89.
Chung quanh ở trong nháy mắt kia phảng phất đều an tĩnh xuống dưới, Dung Khê chỉ có thể nghe được chính mình càng lúc càng nhanh tiếng tim đập.
Tần Du Trăn hôn nàng.
Dung Khê đại não không biết nên làm gì phản ứng, nhưng là tay đã không chịu khống chế mà túm chặt Tần Du Trăn góc áo, sau đó ôm nàng eo.
Hệ thống yên lặng che chắn hình ảnh, mặc niệm ba lần "Phi lễ chớ coi".
"Ngươi lần sau làm gì đó thời điểm có thể hay không hơi chút ám chỉ ta một chút." Hệ thống tâm mệt.
"Nàng hôn nàng!"
"Nàng cư nhiên hôn nàng?"
Hệ thống nghe được một cái khác thanh âm vang lên, nó lòng có chút mệt, trực tiếp lựa chọn "Tự kiểm" thuận tiện tra giết một chút virus.
Mặt khác một bên, Tần Du Trăn đã buông lỏng ra Dung Khê, nụ hôn này thời gian cũng không trường, nhìn kỹ nói, sẽ phát hiện, da mặt dày Tần Du Trăn, lỗ tai cũng lược có điểm hồng, mà Dung Khê đã phảng phất một con tôm luộc.
Tần Du Trăn còn che lại Dung Khê đôi mắt.
"Ngươi hảo hảo, ta đi rồi."
"A?" Dung Khê sửng sốt một chút, kêu lên, "Như thế nào liền đi rồi đâu? Ngươi như thế nào có thể...... Như thế nào có thể như vậy?"
"Ta làm sao vậy."
Dung Khê lay một chút Tần Du Trăn tay, nhưng là không có lay xuống dưới: "Ngươi đều hôn ta......"
"Ân, sau đó đâu?" Tần Du Trăn hỏi.
"Cho nên ngươi chính là tùy tiện thân một chút sao?" Dung Khê hít sâu một hơi.
Giây tiếp theo, Tần Du Trăn cảm giác chính mình lòng bàn tay có chút ướt át.
"Ngươi như thế nào có thể như vậy đâu?"
"Không phải chính ngươi nói ngươi cao trung không yêu đương sao?" Tần Du Trăn nói.
Dung Khê:......
Dung Khê:???
Dung Khê: Vai hề lại là ta chính mình.
"Ta đây......" Dung Khê có chút từ nghèo, "Ta đây cảm thấy ta cũng không phải không thể phá lệ một chút."
"Ngươi trước đem ngươi tay buông xuống!" Dung Khê nói, "Ngươi đều hôn ta ngươi thẹn thùng cái gì, ta đều không thẹn thùng."
"Ai thẹn thùng......"
"Vậy ngươi làm gì không cho ta xem ngươi."
"Đã không còn sớm, ta đi trước." Tần Du Trăn nói, "Thân liền trước thân, học tập vẫn là trước hảo hảo học tập."
"Nga." Dung Khê sờ soạng chọc một chút Tần Du Trăn eo, "Vậy ngươi có thể hay không thích người khác?"
"Sẽ không." Tần Du Trăn nói.
"Ngươi liền như vậy khẳng định sao?"
"Muốn thích thượng đã sớm thích thượng người khác." Tần Du Trăn nói, lại hôn một cái Dung Khê cái trán.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Này Ác Độc Nữ Xứng Ta Không Lo - HOÀN
Ficción GeneralJJ=4986965 1. Tần Du Trăn, danh hiệu cá mặn. Liên tục một trăm năm đạt được "Ưu tú nhất nhiệm vụ giả"giải thưởng. Liêu muội giới người xuất sắc, liêu hán giới trụ cột. Mỗi phân mỗi giây đều đi ở làm sự tình trên đường. Nhưng mà lần này, nàng bị sự t...