Ice's P.O.V***
WARNING! MATURE CONTENT! READERS DISCRETION IS ADVISED! I'VE WARNED YOU!
***
"Let me make you feel better than you ever have before."
EHH?
I gulped.
"Follow me," dugtong pa niya na sinundan ko ng tingin nang talikuran niya ako.
Nauna na siyang pumasok sa loob ng hotel kaya dali dali ko na ring binuhat ang magkabilang laylayan ng gown na suot ko at patakbong sumunod sa kaniya.
Hindi ko alam kung bakit sa may hagdan siya tumungo eh meron namang elevator, pero mas binilisan ko na lang ang pag-akyat. Saktong nasa third floor na kami nang tumigil siya sa isang pinto.
"Come here," nakangiting sabi niya na inilahad ang kamay niya na nagsasabing lumapit ako.
Dahan dahan akong naglakad dahil ibinaba ko na rin ang gown na hawak ko kanina. Ang bigat kaya.
"Read this first before we go in," utos niya sa akin kasabay ng pagbigay niya ng isang mahabang papel.
Printed pa ang title--!
⁄(⁄ ⁄•⁄-⁄•⁄ ⁄)⁄
'EROTIC BUCKET LIST??!'
Tiningnan ko siya na nanlalaki ang mata nang magtaas ako ng tingin at isang nakakalokong ngisi sa labi niya ang bumungad sa akin.
"Seryoso?" hindi makapaniwalang tanong ko.
"Hmm," pagtatango niya.
"A-ang haba naman nito. Ang dami pa," nag-aalangang sambit ko.
"Sabi ko nga kanina, 'Let's do it UNTIL tomorrow.' Wala ka nang panahon para umatras pa, wifey. I can drag you down to the bed right now if I want."
Hindi ko mapigilang mapalunok ulit lalo na nang makita ko pa lang ang unang nasa listahan.
'USING BLINDFOLD FOR THE ENTIRE NIGHT. NO TAKING IT OFF UNTIL IT'S FINALLY DONE.'
"Ok, then. You'll gonna use this inside before we start," he handed me a black bandana and it already folded into like a blindfold. "Hawakan mo muna," bigla ay naramdaman ko ang magkabilang kamay niya sa balikat ko at marahang isinandal sa gilid ng pinto.
"Laxus--"
"You really looked beautiful tonight, wifey, and I can't wait to fuck you already," sabi niya na itinaas ang baba ko gamit ang isang daliri nia't inilapat ang mga labi niya sa bibig ko. Napapikit na lang ako at dinama ang mga maiinit niyang halik na sumusundot sa walang kapantay na pakiramdam na nanunuot sa buong kalamnan ko.
Napamulat rin ako kaagad nang makarinig ako bigla ng parang klik sa tabi ko. It was the door opened using a card. At nakita kong ini-swipe yun ni Laxus.
"Tonight is going to be our honeymoon already. Hindi ko na patatagalin pa. But our honeymoon is the time to be playful. This time is devoted to just the two of us - something that will change when we return home to reality," mahabang sabi niya. "You ready?"
Tumango ako. "I'm ready," sabi ko kasabay ng pakiramdam na parang mga paru paro sa tiyan ko. Even with all my trust and love in this man I still found my heart beat pattering a bit faster than normal and my palms are sweating.
"Let's go," nanunudyong bulong pa niya bago ako hinawakan sa kamay paloob ng kwarto nang bumukas ang pinto.
Halos mapasinghap ako nang tuluyan na kaming makapasok. I-it was .. unpredictable.
BINABASA MO ANG
FELL IN LOVE WITH MY BESTFRIEND'S TWIN BROTHER - [COMPLETED]
قصص عامة[ON PROCESS OF EDITING] I was obliged to follow an instruction, to pose as a girl in a pub, due to a terrible bet my friend Kelly and I had made. And on the same night, I had a one-night encounter with a stranger who had been "chasing" me because he...