Sorry

279 10 3
                                    

Chapter3

Gino*
POV

Yung Topic namen ni Arwin tungkol sa Kasal e nauwi sa Kalokohan gaya nang...

"May pa Bachelors Party ka dapat? Ako na bahala. Madami akong alam na Lugar. Yung may magagandang Babae." Sabi nito.

"Sira Ulo ka talaga. Hahaha. Depende siguro pero sabi naman ni Aileen saken may ganun din syang Party. Well, siguro baka gawin ko din yun." Sabi ko.

Tumayo si Arwin sa kinauupuan nya saka ito lumapit saken at hinaharot ako ng pangingiliti nya dito sa Kaliwang tagiliran ko.

"Yown! So, this is it. Titikim ka ng ibang Putahe habang hindi ka pa kandado." Sabi nito.

"Dude. Loyal ako kay Aileen. Ganun din sya saken. Kaya hindi ako magloloko kahit na anong mangyare." Sabi ko.

"Sows, Loyal? Ikaw... Loyal?! Hahahaha! You've got to be kidding me Dude. Bakit nung nasa States pa tayo naka Attend pa tayo ng S*x Party diba kayo na ni Aileen nun." Sabi nito.

"Hmm. About dun. Nag open relationship naman kame... Gagawin nya lahat ng gusto nya while i am doing the same thing. Pero, kame parin..." Sabi ko.

Bigla itong humalakhak hanggang sa nahawa na ko ng ikwento nya yung pinaggagagawa naming Dalawa sa isang Babae nung College kame.

May isang Babae kase kameng pinagpustahan noon.
Nerd yung Babae tyaka talagang wala yung Kaibigan ni isa.

Ako ang lumapit sa Babae.
Naging magkaibigan kame hanggang sa ipakilala ko kay Arwin yun at naging mag On o magkarelasyon sila.
Ang Gara lang kase habang nagses*x sila kahit nasa Paligid lang nila ko e hindi manlang nahihiya yung Babae hanggang sa kinuwento ni Arwin saken na hindi na pala Virgin yun at napag-alaman pa namin na palabigay talaga yun, kahit saken kase may nangyare samen nung Babae.

"Gara Dude! Sobrang ang gara!" Sabi ni Arwin sabay Tawa ganun din ako hanggang sa...

Marinig naming Dalawa yung bumulong.

"G'Gino..."

Tumigil kame sa pagtawa ni Arwin at sabay na sabay pa kameng lumingon sa kung Sino yung nandito sa Opisina nya.

"What the f*ck are you doing here Bitch!" Sigaw ni Arwin.

Hindi ko maintindihan kung bakit galit si Arwin kay Rose.
Bakas sa mukha ni Arwin ang gigil at galit.

"G'Gusto ko po kase kayong maka-usap Sir Arwin." Sabi ni Rose na nangingilid na ang Luha.

Umatras ako't naupo para mapanood silang Dalawa kase ayokong makialam kung Ano man yung meron sa kanila.

"Halika dito..." Sabi ni Arwin.

Pumasok si Rose at lumapit samen.
Namumula ang magkabilang pisngi nito na parang natatakot o nahihiya.

"Anong pinunta mo dito?!" Sabi ni Arwin.

"G'Gusto ko lang pong mag-sorry kase dun sa nangyare sa Lola ko. Yung mga sinabi ko po sa inyo Sorry po... S'Sana wag pong makaapekto to sa Kontrata nyo ni Sir Renzo. Pwede naman po akong magresign kung Ayaw nyong makita tong mukha ko basta wag lang pong madamay yung sa inyo ni Sir. Tyaka yung sa kapag umalis na ko wag nyo po sana akong ipa banned. Kawawa po ang Lola ko kapag hindi ako nakapagtrabaho."

Nalungkot ako nang makita syang ganito pero ayokong makialam lalo't iba ang Ugali ni Arwin.
Ayokong pakialaman ang gagawin ng Kaibigan ko kaya mananahimik nalang siguro ako.

"Hmp. Kaya nandito ka kase takot kang hindi makapasok sa iba? Nice... Ang lakas ng loob mong magpakita saken ah. Ganyan ka kadesperada? Nakakadiri ka... Rose pa man din pangalan mo pero hindi yun bagay sayo... Tyaka etong tatandaan mo..." Gigil na sabi ni Arwin sabay hakbang para malapitan pa si Rose.

Touch In The DARK (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon