60.
"Nơi này tiền cơ bản vô dụng, cho ta mua xa xỉ vật phẩm trang sức ta cũng đều không mang đi, ngươi tính một chút ta đến bên này lúc sau dùng bao nhiêu tiền, phát cái giấy tờ cho ta, ta sẽ trả lại ngươi." Tần Du Trăn nói.
"Ngươi có ý tứ gì?" Dung mẫu lạnh mặt.
"Liền ý tứ này." Tần Du Trăn tức giận mà nói, "Rời đi dung gia ý tứ, dù sao ta hộ khẩu cũng không cùng các ngươi ở bên nhau, trừ bỏ tiền tài liên lụy cũng không mặt khác vấn đề."
Công chúa mới không chịu cái này khí.
Nói xong Tần Du Trăn liền ra cửa, dung mẫu nhìn chằm chằm kia hai trương thẻ ngân hàng∶ "Ta nói cho ngươi, ngươi đi ra ngoài cũng đừng trở về!"
Nhưng mà không ai đáp lại nàng, dung mẫu cũng không muốn đi ra ngoài xem ý tứ, ở nàng xem ra, Tần Du Trăn nhiều nhất một ngày, liền sẽ trở về.
Ra cửa, Tần Du Trăn móc di động ra phiên một chút, đã phát một cái che chắn Dung Khê bằng hữu vòng.
【Tần Du Trăn∶ thoát ly dung gia, cho nên có hay không người làm ta ở tạm mấy ngày?】
Cái thứ nhất hồi phục chính là Từ Miên.
【 Từ Miên∶ học tỷ muốn tới nhà ta sao? Ngươi ở nơi nào, ta đi tìm ngươi. 】
Trình Phỉ cái thứ hai hồi phục.
【 Trình Phỉ∶ cho nên muốn tới ta bên này sao? Viện nghiên cứu nhân viên công tác bao ăn ở còn có tiền lương. 】
Tần Du Trăn nhìn đến này, khóe miệng hơi hơi run rẩy.
【 Lương Hứa Chu ∶???】
.....
Sở Xán trực tiếp gọi điện thoại lại đây.
"Tiểu cô nương tính tình rất lớn a? Này liền trực tiếp thoát ly?"
"Ngươi cảm thấy ta ở nói giỡn?" Tần Du Trăn hỏi lại.
"Hành đi, ở nơi nào? Tỷ tỷ đi tiếp ngươi, ta phòng ở rất đại." Sở Xán hỏi.
"Sách, chúng ta nhận thức cũng không mấy ngày đi, liền như vậy yên tâm làm ta trụ nhà ngươi?"
Sở Xán cười khẽ một tiếng∶ "Như thế nào, ngươi còn có thể lộng chết ta?"
Tần Du Trăn∶......
"Ta đem định vị chia ngươi." Tần Du Trăn treo điện thoại, cấp Sở Xán đã phát cái định vị, lại hồi phục một chút phát tin tức cho nàng những người khác.
Sở Xán lại đây thời điểm liền nhìn đến Tần Du Trăn đứng ở đèn đường hạ, cõng cặp sách, trong tay còn xách một cái túi, nhìn qua so với phía trước nhìn đến bộ dáng muốn ngoan một ít, đương nhiên hết thảy đều quyết định bởi với Tần Du Trăn không ngẩng đầu nhìn không tới đôi mắt thời điểm.
"Lên xe." Sở Xán khai cửa sổ hướng tới Tần Du Trăn hô một tiếng.
Tần Du Trăn ngẩng đầu nhìn nàng một cái, kéo ra cửa xe lên xe∶ "còn rất nhanh."
"Ta liền ở tại này bên cạnh." Sở Xán nhìn mắt Tần Du Trăn, "lúc sau cái gì tính toán?"
"Lần trước tiền thưởng còn dư lại mười mấy vạn đồng tiền, ngao đến cao trung tốt nghiệp đủ rồi." Tần Du Trăn nói, "ta mấy ngày nay sẽ đi ra ngoài tìm phòng ở trụ."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Này Ác Độc Nữ Xứng Ta Không Lo - HOÀN
Ficción GeneralJJ=4986965 1. Tần Du Trăn, danh hiệu cá mặn. Liên tục một trăm năm đạt được "Ưu tú nhất nhiệm vụ giả"giải thưởng. Liêu muội giới người xuất sắc, liêu hán giới trụ cột. Mỗi phân mỗi giây đều đi ở làm sự tình trên đường. Nhưng mà lần này, nàng bị sự t...