H E R, [ 14 ]

862 23 1
                                    




AGNES POV.



"MA BUHAY ANG BAGONG KASAL!!"

KA TA-TAPOS lang ang kasal nila Red at Eros, nag Celebrate ang mga kaibigan nila Sa venue na napaka ganda.

Naka tingen lang ako sa venue na subrang ganda ang grandi nang kasal ni Red, Sabagay ang yayaman nga nilang dalawa Isang Doctor at Isang Sikat na modelo.

"Hai miss, Ikaw lang ba mag isa?"

Napa lingon ako sa lalaking nag tanong sakin.

He's light blue eyes it's so lovely kaya naman naka titig lang ako sa mga mata niya.

"Hmm miss?"

"I'm with her Mr.Lexxo"

Napa tingen ako sa familiar na boses, it was him masama ang tingen sakin or should I say samin.

"Oh, it's you Mr.Vivaldi Nice to meet you"
Lumapit ito kay Niccolo at nakipag kamay, naka titig lang ako kay Niccolo na hindi ma ipinta ang inis sa mukha nya.

Nag usap silang dalawa pero ako dito, Kanina pa walang boses na lumalabas sa bibig ko.

"Nicc?"
Saad ko na wala sa katinuan.

"Are you okay?"
Lumapit ito sakin at hinawakan ang pisnge ko.

"I'm not, Let's go home, wala akong gana"
Saad ko at yumakap nalang sakanya, Alam kong Maraming mata ang naka tingen samin ni Niccolo but I don't care about it, I'm not in the mood.

"Hmmm, sure mag papaalam lang mona ako sakanila wait for me here"
He kiss my forehead and walk away para hanapin sila Eros at Red.

Any minutes bumalik ito sa kinaruruonan ko at ngumiti.

"Let's go to our hotel sweetheart bukas na tayo uuwi."
Nag nodd nalang ako at nag simula na kaming mag lakad yung kamay nya naka kapit sa beywang ko nang mahigpit.

Papasok na sana ako nang sasakyan ni Niccolo nang may lumapit samin na isang babae.

"NICCEY!!"
Boses nang babae kaya naman napa lingon kaming dalawa sa isang babae na mahaba ang buhok hanggang pwetan at napaka ganda nya sa cocktail na suot nya.

"Monii"
Mahina pero sakto lang para marinig ko ang salita nayon sa bibig ni Niccolo.

Pa balik-balik ang tingen ko sa dalawa, para akong sinaksak nang isang million karayom sa dibdib nang makita kong hinalikan nya si Niccolo sa labi.

Hindi ako maka galaw sa kina tatayoan ko.

"Run Agnes!"

"Wag kang iiyak! Wag na wag kang Iiyak!"

"No! Don't dare to cry in front of them"

Mga salitang tumakbo sa utak ko,nag iinit yung gilid nang mga mata ko.

Buti nalang may biglang tumawag sakin,syaka naman tinulak ni Niccolo yung babae.

Agad kong sinagot ang tawag nang makita ko ang caller.

( MAMA Callinggggg....)

"Hlow?"

( " Bumalik kana agad dito! Delikado ang situation ni mama Agnes!——-'Andison!! Bilissann moo nag hihi—-tott-toott" )

( End.. )

Bigla akong kinabahan at bigla bigla ko nalang kinuha ang susi ni Niccolo at nag mahino agad!.

( No!! Please god save my mom please! )

Mabilis kong pinatakbo ang sasakyan, Naiwan si Niccolo at yung babae. Hindi ko mona isipin ang nangyari kanina, Si mama.

Her, SILENT OBSESSION [ COMPLETE ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon