72.
"Ngươi đang xem cái gì?" Tần Du Trăn buông bút, liền chú ý tới Dung Khê nhìn chằm chằm chính mình ký tên, biểu tình quỷ dị.
"Nga, chính là lần đầu tiên nhìn đến như vậy phi ký tên."
"Đây là nghệ thuật." Tần Du Trăn nói.
Dung Khê hồi ức một chút, Tần Du Trăn viết ở bài thi thượng cùng viết ở họa thượng tên chữ viết đều không quá giống nhau.
"Tỷ tỷ, ngươi chừng nào thì giúp ta thiết kế một cái?" Tiễn đi người môi giới, Dung Khê ngồi ở trên sô pha, mắt trông mong mà nhìn Tần Du Trăn.
"Ngươi vừa rồi biểu tình không phải rất ghét bỏ sao." Tần Du Trăn hỏi.
"Ta không phải ghét bỏ, ta là hâm mộ." Dung Khê nói, nàng chữ viết vẫn luôn là tiêu chuẩn khảo thí tự thể.
"Rồi nói sau." Tần Du Trăn dựa vào ghế dựa, "ngày mai liền có thể chuyển nhà."
"Vậy ngươi hôm nay buổi tối còn muốn ở ký túc xá?"
"Ân."
Dung Khê đếm trên đầu ngón tay tính tính thời gian, ngày mai liền đại niên 30.
"Đúng vậy, cho nên hôm nay còn có người môi giới đi làm, quá không dễ dàng." Tần Du Trăn nói.
Dung Khê nhìn Tần Du Trăn có chút bất đắc dĩ, Tần Du Trăn rõ ràng biết nàng không phải ý tứ này∶ "vậy ngươi ngày mai làm sao bây giờ?"
"Nguyên lai nhật tử như thế nào quá, hiện tại còn như thế nào quá, ăn tết mà thôi, cùng bình thường nhật tử không có gì quá lớn bất đồng." Tần Du Trăn đem chính mình vân tay ghi vào khoá cửa lại xóa rớt phía trước vân tay.
"Ai nói, rõ ràng liền có rất lớn bất đồng." Dung Khê cắn môi.
"Vậy ngươi ra tới bồi ta?" Tần Du Trăn quay đầu lại nhìn nàng.
"Ta là như vậy tưởng, cũng không biết ra không ra đến tới."
"Lại đây lục cái vân tay." Tần Du Trăn hướng tới Dung Khê vẫy vẫy tay.
"Này không tốt lắm đâu, dù sao cũng là nhà ngươi." Tuy rằng nói như vậy, nhưng Dung Khê vẫn là đi tới Tần Du Trăn trên người, vươn tay.
Tần Du Trăn nắm Dung Khê tay, từng bước từng bước ghi vào vân tay.
"Không cần ra tới, ngày mai ta chuyển nhà khẳng định rất mệt, chỉ nghĩ ngủ." Tần Du Trăn nói.
"Ngày mai sẽ có người giúp ngươi chuyển nhà sao?"
"Ta đồ vật cũng liền trong ký túc xá như vậy điểm đồ vật, lại không nhiều ít, cảm giác cũng không cần chuyển nhà." Tần Du Trăn nói, "Buổi tối ta đi mua tân chăn sau đó lại mua điểm đồ dùng sinh hoạt là được."
"Hảo đi." Dung Khê gật gật đầu, nhìn mắt Tần Du Trăn tân gia, quá trống trải.
Hai người lại cùng đi thương trường, Tần Du Trăn hai giường khăn trải giường là Dung Khê chọn, phi thường phù hợp Dung Khê thẩm mỹ cùng yêu thích, Tần Du Trăn đứng ở một bên nhìn nàng.
"Muốn hay không lại mua mấy bồn hoa? Ngươi cái kia phòng ở một chút sinh khí đều không có."
"Chúng ta hôm nay chỉ cần mua sinh hoạt nhu yếu phẩm." Tần Du Trăn nhắc nhở nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Này Ác Độc Nữ Xứng Ta Không Lo - HOÀN
Ficción GeneralJJ=4986965 1. Tần Du Trăn, danh hiệu cá mặn. Liên tục một trăm năm đạt được "Ưu tú nhất nhiệm vụ giả"giải thưởng. Liêu muội giới người xuất sắc, liêu hán giới trụ cột. Mỗi phân mỗi giây đều đi ở làm sự tình trên đường. Nhưng mà lần này, nàng bị sự t...