68-69

562 54 0
                                    

68.

Dung Khê nói xong thời điểm liền có chút hối hận, bởi vì nghỉ, chơi mật thất người rất nhiều, cuối cùng hai người chỉ có thể lựa chọn cùng những người khác đua đoàn, này còn xem như vận khí tốt, nếu lại chậm một chút đua đoàn đều đua không đến.

Nhìn đến là cái sáu người mật thất, Dung Khê nhẹ nhàng thở ra, người nhiều như vậy hẳn là sẽ không quá khủng bố. Tần Du Trăn xem Dung Khê nhẹ nhàng thở ra bộ dáng, chỉ có thể nói nàng có điểm quá mức thiên chân.

9 giờ bốn mươi mấy thời điểm, Tần Du Trăn cùng Dung Khê tới rồi mật thất buôn bán địa điểm, nhà này mật thất rất lớn, một nhà cửa hàng chiếm một tầng lâu, các nàng nhiều nhất có thể ở trong mật thất đãi hai cái giờ.

Mặt khác bốn người là hai đối tiểu tình lữ, nhìn đến Tần Du Trăn cùng Dung Khê lại đây, một cái nam sinh nhíu nhíu mày.

"Lại là hai cái nữ?"

"Như thế nào?" Tần Du Trăn hướng tới người kia nhìn lướt qua, "E ngại ngươi?"

"Đến lúc đó nhưng đừng kêu."

"Ngươi quản còn rất nhiều." Tần Du Trăn cười cười.

Đứng ở bên cạnh bạn gái nhìn không được, túm túm cái kia nam sinh tay áo∶ "Ngươi đừng nói nữa."

"Bốn cái nữ, đi không ra làm sao bây giờ." Cái kia nam sinh cũng không có câm miệng ý tứ.

"Phụt." Dung Khê nhịn không được cười.

Một cái khác nữ sinh sắc mặt cũng âm trầm xuống dưới, đem đứng ở một bên vẫn luôn thật tốt bạn trai dọa, lập tức truyền lên trà sữa.

"Ngươi cười cái gì." Tần Du Trăn hỏi.

"Tần Du Trăn, có người nói ngươi đầu óc không được." Dung Khê trong lòng sinh khí, nhưng lại cảm thấy thực buồn cười.

"Nói chính là ta một người sao?" Tần Du Trăn nhéo một chút Dung Khê lỗ tai, "Có thể nói ra loại này lời nói người, chỉ số thông minh hơn phân nửa không quá cao, không cần để ý đến hắn."

Dung Khê gật gật đầu, lại nhịn không được cười một tiếng.

Kia nam sinh lại muốn nói cái gì, nhưng bị một cái khác nam sinh ngăn trở∶ "Ngươi quản hảo chính ngươi là được, nhân gia ai cần ngươi lo?"

Còn hảo 10 giờ chung tới rồi, nhân viên công tác kêu bọn họ đi vào.

"Tỷ tỷ, chúng ta trước mười hai giờ có thể ra tới sao? Ta không nghĩ ở trong mật thất mặt vượt năm." Dung Khê đè thấp thanh âm.

"Yên tâm, thực mau là có thể ra tới."

Dung Khê gật gật đầu.

Sáu cá nhân bài đội vào mật thất, vừa rồi bức bức lải nhải nam sinh mang theo bạn gái đi tuốt đàng trước mặt, mặt khác một đôi tiểu tình lữ đem trung gian vị trí nhường cho Tần Du Trăn cùng Dung Khê.

Nhân viên công tác đóng cửa lại, toàn bộ phòng lập tức tối sầm xuống dưới, đây là một gian phòng bệnh, phóng hai trương giường bệnh, màu trắng mang huyết khăn trải giường, rách nát màu trắng bức màn, phá lệ khủng bố.

(BHTT) Này Ác Độc Nữ Xứng Ta Không Lo - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ