Be Happy

158 8 5
                                    

Chapter32
SPG

Rose*
POV

Masaya kameng dalawa ni Gino na nag sunggaban ng Halik sa isa't-isa. Parehas kameng nakapulot ng yakap.
Binuhat na nya ko saka dinala sa taas.

*

Pagpasok sa Kwarto.
Hiniga nya agad ako dito sa Kama saka sya umibabaw at sumunggab ulit ng halik sa Labi ko.

"Hmmff." Ungol ko.

Napakasarap talaga ng Halik nito.
Para bang nalulusaw ako sa pagsipsip ni Gino at paglusot ng dila nya na nilalabanan ko naman.

"Oh Baby. I'm so happy..." Maakit na sabi nito.

"Basta. Dahan-dahan lang ah?" Pabulong kong sagot.

Ngumisi ito saka tumango-tango.
Hinalikan nya ulit ako sa Labi tyaka niyakap ng mahigpit.
Nakangiti kameng nagsasalo sa Matamis at Malalim na Halik ng isa't-isa.

Makalipas ang ilang Minuto

Ako na tong kumilos para mahubad kay Gino itong Polo nya, pagkahubad. Tinulungan din nya kong mahubad ko tong Evening Dress ko na matagal ko nang tinago para sa kanya kung darating ang Araw na ganito at Handa na ko.

Sana nga, Handa na ko.

"I'm so excited Baby." Bulong nito.

"Me too." Sagot ko.

Pinahiga nya ko na agad ko namang sinunod.
Pinagmamasdan ko si Gino na nakatayo ngayon dito sa paanan ng Kama.

Nakangiti syang binubuksan yung Butones ng Pantalon nya hanggang sa...

*zip!

"Nervous?" Sabi nya.

"Mmhmm. Sobra... But, i can't wait." Sabi ko.

Hinubad na nya yung Pantalon kasunod yung Boxer Brief nya. Napalunok ako nang makita yung Galit na galit nyang Alaga.

"W'Wow Baby, g'galit yan..." Sabi ko.

"Don't worry. Hindi kita sasaktan." Sabi nya.

Tumango-tango nalang ako.
Gumapang na sya palapit saken kasabay ng paglapit nya hinahalik-halikan nya tong mga Paa ko paakyat dito sa Binti at Tuhod. Hita at...

"Hmm." Ungol nya.

"Kinakabahan ako..." Sabi ko.

"Relax..." Sabi nya.

"O'Okay." Sagot ko.

Hinalikan nya ko sa Puson paakyat dito sa Tyan at bigla nalang sinunggaban ng pagdila itong kaliwang bola ko na nagpatingala saken at nagpakagat sa Labi ko.

"Oh. Ang sarap." Bulong kong hinihingal pa.

"So sexy..." Maakit nyang sabi.

Nilalaro ng Dila nya ang Pasas ng Kaliwang Bola ko habang minamasahe naman ng kabila nyang kamay itong nasa Kanan.

Nanghihina ako o para bang hinihigop ni Gino ang Lakas ko. Ramdam ko yung gigil nya habang sinisipsip ang maselan na nasa Dibdib ko.

Nakakakiliti.
Pero gusto ko yung ganito.

"Shit... I feel... A i feel wet Baby." Bulong ko.

"Yeah, just relax. Akong bahala sayo okay?" Maakit na sabi nya.

"Mmhmm. Okay." Sagot ko.

Pinanggigigilan nya ng pagsipsip ang magkabilang Bola ko na pasalit-salitan pa nyang tinatrabaho.

Makalipas ang ilang Minuto

Huminto na sya sa ginagawa.
Pababa nga lang ang paghalik nya papunta sa Puson ko.
Kinakabahan ako pero, alam kong kakayanin ko na to ngayon lalo't 24 na ko.

Touch In The DARK (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon