Full of Love

192 10 4
                                    

Chapter13

Gino*
POV

Pinisil ko sa magkabilang pisngi si Rose para hindi na nya matuloy yung sinasabi nya ngayon.
Natatawa kameng dalawa hanggang sa hindi ko na mapigilan pa.

"Oh Rose..." Bulong ko saka sya sinunggaban ng Madiin na halik sa Labi.

Napahinto kameng parehas sa pag lilikot nang magdikit ang Labi namen tapos hinawakan ko na sya sa Bewang para mapaharap saken at mapalalim pa tong Halikan naming dalawa.

Sabay na sabay kameng pumikit tapos nilusot ko na yung Dila ko sa kanya na agad naman itong tumigil at lumiyad.
Idinilat ko yung mga Mata ko, bakas sa reaksyon nyang malungkot sya habang nakapikit.

"Rose?" Sabi ko.

"G'Gino teka..." Bulong nito sabay iwas at lingon pakaliwa.

"I'm so sorry." Sabi ko.

Niyakap ko sya ng mahigpit.
Dito ko naramdaman yung panginginig ng Katawan nya.

"I'm sorry. I'm sorry. Please, don't be mad." Sabi ko.

"Uyy hindi ako galit noh? Nabigla lang naman ako. Uhm, ano din kase e... F'First Kiss ko yun..." Sabi nito na kinabigla ko kaya tinignan ko kagad sya sa Mukha.

Namumula yung magkabilang pisngi nito habang nakatingin sya patingala sa mga Mata ko.

"A'Ako yung First Kiss mo?" Sabi ko.

Tumango-tango ito na kinatuwa ko naman kaya sinunggaban ko ulit sya ng Halik sa Labi.
Nakangiti kameng parehas ni Rose tapos naramdaman ko yung mainit na Luha nya sa magkabilang pisngi ko kaya nilaliman ko pa yung paghalik ko sa kanya.

Niyakap ko sya ng mahigpit halos pabuhat na habang naghahalikan kame.
Nakakatuwa na ginagaya ni Rose yung kung paano yung paghalik ko kaya pinanggigilan ko na sya ng sobra.

*

Dinala ko sya dito sa Kwarto nya saka ko sya hiniga sa Kama at pumatong naman ako sa ibabaw nya habang naghahalikan kame.

"Mm. G'Gino, manlalagkit tayo kase diba naghiwa tayo ng Mangga na Hinog?" Bulong nito.

"Hmm. Hayaan mo nang manlagkit pa tayo lalo." Sabi ko at sinunggaban na ulit sya ng Malalim na halik.

Nagyakapan kame habang nanggigigil sa isa't-isa.
Sobrang tamis at sobrang sarap halikan ni Rose tyaka ngayon ko lang naramdaman yung ganito na Excited na excited yata ako.

"Oh f*ck." Bulong ko sabay sipsip sa Labi nya.

Sobrang gigil na gigil na ko kay Rose hanggang sa sunggaban ko na din sya ng Halik dito sa Leeg nya.
Natutuwa ako sa pagliyad nito na napapanganga pa sa sarap.

"Oh. G'Gino, grabe." Bulong nito.

"Hmm. You like it?" Pabulong kong sagot.

"Mmhmm. G'Gusto ko nyan please." Bulong nito.

Napangiti ako at pinanggigilan pa ng pagdila at pagsipsip ang Leeg nya mapa-kanan at mapa-kaliwa dito sa makinis nyang balat sa Leeg.

Pati baba at magkabilang tenga ni Rose hindi ko pinatawad at talagang gusto kong iparamdam sa kanya tong gigil ko.

"Oh! Gino!" Ungol nito.

Gustong gusto nya tong paghalik ko sa Leeg nya kaya hindi ko sya tinigilan.

Makalipas ang ilang Minuto

Kita kong tumitirik yung mga Mata ni Rose kaya sinunggaban ko na sya ng halik sa Labi nya.

Touch In The DARK (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon