52.
Tần Du Trăn nhíu nhíu mày, giơ tay đem Dung Khê tay bắt xuống dưới∶ "muội muội, ngươi đây là muốn thừa dịp nguyệt hắc phong cao mưu hại ta sao?"
"Ta chỉ là tay so đầu óc mau......" Dung Khê nỗ lực biện giải nói, nhưng mà Tần Du Trăn đã nắm nàng môi.
Dung Khê môi thực mềm, lộ ra hồng, thật xinh đẹp, Tần Du Trăn ánh mắt dừng ở nàng trên môi, hơi hơi nhíu mày, buông lỏng tay.
"Ta nhưng không dùng ngươi lớn như vậy sức lực." Dung Khê chùy hai hạ Tần Du Trăn bả vai tỏ vẻ kháng nghị.
"Đừng náo loạn, chừa chút sức lực đi, đến lúc đó khát nước, lại không ăn lại không thủy." Tần Du Trăn nói.
Dung Khê∶...
Dung Khê thở dài, dựa vào Tần Du Trăn bả vai, tay nhịn không được xả một chút nàng tóc.
Chung quanh an tĩnh xuống dưới, chỉ có thể nghe được đối phương tiếng hít thở.
"Ta sợ hãi." Dung Khê nhỏ giọng mà nói thầm một câu.
Tần Du Trăn cúi đầu nhìn mắt Dung Khê∶ "ngủ đi, tỉnh ngủ, liền đi ra ngoài."
"Vì cái gì sẽ không có người tới đâu, không nên."
Tần Du Trăn∶ hỏi cốt truyện.
"Hảo xui xẻo a." Dung Khê chơi Tần Du Trăn đầu tóc, "vì cái gì chúng ta vận khí kém như vậy đâu, hơn nữa chúng ta đều đã ra tới thời gian dài như vậy, vì cái gì liền không có người tìm chúng ta đâu?"
"Tỷ tỷ..."
"Ngươi chuẩn bị khi nào tìm người kia phiền toái a?"
"Vì cái gì ngươi nói nhiều như vậy?" Tần Du Trăn tò mò.
"Bởi vì ta sợ hãi a." Dung Khê thở dài.
"Cho ngươi nói chuyện xưa?" Tần Du Trăn nói.
"Xướng?"
"Một cái trong trường học mặt chuyện xưa." Tần Du Trăn đè thấp thanh âm, "đây là một tòa ở núi sâu bên trong trường học, tiểu hồng là trường học này giáo hoa, có một ngày, nàng bị phát hiện chết ở trường học......."
"Câm miệng a!" Dung Khê ở Tần Du Trăn mở miệng thời điểm liền cảm giác được câu chuyện này không thích hợp, quả nhiên không thích hợp, nàng giơ tay gắt gao mà bưng kín Tần Du Trăn miệng, "ngươi chán ghét đã chết!"
Tần Du Trăn nở nụ cười.
"Biết rõ ta sợ hãi." Dung Khê nói thầm một câu.
Tần Du Trăn không nói lời nào, chung quanh lại lần nữa an tĩnh.
Trong bóng đêm, người cảm quan đều nhạy bén rất nhiều, Dung Khê cảm giác chính mình lòng bàn tay dựa vào Tần Du Trăn môi bộ vị phảng phất thiêu lên, cái loại này không được tự nhiên lại xuất hiện.
Dung Khê bắt tay thu trở về, an tĩnh, nàng xoa xoa chính mình lòng bàn tay.
"Sách, chê ta dơ, còn chạm vào cái gì ta miệng?" Tần Du Trăn hỏi.
Dung Khê động tác một đốn∶ "ta không có chê ngươi dơ, ta chính là...... Cảm giác lòng bàn tay ngứa."
"Nga."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Này Ác Độc Nữ Xứng Ta Không Lo - HOÀN
Ficção GeralJJ=4986965 1. Tần Du Trăn, danh hiệu cá mặn. Liên tục một trăm năm đạt được "Ưu tú nhất nhiệm vụ giả"giải thưởng. Liêu muội giới người xuất sắc, liêu hán giới trụ cột. Mỗi phân mỗi giây đều đi ở làm sự tình trên đường. Nhưng mà lần này, nàng bị sự t...