49-50

597 59 2
                                    

49.

Hệ thống nhìn Tần Du Trăn thao tác, có chút không biết phải nói cái gì, thật sự là quá cẩu, cư nhiên còn có thể trực tiếp đem người quải chạy, bất quá ngẫm lại, đối lập Tần Du Trăn phía trước hành động, này đảo cũng coi như không thượng cái gì tao thao tác, nhiều lắm xem như bình thường phát huy.

"Ký chủ, quả nhiên, lần sau ta còn là không nói cho ngươi." Hệ thống phun tào.

"Ta đây liền đem Dung Khê cột vào bên người." Tần Du Trăn nói, "hơn nữa, ngươi xác định ngươi nhịn được?"

"Ký chủ, Dung Khê chỉ là muội muội của ngươi, ngươi chiếm hữu dục có phải hay không thật quá đáng." Hệ thống thử tính mà nói.

Tần Du Trăn hơi hơi nhíu mày∶ "nam chủ lại không phải cái gì thứ tốt, ta như thế nào có thể nhìn nàng liền như vậy nhảy hố lửa?"

Hệ thống ∶...

"Kết cục Diệp quân thâm đối Dung Khê nhưng hảo." Hệ thống nói.

"A." Tần Du Trăn cười, "tiểu thuyết luôn là ở tốt đẹp nhất địa phương hạ nhưng mà ngăn, chuyện sau đó ai biết."

Hệ thống không biết hẳn là như thế nào phản bác Tần Du Trăn nói∶ "ngươi vì cái gì luôn là muốn đem sự tình nghĩ đến như vậy hư đâu?"

"Nga, ta đã biết." Hệ thống kêu lên, "ngươi chính là không thích Diệp quân thâm thôi, tìm cái gì lý do."

"Câm miệng đi ngươi." Tần Du Trăn tức giận mà nói.

"Thẹn quá thành giận."

Tuy rằng xin nghỉ, nhưng Dung Khê buổi sáng vẫn là rất sớm liền dậy, chính mình đãi ở trong thư phòng tự học, trong lúc mở cửa rất nhiều lần xem Tần Du Trăn có hay không lên, nhưng mà đối phương hiển nhiên là sẽ không dậy sớm, hơn mười một giờ, Dung Khê viết hảo tự mình tác nghiệp, xuống lầu ăn cơm thời điểm, Tần Du Trăn mới xuất hiện.

"Rõ ràng có thể đi đi học." Dung Khê phun tào, "nào có cái gì tất yếu xin nghỉ."

Tần Du Trăn cho Dung Khê một ánh mắt∶ "chính là vì làm ngươi nghỉ ngơi nghỉ ngơi ngủ nhiều trong chốc lát, ai biết ngươi cư nhiên như vậy chăm chỉ."

Dung Khê∶....

"Ngươi chính là tìm lấy cớ chính mình muốn ngủ lười giác."

"Ai, tỷ tỷ muốn cho ngươi hảo hảo nghỉ ngơi, ngươi lại như vậy hiểu lầm ta." Tần Du Trăn làm ra một bức thương tâm biểu tình, "ngươi như thế nào có thể như vậy tưởng ta đâu?"

"Chúng ta buổi chiều khi nào đi?" Dung Khê lựa chọn đổi cái đề tài.

"Cơm nước xong chờ ta hóa xong trang liền đi." Tần Du Trăn nói.

"Chúng ta rốt cuộc đi làm gì nha, ngươi liền không thể trực tiếp nói cho ta sao?" Dung Khê tâm ngứa.

"Không cần." Tần Du Trăn cho Dung Khê một ánh mắt, "nói cho ngươi, ngươi nói không chừng liền trực tiếp đi đi học."

Dung Khê∶.

"Hơn nữa, ta nói cho ngươi lúc sau, hy vọng ngươi có thể giúp ta bảo thủ bí mật này." Tần Du Trăn nói, "ai đều không thể nói cho."

(BHTT) Này Ác Độc Nữ Xứng Ta Không Lo - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ