73.
Sở Xán trầm mặc hai giây liền phản ứng lại đây, cười∶ "Ngươi cũng nghĩ đến thật tốt quá."
"Nếu loại này kỹ thuật làm ra tới dùng cho quân / sự / diễn tập không phải rất vui sướng?" Tần Du Trăn không chút để ý, "Dù sao sẽ không chết, như thế nào lăn lộn đều không có việc gì."
Sở Xán:....
"Còn có thể có mặt khác các loại phương hướng phát triển." Tần Du Trăn nói.
"Quốc gia cũng không nhất định sẽ đồng ý cùng ngươi hợp tác." Nói thật, Sở Xán nhìn mắt Tần Du Trăn luận văn, cùng cái gì tinh thần, đại não còn có liên lụy, nguy hiểm quá lớn, "Liền tính hợp tác, khẳng định cũng muốn chờ ngươi làm ra tới xác nhận an toàn."
"Có thể trước tán gẫu một chút." Tần Du Trăn phiên phiên chính mình bưu kiện, "Cấp điểm phù hộ là được, đỡ phải luôn có người đối chúng ta như hổ rình mồi."
Sở Xán:...
"Dù sao ta cũng liền cấp một cái đề nghị, ngươi biết đến, ta phụ trách khai phá này một khối, ngươi mới là quản công ty." Tần Du Trăn nói, thanh âm nhẹ nhàng.
Sở Xán∶???
"Hoặc là ta có thể trước lộng điểm khác đồ vật ra tới, làm quốc gia đối ta cảm thấy hứng thú." Tần Du Trăn nói.
"Cái gì?"
"Đại hình vũ khí gì đó?"
"Có hay không nghe đi lên hơi chút hoà bình một chút." Sở Xán hỏi.
"Ta đây ngẫm lại." Kỳ thật vẫn là vũ khí tương đối phương tiện, Tần Du Trăn cảm thấy chính mình chỉ cần căn cứ trước mắt khoa học kỹ thuật trình độ phiên một chút trong đầu phía trước tồn tại bản vẽ vẽ ra tới là được.
Treo điện thoại, Sở Xán thở dài, nàng nhìn trong tay rượu, đột nhiên liền cảm thấy không thơm, có soái ca kêu nàng đi khiêu vũ, nàng không nghĩ động, xinh đẹp muội muội bồi nàng nói chuyện, nàng cũng không nghĩ mở miệng.
Càng ở chung càng cảm thấy Tần Du Trăn người này giống bệnh tâm thần, thủy thâm thật sự thả phi thường ảnh hưởng người tâm tình.
Tần Du Trăn cùng Sở Xán nói chuyện điện thoại xong liền buông xuống chuyện này, tắm rửa lên giường ngủ.
Hệ thống yên lặng mà vì Sở Xán cầu nguyện một phen.
Ngày hôm sau buổi sáng, Tần Du Trăn ngủ tới rồi giữa trưa.
Kỳ thật ăn tết vẫn là cùng bình thường có khác nhau, chính là cả người càng thêm lười.
Xuống lầu đem đèn lồng màu đỏ cùng câu đối xuân cầm đi lên, nhưng có chút lười đến dán, toàn dựa kỹ năng tạp hoàn thành, trong nhà cũng cuối cùng là nhiều điểm ăn tết ý tứ.
"Này liền hảo." Tần Du Trăn chụp bức ảnh chia Dung Khê, sau đó lại chụp một trương tự đánh điện báo ở Weibo thượng.
Lâu lắm không có nghe cầu vồng thí, yêu cầu nạp điện.
【 Trình Phỉ V∶ ăn tết tới ta phòng thí nghiệm chơi sao?】
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Này Ác Độc Nữ Xứng Ta Không Lo - HOÀN
Ficção GeralJJ=4986965 1. Tần Du Trăn, danh hiệu cá mặn. Liên tục một trăm năm đạt được "Ưu tú nhất nhiệm vụ giả"giải thưởng. Liêu muội giới người xuất sắc, liêu hán giới trụ cột. Mỗi phân mỗi giây đều đi ở làm sự tình trên đường. Nhưng mà lần này, nàng bị sự t...