70-71

536 48 3
                                    

70.

Tần Du Trăn cùng Dung Khê ra cửa đến ước định địa điểm thời điểm, Từ Miên đã tới rồi, trên tay còn xách theo ba ly trà sữa, nhìn đến hai người hưng phấn mà phất phất tay.

"Học tỷ." Từ Miên đem trên tay trà sữa đưa cho hai người.

"Cảm ơn." Dung Khê nhận lấy.

"Không có việc gì." Từ Miên hôm nay mặc một cái màu đỏ rực áo lông vũ, cả người nhìn qua phá lệ không khí vui mừng, nguyên bản có chút tái nhợt sắc mặt cũng nhiều chút huyết sắc, nhìn dáng vẻ cũng xác thật so với phía trước béo một vòng.

Giữa trưa ăn cơm địa phương là Dung Khê đính, một nhà xào rau, ba người điểm năm sáu cái đồ ăn, đem không lớn cái bàn phóng đến tràn đầy.

"Thật đáng tiếc, ngày hôm qua không có có thể ra tới vượt năm." Từ Miên hơi có chút hâm mộ mà nhìn hai người.

"Vượt năm cùng người nhà ở bên nhau cũng không tồi." Tần Du Trăn nói.

Từ Miên gật gật đầu∶ "Tân niên vui sướng, học tỷ."

"Cùng vui."

Ba người chạm vào một chút trà sữa.

"Các ngươi ngày mai có phải hay không liền phải đi học a." Từ Miên hỏi.

Dung Khê gật gật đầu, thở dài∶ "Ta tác nghiệp còn không có viết xong."

"Vẫn là lần đầu tiên xem ngươi sầu loại chuyện này." Tần Du Trăn nhướng mày.

Dung Khê tức giận mà nói∶ "Mỗi cái học sinh đều sầu."

"Ta không chuẩn bị viết." Tần Du Trăn nói.

"Ngươi không viết cũng không có việc gì." Dung Khê chống cằm, "Lão sư thật quá đáng, liền một ngày, còn bố trí như vậy nhiều tác nghiệp."

"Chúng ta tác nghiệp cũng siêu cấp nhiều, hai mươi mấy trương bài thi." Từ Miên thở dài, "Bất quá ngày hôm qua bởi vì không thể ra tới, ta đã viết sáu trương."

Tần Du Trăn nhìn mắt Từ Miên, hiện tại tiểu hài nhi quá liều mạng.

"Cũng không biết năm nay ăn tết có thể phóng mấy ngày."

"Một tuần đi." Tần Du Trăn nói.

"A?" Dung Khê kêu lên.

Tần Du Trăn tính tính thời gian∶ "Còn muốn hơn một tháng mới có thể ăn tết."

"Quá khó khăn." Dung Khê thở dài.

"Còn có sáu tháng liền thi đại học, học tỷ thực mau liền giải phóng."

"Cũng là." Dung Khê gật gật đầu.

Ba người có một câu không một câu mà trò chuyện nhàn thoại, Tần Du Trăn nói không nhiều lắm, đều là Dung Khê cùng Từ Miên đang nói chuyện.

Tần Du Trăn chống cằm, nhìn bên cạnh hai người, uống lên khẩu trà sữa.

Dung Khê cùng Từ Miên hai người đồ ăn không có ăn nhiều ít, nước uống rất nhiều, trà sữa uống xong, một người còn muốn một lon Coca, ngạnh sinh sinh uống nước uống no rồi.

(BHTT) Này Ác Độc Nữ Xứng Ta Không Lo - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ