[ AGNES POV ]"Wait what? Bakit na removed ang date nang fashion show?"
Gulat at pag tataka na tinanong ko si Mendy, Nalaman ko kasing na removed ang date nang FS dahil tumawag daw ang Secretary ni Niccolo ka Mendy. Naka taas ang isa kung kilay habang yung kamay ko ay naka cross arms, May problema kaya si Niccolo? At bakit nya ni removed ang fashion show na two days from now ay gaganapin ito.
"Hindi ko din po alam maam kung bakit ni removed ang date nang fashion show nyo. Pero wala ka namang eh ka bahala kasi naka usap na ni Mr.Vivaldi ang mga Judges sa show at pumayag din naman po sila kaya wala pong problema"
Hindi nalang ako nag salita ulet,Naka upo parin ako sa pang isahang sofa hindi ako mapakali dahil sa fashion show excited pa naman ako. Pero bakit kaya ni removed ang show? I thinking kung bakit eh, Sa malalim kung pag iisip hindi ko manlang na ramdaman na may pumasok pala sa office ko at naka upo sa ka harap kung upoan pero hindi ko parin alam kung sino ang pumasok dahil sa kakaisip ko tapos bigla nalang nag flashback yung nag halikan kami ni Niccolo nong nakaraan.
"Shit!!!Ano bang iniisip ko!"
Sabay sampal sa mukha ko na pinag samantalahan si Niccolo Ugrr!! Yung lalaki naman kasi! Halos araw araw ko siyang ma iisip huhuhu! Pano yan.
"Are you thinking about me Agnes?"
"AYY!!!KWAGO! NICCOLO?"
Gulat kung sigaw may paturo turo pa akong nalalaman pero siya naka ngeti lang sakin kaya naman bigla akong namula sa hiya. It's so embarrassing nakita nya yung pinag gagawa ko dito.
"What happened to your face? Are you sick?"
Tatayo sana siya nang bigla akong tumayo dahil ang awkward na minsa talaga ang tanga ako.
"What are you doing here?"
"Nothing, I'm just checking you if you are ok"
"What? Nonsense Nicc! Tell me what is the problem?"
"Their is no problem Agnes"
"Then why you removed the date of the fashion show? Kung wala namang problema"
"Ahhh! Owh I forgot to tell you I need you to be my partner to my cousin wedding"
Napa taas ang kilay ko dahil sa kilos niya ngayun parang ang tamlay nya at halatang stressful ang mukha nya naka upo lang siya sa pang isahang sofa naka sandal ito at naka titig sa kisami. Kaya naman tumayo ako at dahan dahan nag tungo sa printer dahil nandoon ang mga kape na pwding templahin ipag te-templa ko nalang siya nang kape dahil halata sa mukha nya ang pagod ngayun. At may balak pa itong pumonta nang kasal nang kaibigan nya.Sino kaya yung ikakasal?. Habang nag tetempla ako nang kape may biglang yumakap sakin galing sa likod at ebinaon nya ang mukha nya sa leeg ko. Naramdaman ko ang init nang hininga ni Niccolo na tumatama sa leeg ko nakikiliti ako sa ginawa niya pero penipigilan ko iyon.
I feel so relieved sa ginawa ni Niccolo ngayun parang wala akung problema na hinharap when everytime Niccolo is beside me na feel ko yung relax lang ako yung walang problema na hinaharap parang ganon. I know that I fall to him pero pinipigilan ko lang na mahulog sa kanya. Dahan dahan siyang bumitaw sa pag kakayakap sakin kaya naman hinarap ko siya at ngumiti hindi ko alam kung ano ang ginawa ko pero isa lang ang gusto kung gawin sa kanya.
I grab he's nick tie and kissed him passionately I know that I love this man pero hindi ko lang ma amin dahil na tatakot pa ako sangayun.He response to my kisses the way he respond parang gusto ko talaga ang ginagawa nya sakin. Hangang sa mas lumalim pa ang halikan naming dalawa. Napa yapos ako kay Niccolo sa pga hahalikan namin.
BINABASA MO ANG
Her, SILENT OBSESSION [ COMPLETE ]
General FictionAgnes wants to win Niccolo Heart. She's not pretty like a model but she have her own beauty to share. she want Niccolo to Fall for her in Silent Way. At masasabi mo talagang kaya nyang paibigin ang tulog na dragon. Her, Silent Obsession Can fool...