96.
Tần Du Trăn cười: "Ngươi nếu là muốn nhìn ta nói liền nói rõ, muội muội."
Dung Khê:......
"Ai muốn xem ngươi, còn không phải chính ngươi làm việc và nghỉ ngơi không quy luật sao?" Dung Khê giải thích nói, "Ta chỉ là muốn giám sát ngươi đi ngủ sớm một chút."
"Đừng giám sát, nói không chừng có chút thời điểm ta còn sẽ so ngươi ngủ đến sớm." Tần Du Trăn nói, "Bất quá ngươi yên tâm hảo, ta mỗi ngày đều sẽ cho ngươi đánh video điện thoại, đồng hồ báo thức đã định hảo."
"Vậy ngươi nhưng đừng cho ta đánh, nói không chừng ta ở vội." Dung Khê nói, tuy rằng nói như vậy, nhưng ánh mắt vẫn luôn ở hướng tới Tần Du Trăn liếc.
"Ta đây không đánh."
Dung Khê theo bản năng mà nâng lên chính mình chân, đạp một chân Tần Du Trăn cẳng chân.
Cơm nước xong Dung Khê cũng không sai biệt lắm muốn đi học, không có biện pháp tiếp tục nói tiếp, nàng đã tới rồi cần thiết hồi lớp cực hạn thời gian, nhà ăn bên trong người trên cơ bản đã đi được không sai biệt lắm.
Tần Du Trăn đem Dung Khê đưa đến khu dạy học dưới lầu, nhìn nàng đi vào, mới rời đi.
"Ký chủ, ta cảm giác liền tại đây đoạn thời gian, ta có thể liên hệ thượng chủ hệ thống không gian bên kia." Hệ thống nói, "Có thể thu được hệ thống không gian truyền đến tin tức, nhưng là bên kia còn ở chữa trị."
Hệ thống thanh âm có chút kích động, Tần Du Trăn bước chân một đốn.
"Còn rất nhanh."
"Này còn nhanh a, đều qua thời gian dài như vậy." Hệ thống nói, "Chủ hệ thống không gian bên kia, tân Chủ Thần vị trí đều đã ngồi ổn."
"Kia xác thật rất nhanh." Tần Du Trăn không chút để ý.
"Ký chủ, ngươi nhìn qua không rất cao hứng."
"Còn hảo." Tần Du Trăn nói, "Chỉ là không có trong tưởng tượng cao hứng như vậy mà thôi."
"Dù sao lại không có người hạn chế ngươi, ngươi vẫn là có thể ở bên này bồi Dung Khê đến lão." Hệ thống nói.
"Ân." Tần Du Trăn nói.
"Hiện tại truyền lại tin tức còn không phải thực nhanh nhạy, ta giúp ngươi hỏi một chút có biện pháp nào không có thể đem Dung Khê mang đi." Hệ thống tiếp tục nói, hy vọng Tần Du Trăn tâm tình có thể hảo một chút, nhưng rõ ràng không có tác dụng gì.
Hệ thống không có thanh âm, một lát sau Tần Du Trăn nghe được một cái khác ngữ khí.
"Ngươi là luyến tiếc sao?"
"Ngươi như thế nào còn ở a." Tần Du Trăn tức giận mà nói, "Nói thật cho ngươi biết, ta đã đã quên ngươi kêu gì."
Đối phương trầm mặc thật lâu sau, khí cười: "Xác thật là ta vấn đề, ta không nên đem ngươi lộng tới bên này, hoàn toàn không có cho ngươi lưu lại bất luận cái gì giáo huấn."
"Đúng vậy, còn tặng ta một cái đối tượng." Tần Du Trăn cũng cười.
"Nhưng là ngươi mang không đi nàng, ngươi chỉ có thể trơ mắt mà nhìn nàng chết già." Đối phương cười đến càng thêm vui vẻ, "Bất quá ngươi loại người này hẳn là sẽ không tha ở trong lòng đi. Một chuỗi số liệu mà thôi, không có liền không có."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Này Ác Độc Nữ Xứng Ta Không Lo - HOÀN
Tiểu Thuyết ChungJJ=4986965 1. Tần Du Trăn, danh hiệu cá mặn. Liên tục một trăm năm đạt được "Ưu tú nhất nhiệm vụ giả"giải thưởng. Liêu muội giới người xuất sắc, liêu hán giới trụ cột. Mỗi phân mỗi giây đều đi ở làm sự tình trên đường. Nhưng mà lần này, nàng bị sự t...