1.
Chương 1
Tần Du Trăn ngồi ở trên giường, bởi vì là mạnh mẽ bị đưa đến thế giới này, cho nên đầu óc trong lúc nhất thời có điểm hỗn loạn hoãn bất quá tới.
Nàng quét mắt chính mình nơi phòng, này nhà ở là khó có thể dùng ngôn ngữ hình dung cũ nát, nóc nhà là lọt gió, phía dưới còn thả cái tiếp vũ bồn, cửa sổ chỉ có thể quan một nửa, đương nhiên, có thể toàn đóng lại cũng vô dụng, rốt cuộc pha lê là toái, này giường ngạnh đến làm người khó chịu, còn không phải thực san bằng, từng khối từng khối nhi, nàng dùng tay sờ sờ, phía dưới là gạch.
Tần Du Trăn kéo kéo khóe miệng, cười nhạo một tiếng.
"Ký chủ......"
"Sách, này thật đúng là mới mẻ chuyện này, ta cư nhiên bị người tính kế." Tần Du Trăn trên mặt tuy rằng mang cười, nhưng một ngụm nha đã mau bị cắn.
Nàng trước nay liền không chịu quá như vậy ủy khuất.
"Ký chủ, tạm thời liên hệ không thượng hệ thống không gian, ngài chỉ sợ còn cần ở bên này đãi một đoạn thời gian, ta trước đem nhân thiết kịch bản truyền cho ngài." Hệ thống thật cẩn thận mà nói.
Tuy rằng nó chỉ là giả thuyết tồn tại một thứ, nhưng vẫn là có điểm sợ nhà mình cái này ký chủ.
Tần Du Trăn khẽ hừ một tiếng.
Kịch bản đã phát lại đây, Tần Du Trăn nheo nheo mắt: "Nữ xứng? Ác độc nữ xứng?"
Nàng thanh âm đột nhiên bay lên một cái điều.
Hệ thống yên lặng không nói.
Tần Du Trăn hít sâu một hơi: "Trực tiếp đem thế giới này huỷ hoại đi, thừa dịp thế giới rách nát nháy mắt mang ta rời đi."
"Ký chủ, bảo hộ trang bị đã không có trữ hàng...... Nếu là ngươi không có bảo hộ trực tiếp như vậy làm, tỉ lệ tử vong 99%." Hệ thống nói.
Tần Du Trăn nghiến răng, nàng thực chán ghét cho người ta làm xứng, sở hữu trải qua đều nói cho nàng, người nhất định phải đương chủ đạo mới được, bằng không quỷ biết ngày nào đó liền sẽ bị người lộng chết, nguyên nhân đều tìm không thấy, nàng đi vào hệ thống lúc sau, 500 năm tới cũng đều là làm vai chính nhiệm vụ, vẫn là lần đầu tiên lấy ác độc nữ xứng kịch bản.
Bất quá......
"Thế giới này giống như không có nhiệm vụ a." Tần Du Trăn cười.
"Ký chủ ngươi muốn làm cái gì?" Hệ thống cảnh giác lên.
Tần Du Trăn không nói chuyện.
Nàng quét mắt bên cửa sổ rách tung toé dép lê, tuy rằng ghét bỏ, nhưng vẫn là mặc ở trên chân.
Đây là cái thật giả thiên kim tiểu thuyết.
Tần Du Trăn là thật thiên kim, nữ chủ Dung Khê là giả thiên kim, hai người khi còn nhỏ bị có tâm người đổi, Tần Du Trăn năm tuổi bị người vứt bỏ sau lại bị bán được sơn thôn, nhận hết trắc trở, tuy rằng sơn thôn cha mẹ đối nàng còn tính không tồi, từ tên này là có thể nhìn ra tới là hoa tâm tư, nhưng rất nhiều đồ vật vẫn là không có biện pháp đền bù. Mà Dung Khê vào dung gia, thành dung gia thiên kim tiểu thư. Mười bảy năm sau, Dung Khê ra tai nạn xe cộ muốn truyền máu, dung gia mới phát hiện, chính mình cái này nữ nhi cùng chính mình bất luận cái gì không có huyết thống quan hệ, do đó tìm được rồi Tần Du Trăn, đem nàng tiếp trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Này Ác Độc Nữ Xứng Ta Không Lo - HOÀN
Fiksi UmumJJ=4986965 1. Tần Du Trăn, danh hiệu cá mặn. Liên tục một trăm năm đạt được "Ưu tú nhất nhiệm vụ giả"giải thưởng. Liêu muội giới người xuất sắc, liêu hán giới trụ cột. Mỗi phân mỗi giây đều đi ở làm sự tình trên đường. Nhưng mà lần này, nàng bị sự t...