31-37

1K 71 6
                                    

31.

Người này là Tần Du Trăn tiến vào thế giới này tới nay, gặp qua lớn lên đẹp nhất nam sinh, ở nàng trải qua nhiều như vậy thế giới, cũng coi như có tiếng tăm.

Nếu có thể chấm điểm nói, nàng có thể đánh cái "S".

Tần Du Trăn mở ra quang hoàn nhìn thoáng qua, chỉ là cái người qua đường Giáp.

"Ngươi hảo." Tần Du Trăn gật gật đầu, bởi vì đối phương lớn lên đẹp, cho nên nói chuyện thời điểm, trên mặt đều nhiều hai phân tươi cười.

Hệ thống: Thiết Nhan khống.

"Ngươi cũng là cao trung sinh sao?" Đối phương hỏi, âm sắc có chút kỳ quái.

"Ân." Tần Du Trăn mới chú ý tới đối phương trên người còn ăn mặc giáo phục.

Đối phương là mười ba trung, thành phố A nhãn hiệu lâu đời trọng điểm cao trung, mỗi năm một quyển suất cao tới 99%, xem như chín trung mạnh mẽ đối thủ cạnh tranh. Hai học giáo giống nhau cho nhau khinh thường.

"Ta là chín trung." Tần Du Trăn nói.

"Ngươi hảo, ta kêu hoắc Nghiêu tự, năm nay cao tam."

"Ngươi năm nay bao lớn?" Tần Du Trăn nhịn không được hỏi.

Đối phương thanh âm nghe đi lên còn ở thời kỳ vỡ giọng.

"Ta năm nay mười lăm tuổi."

Tần Du Trăn:......

"Sách, ký chủ, nhân gia vẫn là cái hài tử."

"Ta lại không muốn làm gì." Tần Du Trăn tức giận mà nói.

"Ta kêu Tần Du Trăn, năm nay cũng cao tam."

Đối phương sửng sốt một chút: "A, ta biết ngươi, các ngươi trường học lần này nguyệt khảo ngươi là đệ nhất, toán học cùng lý tổng đều là mãn phân, rất lợi hại."

"Ngươi khảo không đến?" Tần Du Trăn hỏi.

"Ta tiếng Anh giống nhau cũng là mãn phân."

"Nga, ta đây lần sau cũng là mãn phân." Tần Du Trăn đem tóc liêu đến nhĩ sau.

"Kỳ trung khảo thí là sáu thị liên khảo, chờ mong cùng ngươi cạnh tranh."

Tần Du Trăn cảm thấy đối phương khả năng ở lại đây cùng nàng đáp lời thời điểm cũng đã nhận ra nàng là ai, sách, này tiểu hài nhi...... Có điểm cuồng.

"Tỷ tỷ, có thể lưu cái liên hệ phương thức sao?" Hoắc Nghiêu tự lộ ra một cái ngoan ngoãn tươi cười, nhưng mà Tần Du Trăn có thể nhìn đến hắn trong ánh mắt ngạo khí, này thanh tỷ tỷ phỏng chừng kêu đến không tình nguyện.

Tần Du Trăn lại nhịn không được "Sách"một tiếng: "Đừng kêu ta tỷ tỷ, kêu tên của ta là được."

Nàng click mở chính mình WeChat, làm đối phương quét mã.

"Ta cảm thấy kêu tỷ tỷ tương đối lễ phép một ít." Hoắc Nghiêu tự nhìn nàng điểm đồng ý mới thu hồi di động, "Ta là mười lăm hào, mau đến ta, liền hãy đi trước chuẩn bị, tỷ tỷ tái kiến."

Tần Du Trăn gật gật đầu.

"Hy vọng tỷ tỷ có thể thuận lợi thông qua hải tuyển."

(BHTT) Này Ác Độc Nữ Xứng Ta Không Lo - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ