Ice's P.O.V
Nagulat ako nang bigla niya kong itulak sa kama.
"Don't--!" sigaw ko pero mabilis siyang nakapatong sa akin.
"Let me go!" sigaw ko ulit pero parang wala siyang naririnig.
"Weren't you going to use an innocent man to verify your sexual orientation?" tanong niya pero hindi ko siya sinasagot. Pilit ko pa rin siyang itinutulak para makaalis sa ibabaw ko.
"You! Let me go!" sigaw ko pero sinadya niyang mas lumapit pa siya sa akin na lalong ikinakaba ko. "Don't come near me!" Patuloy pa rin ang pagtulak ko sa dibdib niya pero malakas siya kaya tila hindi man lang siya natitinag.
"I really can't get close?" Napatigil ako sa tanong niyang iyon. Bakit ganito ang nararamdaman ko ngayon?
Nagulat ako nang hawakan niya ang kamay kong nakalapat sa dibdib niya.
"Use me," sabi niya na muli kong ikinagulat.
"What?"
"Use me to verify your sexual orientation," sabi nito at unti-unting inilapit ang mukha niya sa akin. Agad niya akong hinalikan sa labi na ikinabigla ko.
MY FIRST KISS!!!
Hindi agad ako nakagalaw dahil hinawakan niya ng mahigpit ang mga kamay ko sa kama.
Pero nawala ang mga pag aalala ko dahil sa pakiramdam ko ngayon na nadarama ko. Napakainit ng kaniyang mga halik. Inaapoy ako ng damdaming iyon na bumabalot sa buong katawan ko na dahilan para hindi ako makagalaw ng maayos. Naging mapusok ang mga sumunod niyang mga halik. Pilit na pumasok ang kanyang dila sa loob ng bibig ko na parang may gustong hanapin.
Ano nang gagawin ko? Hindi nakikinig ang katawan ko sa akin. Naramdaman ko na lang na napabitaw siya sa pagkakahawak sa pulsuhan ko at hinawakan iyon na naka intertwined ang mga daliri namin. Dahil sa ginawa niya ay mas lalong uminit ang pakiramdam ko, kasabay ng mapusok niyang mga halik.
Hindi ko maintindihan ang sarili ko. Pakiramdam ko ay pinasabog ang puso ko nang mga sandaling ipinadama niya ang mga halik niya sa akin. At kung hindi ko naramdaman iyon ay hindi sana ako natutuliro ngayon.
Tumigil sya sa paghalik at matiim na tinitigan ako. Habang ako naman ay hingal na hingal at habol ang hiningang napaiwas ng tingin sa kaniya. Alam kong para na naman akong kamatis na mukha dahil sa pamumula. Hindi na rin ako makapagsalita dahil sa hiya.
"Breath through your nose, silly," natatawang sabi niya dahil sa nasaksihan niya. Pero hindi ako nakasagot.
"But wait, is this your first kiss?" tanong niya bigla na ikinalaki ng mata kong napatingin muli.
Hindi ako nakakibo dahil sa tanong niya kaya napangisi siya agad.
"Mmh .. ahh!" Ungol ko nang bigla siyang humalik sa leeg ko. Napatakip ako ng bibig dahil sa inakto ko.
"Don't hold it in. I want to hear your voice."
Parang may sariling isip ang sarili kong mga kamay para hawakan ang katawan niya.
"That's right, hold on to me," sabi niya na mas lalong nagbigay ng lakas ng loob para sabayan siya.
It was that one night when I surrender myself to him.
Gabing ipinagkatiwala ko ang sarili ko.
Gabing naliwanagan ang sarili ko.
Gabing kinuha ang sarili ko.
And in that one night ..
.. I did not know ..
.. that I was already marked by a demon.
...
BINABASA MO ANG
FELL IN LOVE WITH MY BESTFRIEND'S TWIN BROTHER - [COMPLETED]
General Fiction[ON PROCESS OF EDITING] I was obliged to follow an instruction, to pose as a girl in a pub, due to a terrible bet my friend Kelly and I had made. And on the same night, I had a one-night encounter with a stranger who had been "chasing" me because he...