46

521 54 0
                                    

46.

Tần Du Trăn trầm mặc hai giây, Lương Hứa Chu nói giống như không có tật xấu.

Nhưng là sao......

"Đồng học chi gian hẳn là cho nhau hữu ái, ngươi nếu là đối ta có cái gì bất mãn có thể nói ra, vì cái gì muốn đối với ta như vậy đâu?" Tần Du Trăn đúng lý hợp tình.

Lương Hứa Chu∶ này rốt cuộc là cái gì giang tinh lý luận?

"Các ngươi hai cái nháo mâu thuẫn, không cần tai họa bên cạnh vô tội đồng học được không." Lương Hứa Chu lại bỏ thêm một câu, "Nếu thật sự nhịn không được có thể lựa chọn tai họa những người khác, không cần tai họa ta."

"Chúng ta khi nào nháo mâu thuẫn, ngươi như thế nào còn châm ngòi ly gián đâu?" Tần Du Trăn cho Lương Hứa Chu một ánh mắt, "Ai, ta chỉ là muốn một cái buổi sáng tốt lành thôi......"

"Vì cái gì ngươi nhìn qua thực ủy khuất bộ dáng?"

"Ta chẳng lẽ không ủy khuất sao?" Tần Du Trăn nói, "Tính, ta trước kia cũng không biết ngươi cư nhiên đối ta ý kiến như thế to lớn."

Tần Du Trăn nói xong liền chuyển qua đầu.

Lương Hứa Chu cảm thấy chính mình mới ủy khuất, nhưng là vì cái gì làm đến hắn giống cái người xấu, hắn nghiêng đầu liền nhìn đến chính mình ngồi cùng bàn có một loại chứa đầy lên án ánh mắt nhìn chính mình, sau đó còn lắc lắc đầu.

"Không phải nói cái buổi sáng tốt lành, ngươi cần thiết sao."

Lương Hứa Chu∶???

"Ngươi không cần bị Tần Du Trăn lừa." Lương Hứa Chu nói.

"Có cái gì lừa không lừa, Tần Du Trăn vừa thấy liền không có gì tâm cơ hảo đi, nhân gia lần này chính là muốn cái buổi sáng tốt lành, hơn nữa hỏi ngươi, phỏng chừng cũng liền cùng ngươi chỉ đùa một chút thôi, ngươi như thế nào có thể nói nhân gia náo loạn mâu thuẫn đâu."

Lương Hứa Chu∶...

"Ta cảm thấy ngươi không cứu." Lương Hứa Chu nói.

"Ngươi mới không cứu." Đối phương nói, "ngươi vừa thấy về sau chính là khó tìm bạn gái người."

"Nói rất đúng giống ngươi tìm được." Lương Hứa Chu cười nhạo một tiếng.

"Phía trước vẫn là có nữ sinh cùng ta thông báo hảo đi, ta vì học tập cự tuyệt, là cái thực đáng yêu nữ sinh đâu!"

"Khả năng cấp sai người, hoặc là ngươi sống ở trong mộng." Lương Hứa Chu mở ra thư.

"Lương Hứa Chu ngươi muốn cùng ta đánh nhau có phải hay không!" Đối phương một phách cái bàn.

Lương Hứa Chu cười lạnh một tiếng.

"Lão lương, ngươi quả thực càng ngày càng quá mức."

"Cùng Tần Du Trăn so, ta kém xa."

"Ngươi như thế nào cái gì đều có thể xả đến trên người nàng, ngươi không thể bởi vì nhân gia khảo đến so ngươi cao, ngươi liền ghen ghét nhân gia."

Lương Hứa Chu hít sâu một hơi, hắn quyết định vẫn là không nói, nói thêm gì nữa, hắn khả năng sẽ bị sống sờ sờ tức chết.

(BHTT) Này Ác Độc Nữ Xứng Ta Không Lo - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ