Chương 1. Đơn giản là ở trong đám người

3K 288 20
                                    

Chương 1. Đơn giản là ở trong đám người nhìn ngươi thêm vài lần

Tác giả : Tinh Hỏa Hàm Yên
Edit + beta: Ain Takei

Gần, mau tiến lại gần hơn nữa, ngay phía trước chính là hơi thở quen thuộc của con quỷ đã tàn sát người nhà của mình! Chính là hơi thở này, không thể sai được—!

Tanjirou dùng sức đẩy mạnh đám người ra hai bên, trong sự nhíu mày khó chịu cùng kinh ngạc của mọi người mà lảo đảo chạy về phía trước. Cậu dường như không cảm nhận được sự mệt mỏi tột độ, cơn đau nơi xương sườn hay tín hiệu thân thể sắp chống đỡ không nổi đang điên cuồng tác động lên đại não của mình.

Chính là người này!

“Kibutsuji —— Muzan!!”

Tay của Tanjirou đặt lên trên vai người đàn ông đội mũ màu trắng, mặc bộ tây trang đen đặc với những hoa văn trang trí. Đối phương quay đầu lại, khi ánh mắt hai người giao nhau, Tanjirou gần như đổ mổ hôi lạnh ngay lập tức.

Chính là hắn, là người này, không, là con quỷ này! Chính hắn đã giết chết hết người nhà của mình, còn khiến Nezuko trở thành quỷ.

Con ngươi màu đỏ tươi chứa đầy sự lạnh lẽo, tức giận cuồn cuộn hòa lẫn với phẫn nộ, nhưng khi hắn nhìn thấy người giữ vai hắn lại, sự tức giận sắp đâm thủng mặt đất để phá hủy mọi thứ đột nhiên tiêu tán. Thay thế chính là sát ý, nó áp đảo hết thảy mọi cảm xúc trong con ngươi đỏ tươi ấy.

Tanjirou cắn chặt răng, cưỡng chế bản thân không được biểu lộ ra sự sợ hãi cũng yếu thế trước mặt quỷ vương. Đôi bông tai hanafuda khẽ lắc lư theo động tác của cậu, hoa văn đỏ trắng đan xen ở dưới ánh đèn trở nên cực kì chói mắt.

Loại trạng thái có thể gọi là giằng co này chỉ kéo dài một giây đồng hồ, nhưng lại giống như đã qua một thế kỉ. Trong sự tức giận cùng sợ hãi đan xen, Tanjirou không thể xác định chính xác thời gian đã qua bao lâu.

" Xin hỏi có chuyện gì sao?" Nam nhân mắt đỏ quay đầu nhìn thẳng vào cậu, thậm chí còn nở một nụ cười ôn hòa, giống như lửa giận cùng sát ý vừa nãy đều là ảo giác.

Tanjirou run rẩy, cho dù là vì sợ hãi trước khí thế kia hay vẫn là vì sự tức giận do người nhà chết thảm, ngực cậu phập phồng kịch liệt, thậm chí không thể nói một từ với kẻ thù diệt môn(*).

(*) Diệt môn: giết cả nhà

" Muzan - san, đây là ai? " Bỗng nhiên vang lên một câu hỏi nhẹ nhàng, cùng lúc đó một thanh niên với thân hình có thể gọi là mảnh khảnh đi ra từ bên cạnh nam nhân. Thanh niên này sử dụng họ tên của Muzan phối hợp với tôn xưng một cách tùy tiện, nghe xong quả thực khiến cho người, à, trong tình huống này là quỷ, muốn đấm một cái vào mặt anh mới có thể giải hận.

Hơn nữa anh cũng không giống như những con quỷ khác, bình thường khi xưng hô toàn gọi " Kibutsuji - sama " hoặc là " Vị đại nhân đó ", được rồi, có lẽ do đang đứng trước mặt quỷ vương, sử dụng mấy cái đại từ cũng không có tác dụng gì. Nhưng mà anh hoàn toàn không có thái độ cung kính hay sợ hãi, càng tỏ rõ anh khác biệt với những con quỷ khác.

[ Tổng ] Hạ Huyền Lục Dazai - sanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ