H E R, [ 15 ]

813 20 0
                                    




  AGNES POV...

"Nicc? What are you doing here?"
Gulat kong tanong sakanya, yung hilo ko biglang nawala dahil sa pagka kita sakanya.

"Why did you left me like that? Damn!!! Agnes.."
Napa atras ako nang kunti kay Niccolo na halata ang inis at galit sa mga mata nya.

"May emergency kas——"

"Dapat sinabi mo sakin hindi yung iniwan mo ako don!"
Pasigaw na sabi nya sakin kaya naman biglang tumaas yung kilay ko.

Acting like a real boyfriend huh? Sa pag kakaalam ko walang kami pero kung maka asta eto sakin parang girlfriend niya ako eh.

"What happened to you Niccolo? Walang tayo, Nag panggap lang tayo sa harap nila so what's the big problem of that, dont act like a real one"
Saad ko sabay titig nang masama sakanya, akala mo hindi ako makikipag titigan sayo lalaki ka.

"What? Acting like the real one? Remember our first night? Tell me Agnes bakit mo binigay ang pagka babae mo kung panggap lang ang lahat nang to?"
Nasamid ako sa sinabi niya, alam kong mali pero I really love this man kahit ilang ulet kong sabihin sa sarili ko na hindi ko siya mahal pero ayaw patalo nang katawan ko at bumigay, hindi ko ikakaila yon.

Hindi ako maka pag salita habang naka titig kay Niccolo na halatang nag hihintay sa sagot ko.

"No answer? Kasi totoong mahal mo ako diba?"
Walang emotion na saad nya sakin naka titig lang ako sakanya na walang imik,Wala akong masagot kasi lahat nang sinabi nya ay totoo.

"Pwedi ba Nicc kung yan lang pinonta mo dito umalis kana"
Saad ko at tinalikoran siya pero hinawakan nya braso ko at pinaharap sakanya.

"I'm not done yet, I need your answer Agnes"
Madilim ang mga matang naka titig sakin.

Napa lunok ako bigla sa kaba, hindi ko alam kung anong eh sasagot sa mga tanong ni Niccolo.

"Wag mona ngayon wala ako sa mood please lang"
Dahan-dahan kung inalis ang kamay nya at nag simulang tumalikod sakanya at nag lakad, yung sakit nang ulo ko kanina bumalik na naman anytime parang ma tutumba ako.

* Blockout *
Nawalan na ako nang malay dahil sa sakit nang ulo.






— NICCOLO POV —

"Pwedi ba nicc? Wag mona ngayon wala ako sa mood please lang"
Saad nya sakin at tumalikod syaka nag simulang mag lakad nang bigla nalang etong nahimatay.

"Damn it! Agnes! Hey! Sweetheart...."
Dahil sa pag alala binuhat ko siya at pina check sa Doctor.

"Get the doctor now!"
Sigaw ko kaya yung nurse nag mamadali tawagan ang Doctor, hindi ko alam gagawin nang makita siyang na himatay damn.

Ilang segondo lang dumating ang Doctor, at sinuri si Agnes May nurse na pumigil sakin dahil sa gusto ko nasa tabi lang ako ni Agnes ,takot at kaba ang bumalot sakin sa oras nato hindi ko alam kung anong gagawin ko.

"Kalma Sir, your wife will be okay kaya please sir ma upo lang kayo dyan and hintayin niyo nalang si Doc lumabas"
Saad nang Nurse sakin kaya naman na upo ako at pinakalma ang sarili.

Bigla bumokas ang pinto kung na saan si Agnes nakita ko ang Doctor na kalalabas lang kaya naman napa tuwid ako nang tayo.

"Kamusta siya doc? May sakit ba siya?okay lang ba siya?"

"Clams down Sir, your wife is okay na stress lang siya and she needs some rest that's all"

"Thanks doc"

Ngumiti lang yung Doctor at umalis sabi nang nurse pwdi ko daw siya lapitan ngayon kaya naman agad ako pumasok sa room kung saan si Agnes.

Nakita ko siyang natutulog nang mahimbing napa titig nalang ako sa mukha no Agnes, this woman anong ginawa niya para maging ganito ako ka baliw pag dating sakanya, hindi ko kayang hindi na kikita or nakakasama si Agnes, nag aalala ako kanina nong iwan niya kami ni Monica parang may kirot sa dibdib ko that time.

"Ano bang ginawa mo sakin Agnes? Bakit baliw na baliw ako sayo."
Bulong ko sa tinga niya at hinaplos ang buhok niya, ang ganda niya she's the woman that I really love.

Hinawakan ko lang ang kamay ni Agnes at masuyo etong hinalikan napa titig lang ako sakanya, naging stress siya dahil sa mom niya, hindi ko kaya makita si Agnes na nahihirapan nang ganito damn! I don't want to see my woman suffering like this hindi niya deserves na maging ganito.

"Excuse me Sir.Vivaldi you have a call."
Bigla akong napa tayo nang pumasok ang isang nurse kaya naman kinuha ko yung telephone at sinagot ito.

"Saan ka?"
It's a woman voice at hindi ako nag ka-kamali it was Moni. And what the hell? "Oh hahaha actually I have my ways Nic. Wag kana mag taka hihi. By the way I'm in my way." Biglang na matay ang tawag hindi manlang ako naka pag salita. Ang weird nang babaeng yon.

"Nic sino kausap mo?"
Napa lingon ako kung saan si Agnes. Nagising na pala ito.

"It was Moni I don't get her.. how's your feeling? Are you really okay?"
Imbis na sagutin niya ako bigla itong na inis.

"That bitch! Ugrr I want to go home Nicc."
Tumayo ito at lumapit sakin sabay sandal niya sa dibdib ko at niyakap ako. Alam ko na wala siyang gana ngayon.

Kaya nag decide ako na umowi nalang kami sa penthouse na kakabili ko palang nong nakaraan na araw completo naman sa kagamitan ang penthouse ko. Nang maka rating kami don binuhat ko si Agnes pa tungod sa kwarto at hiniga don. Binihisan kona din siya nang pantulog kahit nag titimpi ako sa katawan niya pinipigilan ko. Hanggang sa na tapos kona siyang bihisan naligo na ako. Ang init kasi.



——————

Long time no Update mga Blackiss ko, pasensya na if na talagal I love you.

Her, SILENT OBSESSION [ COMPLETE ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon