58-59

569 58 5
                                    

58.

Tần Du Trăn đổ nước trở về, liền nhìn đến Dung Khê nhanh chóng hướng tới cửa sau nhìn thoáng qua, cùng chính mình đối diện lúc sau, đem đầu lại xoay trở về.

"Ký chủ, Dung Khê khả năng chính là đơn thuần không muốn cùng ngươi đãi ở bên nhau." Hệ thống vui sướng khi người gặp họa mà nói.

Tần Du Trăn hơi hơi nhíu mày, tuy rằng thực không nghĩ thừa nhận, nhưng xác thật có như vậy khả năng.

Vì thế Dung Khê phát hiện, Tần Du Trăn trở lại chính mình vị trí thời điểm, biểu tình càng thêm âm trầm.

Dung Khê∶.....

Nàng cũng không hiểu được, chính mình còn không phải là nhìn nàng một cái sao, cần thiết như vậy sinh khí sao.

Tần Du Trăn trong lòng lược có điểm ủy khuất, nàng cảm thấy chính mình đối Dung Khê đã thực không tồi, nàng mua đồ vật sợ nàng xách bất động đi tìm nàng, giúp nàng giải quyết rớt biến thái, hy sinh nghỉ ngơi thời gian cho nàng giảng đề mục....

Cuối cùng liền này?

Tần Du Trăn chống cằm, thở dài.

"Tiểu bạch nhãn lang." Tần Du Trăn nói thầm một tiếng.

Dung Khê hướng tới Tần Du Trăn nhìn thoáng qua∶ "Nếu không ta còn là không dọn."

"Dọn a, vì cái gì không dọn, ta không phải ảnh hưởng ngươi học tập sao?" Tần Du Trăn không chút để ý, "Ngươi ở tại trong nhà vẫn là đến trong trường học tới, đều là ngươi tự do, rốt cuộc ta chỉ là ngươi có thể có có thể không tỷ tỷ."

Dung Khê∶..

"Ngươi rốt cuộc đang nói cái gì nha......." Dung Khê xoa xoa huyệt Thái Dương, nàng phía trước cảm thấy chính mình đã xem như não bổ giới cường giả, ai biết Tần Du Trăn cũng như vậy, "Ngươi không có quấy rầy ta học tập, ngươi cũng không phải ta có thể có có thể không tỷ tỷ...... Ta chính là tưởng trọ ở trường mà thôi."

"Ta cảm thấy làm cái gì đều yêu cầu một cái nguyên nhân hành động, ngươi hiện tại không chịu đem cái này nguyên nhân hành động nói cho ta, thực rõ ràng chính là bởi vì ta." Tần Du Trăn nhìn Dung Khê.

Dung Khê có chút tâm mệt∶ "Ta đây dọn ra đi, ngươi lại vì cái gì không cao hứng đâu?"

Tần Du Trăn∶...

"Ta đang hỏi ngươi vấn đề, ngươi vì cái gì muốn đem vấn đề vứt cho ta?" Tần Du Trăn nhíu mày.

"Thực rõ ràng chính là nàng luyến tiếc ngươi, không nghĩ làm ngươi dọn ra đi bái, này vấn đề còn muốn hỏi?" Lương Hứa Chu ở phía sau nghe xong nửa ngày, có điểm vô ngữ, "Các ngươi hai cái có thể hay không đừng như tiểu tình lữ giận dỗi giống nhau được chưa, ta còn tưởng rằng bao lớn điểm sự."

Tần Du Trăn mặt vô biểu tình mà hướng tới Lương Hứa Chu nhìn qua đi∶ "Ngươi nghe lén chúng ta nói chuyện?"

Lương Hứa Chu∶..

"Ta cũng không muốn nghe, nhưng là các ngươi nói thanh âm thật sự rất lớn." Lương Hứa Chu vỗ vỗ chính mình ngồi cùng bàn, "Không tin ngươi hỏi hắn."

(BHTT) Này Ác Độc Nữ Xứng Ta Không Lo - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ