HER, [ 9 ]

922 22 0
                                    


[ NICCOLO ] P OV

🎶 Music Play ON 🎶
By: Colbie Caillat 🎶Bubbly🎶

🎶Will you count me in?

I've been awake for a while now
You've got me feelin' like a child now🎶

Naka tayo lang ako sa harap nang glass mirror kung saan ma kikita ang malawak na lugar.

Nasa Office kasi ako ngayun habang naka togtog ang music naka tingen lang ako sa labas habang naka tayo.

Napaka ganda view mula dito ma kikita mo ang malawak na lugar mata taas na building. Naka titig lang ako sa labas nang building ko.Ang ganda talaga nang tanawin mula dito sa kina tatayoan ko.

'Cause every time I see your bubbly face
I get the tingles in a silly place
It starts in my toes, and I crinkle my nose🎶

Minsan talaga naka kawala nang problema ang ganitong mga bagay napaka relax. Habang naka on ang music nag lakad ako pa tungo sa table kung nasaan naka patong patong ang mga papelis na dapat kong pirmahan.

Napa buga nalang ako nang hangin dahil hindi talaga ma iiwasan ang mga trabaho hindi ko naman dapat ipaubaya sa secretary ko ito dahil madami na din siyang gagawin. This month ay busy talaga ako.

Wala akong oras sa mga ibang bagay maliban nalang sa taong pinapa hanap ko. Gusto ko siyang makita ulit. I want to know her moree the girl that I want to know more. it's been a years pero wala parin akong balita sakanya.ka musta na kaya siya.

🎶Where ever it goes I always know
That you make me smile, please, stay for a while now
Just take your time wherever you go🎶

Napa tingen nalang ako sa picture frame na nasa gilid nang table ko. Isang babae naka glasses at kulot ang buhok naka ngeti pa sa picture na 15 years ko nang hinahanap pero hindi ko parin siya na kita. Pero may ka mukha siya hindi ko ngalang maalala kung sino pero may kahawig siya. Siya yung babae na tumolong sakin nang pinag tutulongan ako nang mga batang walang magawa sa buhay binobully ako. At may isang batang babae na tumolong sakin at sinampal pa nya ang leader na nang bully sakin.

🎶The rain is fallin' on my window pane
But we are hidin' in a safer place
Under covers stayin' dry and warm🎶

Napa ngeti nalang ako nang maalala yon,kahit ngayun wala parin akong balita sakanya. Saan ko ngaba siya makilita? Hinanap ko na siya kahit saan pero grabi! Ni isang Update wala akong matangap saan na kaya siya?

Hinihintay ko ang Update nang taong inutosan ko na hanapin ang babae na nasa picture, I don't have any evidence of her I don't have any reason bakit ko siya hinanap nang ganito ka tagal na panahon. Wala akong pakialam kung may pamilya na siya. I just want to see her again it's sounds weird but that girl help me with those bullies a nerd like her is one of a kind.

🎶You give me feelings that I adore
It starts in my toes, make me crinkle my nose
Wherever it goes I always know
That you make me smile, please, stay for a while now
Just take your time wherever you go🎶

Habang malalim ang iniisip ko hindi ko alam na may pumasok na palang tao sa loob nang office ko. Dahil sa malalim ang iniisip ko kung saan ko nga ba makikita ang matagal ko nang hinahanap. I want to see her gusto ko siyang maka usap at malaman kung ano na ang kalagayan nya. I so desperate to see her, I'm here sitting on my table and thinking kung anong paraan ko siya ma kikita.

🎶But what am I gonna say?
When you make me feel this way
I just, mmm
And it starts in my toes, makes me crinkle my nose🎶

Her, SILENT OBSESSION [ COMPLETE ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon