[SPG: patnobay nang mata ang kilangan baka may exsinang hindi angkop sa mata mo.]AGNES pov.
Bigla akong napa kusot nang mata dahil sa sinag nang araw na tuma-tama sa gilid nang kama. Napa tingen ako sa paligid. It was a huge room with a kingsize bed ang linis nang kwartong ito.
Bigla akong napa tayo bigla at tiningnan ang sarili ko. It's not my clothes. Shit!
Sisigaw na sana ako on the top of my lungs nang biglang bumokas ang pinto at iniluwa ang gwapong-gwapo Niccolo hawak ang trey nang pagkain.
"Breakfast in bed Agnes, good morning."
Lumapit eto sakin at hinalikan ang ulo ko sabay lagay sa pagkain. Hum,Egg and Hotdog with Rice and milk pa."You?..you cook that for me?"
Naka tingen ako kay Nicc and h nodd with a handsome smile in he's face."I just want to serve you a good morning breakfast honey"
Low tone but seductive bigla akong na mula sa kilig."Thank you."
Hindi ko mapigilan lumapit ako sakanya at hinalikan siya.I kiss him full of love,passionate,seductive kisses kung ano patawag sa ganon. Napa hawak siya sa beywang ko inilapit niya sa katawa niya.
"Can I have my breakfast now?"
Paos niyang bulong sa tinga ko na nindig ang balihibo ko dahil hindi ko gets ang sinabi niya."W—What"
Imbis nang sumagot siya bigla niya akong hinalikan nang mapusok hanggang maka pasok ang dila niya hinahanap ang dila ko. Ungol ang na ihiyaw ko sa sarap.
Ihiniga niya ako sa kama at sinira niya ang damit ko, medyo wild ang Nicc ko ngayon a. Pero wala akong paki dahil gustong-gusto ko ang ginagawa namin ngayon. Umagang umaga ganito. Pinangarap ko to nuon at ngayon I'm here enjoying, and moaning with pleasure.
Pababa ang halik ni Nicc sa leeg pababa sa dalawang breast ko na nilalaro at kinakain niya.
"OHHH...Nicc."
Hindi ko mapigilan ang sarap na binigay sakin ni Niccolo, bumaba ang kamay siya pababa sa tyan sa puson hangga sa naka rating na eto sa final destination, pinasok niya ang isang daliri sa pagkababae ko."Ohh! Niccolo.."
Sarap na sarap ako sa ginawa niya like we never do this before.Nilalaro nang dalawang daliri niya ang pagkababae ko. Ungol lang ako nang ungol. Niccolo ako nang Niccolo.
"Niccolo.. ohh ang sarap...AAH. Bilisan mo pa hon—ahh..ahh."
Napa ngiti si Niccolo nang titigan ako habang nilalaro niya paren ang pagka babae ko."I love it when you moan my name Agnes it's feels you need me more.."
Paos na saad niya at yumoko para dilaan ang pagkababae ko. Napa igtad ako sa init nang dili niya. Sarap na sarap ako."Oh..Niccolo—Ohh."
Halos ibaon ko ang ulo ni Niccolo sa pagkababae ko bahang kinakain niya iyon na para bang sabik na sabik siya.Na ramdaman ko na parang may bomuo sa puson ko napa kapit ako sa ulo ni Niccolo habang umoungol sa sarap.
"I—I'm—Ohh—Coming —NICCOLO."
Napaliyad ako sa sarap dahil nilabasan na ako nang marami nakita kong tumayo si Nic kinuha yung hotdog at sinawsaw sa katas ko at naka titig sakin nang seductive.
Why so hot? Niccolo! Why so hot as hell. Ang gwapo niya. Naka titig lang siya sakin habang ginagaw niya yon.
"Fuck! Honey your sweet cum is like ketchup sweet and sour."
Seductive tone sabay hubad nang damit niya siyaka pants niya lahat kita ko yung kahabaan nang pagkalalaki niya.Gumapang ito palapit sakin, napa lunok ako nang wala sa oras. I love this man. I'm now obsessed with him.
"Gusto ko sakin kalang ganito Niccolo."
Paos na sabi ko habang tinapat niya na ang kahabaan niya sa lagusan ko."I'm all yours Agnes since the day I'm crazy about you."
"Oh——I will remember that—Oh"
"—ohh faster Nicc—Oh"
Sarap na sarap ako sa ginawa ni Niccolo. Halos mawala ang tino ko dahil sa sarap, sagad na sagad at lasap na lasap ko ang sarap. Ang laki nang sandata niya parang mawawasak ang pakababae ko nang wala sa oras.
"Oh—Niccolo ang—sarap—Ah."
Ungol ko at ungol niya lang ang narinig ko, pariho kaming nasarapan. Sagad na sagad."Oh—Agnes—I'm going inside you until you can't Walk for a day sweetheart —oh."
Gigil na saad ni Niccolo sabay labas pasok sa lagusan ko. Hiyaw sa sarap lang ang nagawa ko."I'm —Oh—coming baby"
"Me to—Oh you are so good— Ohh"
Ungol naming dalawa ni Niccolo ang yumanig sa buong kwarto dahil sa sarap na ginawa namin.
"AHH—oh"
Sabay kaming nilabasan ni Niccolo, naka ibabaw ko parin siya at naka baon parin ang kahabaan niya sa pagkababae ko."This is the morning that so memorable fuck!"
Bulong niya sa tinga ko napa yakap nalang ako sakanya nang bigla na naman siyang omulos sa pagkababae ko. Fuck! Hindi ko mapigilan umongol na naman.Limang bese kaming nag angkinan sa kama at ibang position din ginawa namin lahos buong silid nang kwarto na benditahas nang puti. Ilang ulit niya din akong inangkin sa Bathroom habang naliligo kami.
Hindi ko alam pero agreesive kaming pareho ngayong araw. Hindi kami lumabas nang bahay para mamasyal or ano. Ang ginawa lang namin ay making baby. Making in salas, Making in Dining, Making In Bathroom, halos lahat nang position nagawa na namin ni Niccolo, it's a erotic sex we do. It's memorable.
Pagod na pagod ang hubo't hubad kong katawa na dumapa sa bed, nakaka pagod subrang pagod. Gusto ko mona matulog.
"Sleep now sweetheart."
Boses iyon nang lalaking mahal na mahal ko kaya napa ngeti nalang ako at pumikit.Antok na ako. Dahil nong nag check ako nang oras it's 3pm ina afternoon. I want to sleep. Deep deep sleep.
Pinagod ako ni Niccolo nang Subra, pero masarap naman at subrang worthy nang ginawa namin. Gusto ko ganito lang kami masaya lang. naughty and good vibes.
Hindi ko namalayan na naka tulog na pala ako nang mahimbing subrang himbing dahil sa pagod na dala.
———-
Another Chapter Malapit na naman tong matapos hihi.
BINABASA MO ANG
Her, SILENT OBSESSION [ COMPLETE ]
Ficção GeralAgnes wants to win Niccolo Heart. She's not pretty like a model but she have her own beauty to share. she want Niccolo to Fall for her in Silent Way. At masasabi mo talagang kaya nyang paibigin ang tulog na dragon. Her, Silent Obsession Can fool...