứng ở cách đó không xa nhìn hai người hơi hơi nhíu mày, ở hắn thị giác xem ra, Tần Du Trăn không thể hiểu được mà túm Dung Khê bím tóc, Dung Khê đau đến mau khóc cùng Tần Du Trăn xin tha lúc sau, đối phương mới thu tay.

Thật quá đáng, như thế nào có thể khi dễ người đâu.

Diệp Quân Thâm cảm khái Dung Khê quá thiện lương, như vậy khi dễ người, cư nhiên còn cùng nàng cùng nhau chơi.

"Ký chủ, nam chủ đang xem ngươi cùng Dung Khê, giống như não bổ một ít rất kỳ quái đồ vật." Hệ thống có thể cảm giác được Diệp Quân Thâm biểu tình bên trong không thích hợp.

"Nga." Tần Du Trăn không quay đầu lại," xem liền xem đi, cốt truyện đều bắt đầu một tháng, hắn còn không hề làm, này nam chủ sớm muộn gì muốn phế."

Hệ thống ∶???

"Ký chủ, kia này hết thảy là ai tạo thành đâu?" Hệ thống vô ngữ.

"Hắn có thể phát huy chính mình tính năng động chủ quan."

Hệ thống ∶....

Khảo xong toán học, lớp học người đều uể oải không ít.

"Cũng không biết ngày mai lý tổng cùng tiếng Anh có khó không."

"Ai biết được, cảm giác có thể là khó."

"Tần đại lão, khảo đến thế nào?"

"Còn hành." Tần Du Trăn nói.

"Lệ mục, đem ngươi đầu óc phân ta một chút đi."

"Tưởng gì đâu, tỉnh tỉnh." Tần Du Trăn dựa vào cái bàn.

"Ta đã từ bỏ, chỉ cần có thể so sánh lão Lý khảo đến cao là được, ta không nghĩ xuyên váy, ha ha ha."

"Ta khẳng định so ngươi cao, ngươi biết ta này một tháng là như thế nào quá sao, ta đầu treo cổ trùy thứ cổ, khêu đèn đêm đọc, từ bỏ trò chơi."

Bị hai người kia nói chêm chọc cười, lớp học không khí rốt cuộc hảo không ít.

Lương Hứa Chu tiến vào thời điểm, sắc mặt cũng khó coi∶ "cuối cùng một đề ngươi viết ra tới?"

"Ân."

Lương Hứa Chu thở dài, có chút thời điểm không thể không phục.

"Ngươi không viết ra tới?"

"Viết một nửa, viết không nổi nữa." Lương Hứa Chu xoa xoa huyệt Thái Dương, "thời gian không đủ, hơn nữa đáp đề trên giấy cũng viết không được."

Dung Khê nhìn chằm chằm Lương Hứa Chu nhìn trong chốc lát, "xong rồi, lần này ta sẽ không so Lương Hứa Chu còn thấp đi."

(BHTT) Này Ác Độc Nữ Xứng Ta Không Lo - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ