45.
Dung Khê nhìn đến nhà mình xe thời điểm còn sửng sốt một chút, bởi vì trong tình huống bình thường, Lưu thúc là sẽ không khai như vậy cao điệu xe lại đây tiếp nàng, bình thường đón đưa đều là một chiếc thường thường vô kỳ chạy băng băng, tuy rằng cũng muốn hơn một trăm vạn, nhưng đối lập này chiếc...... Thật sự rất điệu thấp.
Nàng mở cửa xe, vừa mới chuẩn bị hỏi Lưu thúc tình huống như thế nào, liền nhìn đến ngồi ở trên ghế sau bá đạo tổng tài dáng ngồi Tần Du Trăn.
Kỳ thật Tần Du Trăn cùng bình thường dáng ngồi, cũng không có gì quá lớn khác nhau, thực bình thường ngồi, nhưng là Dung Khê trong đầu liền không thể hiểu được cảm thấy...... Thực bá đạo tổng tài, đại khái là bởi vì cái loại này khí chất? Thời xưa văn bá tổng.
"Ngươi ngốc đứng làm gì?" Tần Du Trăn liếc mắt Dung Khê, tổng cảm giác Dung Khê biểu tình suy nghĩ một ít thực không thể hiểu được đồ vật.
"Nga." Dung Khê lên xe, "Ngươi vừa trở về sao?"
"Ân."
Dung Khê nhìn chằm chằm Tần Du Trăn mặt, có chút chần chờ, lại cẩn thận mà nhìn nhìn∶ "Ngươi có phải hay không hoá trang?"
"Ân." Tần Du Trăn lại lên tiếng.
"Vì cái gì ngươi hôm nay sẽ đột nhiên hoá trang a." Dung Khê không chờ Tần Du Trăn trả lời, tiếp tục hỏi, "Hơn nữa, vì cái gì hôm nay đổi xe, ngươi hôm nay rốt cuộc làm gì đi? Đi tìm người phiền toái sao?"
"Đi làm chuyện xấu." Tần Du Trăn thuận miệng nói.
Dung Khê∶...
"Lưu thúc, ngươi đi đâu tiếp nàng nha." Dung Khê khắc sâu cảm thấy Tần Du Trăn trong miệng không có một câu nói thật, nàng nghiêng đầu nhìn về phía Lưu thúc.
"Này ta đáp ứng đại tiểu thư rồi, không thể nói." Lưu thúc nói, "Tiểu thư, ngươi vẫn là đừng hỏi ta."
Dung Khê cho Tần Du Trăn một ánh mắt, không vui muốn từ trong ánh mắt toát ra tới.
"Ta hôm nay lại bỏ thêm một cái rất lợi hại nữ hài tử WeChat." Tần Du Trăn nói, trong giọng nói mang theo một chút khoe ra.
"Tỷ tỷ thật là lợi hại nga." Dung Khê bóp giọng nói.
"Nàng xác thật rất lợi hại." Tần Du Trăn có chút cảm khái.
"A."
Tần Du Trăn hướng tới Dung Khê nhìn thoáng qua∶ "Ngươi a cái gì?"
"Cùng ngươi có quan hệ gì." Dung Khê dựa vào cửa xe, "Ngươi đều không nói cho ta đi nơi nào."
"Về sau ngươi sẽ biết." Tần Du Trăn nói, "Ta ngày hôm qua mua trở về đồ vật giống như còn không có cho ngươi."
"Nga."
"Cho nên ngươi không cần sao?"
"Vì cái gì không cần." Dung Khê như cũ nhìn ngoài cửa sổ, cũng không xem Tần Du Trăn.
Tần Du Trăn cảm giác chính mình làm tỷ tỷ uy nghiêm ở dần dần biến mất.
Tới rồi gia, Dung Khê như cũ không thế nào cao hứng phản ứng Tần Du Trăn, nàng cầm bữa ăn khuya sau đó liền lo chính mình lên lầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Này Ác Độc Nữ Xứng Ta Không Lo - HOÀN
Ficção GeralJJ=4986965 1. Tần Du Trăn, danh hiệu cá mặn. Liên tục một trăm năm đạt được "Ưu tú nhất nhiệm vụ giả"giải thưởng. Liêu muội giới người xuất sắc, liêu hán giới trụ cột. Mỗi phân mỗi giây đều đi ở làm sự tình trên đường. Nhưng mà lần này, nàng bị sự t...