CHAPTER 18: KISS

2.1K 97 1
                                    

(WARNING: SPG CONTENT!)

Ice's P.O.V

"Babe?"

Hindi ko alam kung nananaginip lang ako o hindi pero ramdam ko na parang may mga gumagapang sa katawan ko. Ang bigat. Namamalayan ko na parang unti unting nagigising ang diwa ko at bumabalik ang kamalayan ko.

Isa pa, sumasabay rin ang napaka-sarap na tinig na iyon sa pandinig ko.

Bumibigat ang bawat paghinga ko sa pakiramdam na may mga daliring lumalandas sa katawan ko, ang dulo ng daliring yun ay masuyong humahaplos sa dibdib ko, umiikot iyon sa palibot ng nipples ko na unti unti nang tumitigas hanggang sa bigla biglang sumasayad na ikinabuka ng bibig ko ng konti.

I gasped and groaned before I opened my eyes.

I saw Laxus.

"Good morning, babe," nakangiting bulong niya malapit sa tenga ko sabay halik roon dahilan para mapapikit ako.

Tingnan mo 'to. Umagang umaga. Hindi pa ba siya nakuntento kagabi? Halos gabi gabihin na niya. Inaabuso na niya ang kabaitan ko porke't mahal ko siya.

"Hey," sabi ko na lumayo sa kaniya. "Inuumaga mo na naman ako. Kitang natutulog, iniistorbo mo ako." inis na dagdag ko pa.

"But I heard you moan. It means, you like it too." Ngumiti siya ng nakakaloko na ikinasama ng tingin ko. "Anyways, may pupuntahan tayo ngayon." dagdag niya.

Kumurap ako. "Saan naman?" tanong ko na kinusot ang mata ko saka naghikab.

Mas lumawak ang ngiti niya dahilan para paningkitan ko siya ng mata. "Kung hindi rin naman importante yan, wag na lang. Baka kung saan saan mo na naman ako dalhin at puro kapilyuhan na naman ang nilalaman niyang utak mo." sagot ko na nagkumot ulit pero mabilis niyang hinatak ang talukbong ko paalis.

"Hindi. Gusto ko lang na bumisita ka rin sa bahay."

"Huh?" gulat na tanong ko na napalingon sa kaniya.

"You heard it right. I want you to come home with me and meet my parents too."

Parang feeling ko .. ang sarap sa pakiramdam nang sabihin niya yun. Tinaasan ko siya ng kilay. "Seryoso ka?"

"Oo naman. I want you to see and visit your second home."

"Laxus."

Sabagay, ilang taon na kami pero hindi ko pa nami- meet ang parents niya. At saka ngayon lang niya ako niyaya sa bahay nila. Himala nga eh tsaka ngayon lang din niya in-open sa akin.

"I love you, babe." sabi niya na lumapit sa akin at tangkang halikan ako. Dahil sa sinabi niya kanina ay nabura na rin ang inis ko sa pambibitin niya. Yeah. Nabitin talaga ako kaya naiinis ako.

And from our shared kiss last night, I realized that taking back from his kisses is a wrong move dahil alam kong pagsisisihan ko rin sa huli because his lips really tastes so fucking good as sweet as hell.

Napapikit ako at hinintay ang mga labi niya na dumampi sa labi ko.

Pero ..

"Mamaya na lang pala babe. Hindi pa ako nakakapagtooth brush."

Inis akong napamulat at nakita ko siyang tatawa tawang bumaba ng kama na hubo't hubad.

How dare he just delayed it? He just ruined the moment. Fuck!

"Tss. Ganyan pala gusto mo ah. Humanda kang sira ulo ka. Pagsisisihan mo 'to." bulong ko na sinundan siya ng tingin nang papasok na siya ng banyo.

FELL IN LOVE WITH MY BESTFRIEND'S TWIN BROTHER - [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon