PHIÊN NGOẠI

584 39 7
                                    

112.

Ở tàu biển chở khách chạy định kỳ nổ mạnh lúc sau không bao lâu trên bờ người liền phát hiện chuyện này, tới rất nhiều người vớt, mặt trên vốn là tưởng đem chuyện này giấu lâu một chút, nhưng lúc ấy phụ cận vừa vặn có mặt khác con thuyền trải qua, cho nên sự tình thực mau liền truyền đi ra ngoài ở trên mạng nhanh chóng lên men.

Không ít người đều cho rằng Tần Du Trăn là bị nước ngoài người cấp lộng chết, rốt cuộc cái kia diễn luyện hệ thống cùng kiểu mới vũ khí ra tới lúc sau, Tần Du Trăn xem như thành nào đó quốc gia trong ánh mắt một viên cái đinh trong mắt.

Sở Xán biết đến chuyện này thời điểm, cũng thực khiếp sợ, còn tưởng rằng chính mình lỗ tai xuất hiện vấn đề.

"Ngươi nói Tần Du Trăn cùng Dung Khê đã chết?" Sở Xán nắm nắm tay, "Loại này vui đùa không cần tùy tiện khai hảo sao?"

Đứng ở Sở Xán trước mặt Lương Hứa Chu không nói lời nào, chỉ là hốc mắt đỏ lên.

Sở Xán ngồi ở ghế trên, có chút bực bội, lại nghĩ tới phía trước Tần Du Trăn kia đoạn thời gian kỳ quái thao tác.

Người này là đã sớm biết chính mình muốn chết cho nên mới làm ra như vậy nhiều sự tình sao?

"Thi thể vẫn luôn không có tìm được, bất quá xem chiếc du thuyền kia bộ dáng...... Phỏng chừng là tìm không thấy." Lương Hứa Chu còn nói thêm.

Sở Xán bưng kín chính mình mặt, hít sâu một hơi.

Rất nhiều người biết chuyện này lúc sau đều chạy đến thành phố S, trừ bỏ Tần gia cha mẹ.

Tần Du Trăn rời đi thời điểm lo lắng Tần gia cha mẹ sẽ quá mức với thương tâm chịu đựng không nổi, vì thế sửa lại một chút NPC thiết trí, lại cho bọn hắn an bài một cái hài tử, nhược hóa chính mình tồn tại cảm.

Những người khác nàng liền không có làm cái gì.

Thi thể chung quy là không có tìm được, luật sư đứng dậy, công bố Tần Du Trăn di chúc.

Một bộ phận độc quyền quyền cho quốc gia, một bộ phận cho công ty; năm ngàn vạn vốn lưu động cùng bất động sản để lại cho Tần gia cha mẹ, dư lại hơn phân nửa vốn lưu động quyên cho quốc gia cùng công ty cùng với trường học, hơn nữa còn yêu cầu trường học dựa theo tên nàng thiết lập một phần học bổng; cổ phần một bộ phận cho Tần gia cha mẹ, một bộ phận cho hai cái trợ lý, còn có một ít phân cho trong công ty ưu tú nòng cốt công nhân; nàng họa đưa cho Phòng đại sư cùng giáo sư Lý; mặt khác tặng Sở Xán hai chiếc du thuyền cùng bốn chiếc xe thể thao.

Sở Xán nghe được Tần Du Trăn còn cho chính mình đồ vật thời điểm, hơi có chút khiếp sợ, tuy rằng nàng cũng không kém vài thứ kia, nhưng đây chính là Tần Du Trăn lương tâm phát hiện chứng cứ, chỉ tiếc lương tâm phát hiện thời điểm, người không còn nữa.

Nhưng nàng vẫn là cảm thấy Tần Du Trăn không có chết.

Tần Du Trăn cùng Dung Khê sao có thể sẽ dễ dàng như vậy liền chết đâu?

Không chỉ là nàng một người có như vậy cảm giác.

"Có phải hay không còn có những người khác cùng Tần Du Trăn cùng đi du thuyền?" Sở Xán đột nhiên nhớ tới một việc.

(BHTT) Này Ác Độc Nữ Xứng Ta Không Lo - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ