51.
Tần Du Trăn có điểm vô ngữ, thả có điểm không biết hẳn là như thế nào biểu đạt chính mình hiện tại tâm tình.
Làm một cái quý tộc trường học, ở cửa hỏng rồi thả đem nam chính đóng một cái buổi chiều dưới tình huống cư nhiên đều không có lập tức tu lên, rốt cuộc là nghĩ như thế nào.
Vẫn là nói, nam nữ chủ nhất định phải toàn bộ bị quan một chút mới có thể tu.
"Ngươi mang di động sao?" Dung Khê hỏi.
"Quá một lát hẳn là sẽ có người đến đây đi." Tần Du Trăn đạp hai cửa nách.
"Hiện tại làm sao bây giờ nha." Dung Khê thở dài, quả nhiên người không thể vui sướng khi người gặp họa.
"Ngươi không phải nói ngươi có thể giữ cửa đá văng tới sao?" Tần Du Trăn lui về phía sau một bước, làm cái thỉnh thủ thế.
Dung Khê∶...
"Ngươi sức lực không phải rất lớn sao?" Dung Khê nhìn mắt Tần Du Trăn.
"Ngươi trước thử xem." Tần Du Trăn hướng tới Dung Khê dựng lên một cái ngón tay cái, "Ta tin tưởng ngươi."
Dung Khê hít sâu một hơi, lui về phía sau một bước, sau đó hung hăng mà đạp môn một chân, nàng hít ngược một hơi khí lạnh, nhảy lui về phía sau hai bước ∶ "Ta chân!"
Tần Du Trăn∶....
Tuy rằng Dung Khê nhìn qua thực thảm, nhưng Tần Du Trăn vẫn là nhịn không được cười một tiếng, đỡ Dung Khê bả vai.
"Cái này môn hảo khó đá, nó bên này là thiết tạp trụ." Dung Khê có điểm muốn khóc, "Vì cái gì kho sách phải dùng như vậy môn a... Chẳng lẽ còn có người trộm thư sao?"
"Có người sao!" Dung Khê hô to một tiếng.
Tần Du Trăn nhìn nàng một cái∶ "Ngươi thực sợ hãi sao?"
Dung Khê trầm mặc hai giây∶ "Ta không nghĩ bị quan đến buổi tối...... Bên này buổi tối đặc biệt âm trầm, nếu là đèn còn hỏng rồi......."
Tần Du Trăn giơ tay ấn hai hạ môn bên cạnh chốt mở, kêu một tiếng∶ "Ai nha, đèn xác thật hỏng rồi."
Dung Khê∶!!!
Tần Du Trăn đẩy đẩy kia phiến môn, nàng xác thật có thể giữ cửa trực tiếp đá văng tới, nhưng này nếu như bị đá văng, nàng khả năng sẽ thượng tin tức.
"Ngươi có biện pháp khai lại đây sao?" Dung Khê vẻ mặt chờ mong mà nhìn Tần Du Trăn.
"Khó." Tần Du Trăn nói.
Dung Khê dựa vào môn∶ "Làm sao bây giờ a....... Tan học còn có hai mươi phút, này hai mươi phút hẳn là không đến mức không có người đến đây đi, khẳng định sẽ có người lại đây trả thư đúng không"
"Vì cái gì sẽ biến thành tự giúp mình trả thư đâu, trước kia đều là có lão sư ở bên này hỗ trợ nhìn." Dung Khê vừa muốn khóc, "Giống như vẫn là dung gia quyên tiền trang tự giúp mình trả thư máy móc."
Tần Du Trăn lại nhịn không được cười một tiếng.
"Ngươi cười cái gì nha!" Dung Khê dậm dậm chân.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Này Ác Độc Nữ Xứng Ta Không Lo - HOÀN
Fiksi UmumJJ=4986965 1. Tần Du Trăn, danh hiệu cá mặn. Liên tục một trăm năm đạt được "Ưu tú nhất nhiệm vụ giả"giải thưởng. Liêu muội giới người xuất sắc, liêu hán giới trụ cột. Mỗi phân mỗi giây đều đi ở làm sự tình trên đường. Nhưng mà lần này, nàng bị sự t...