Agnes Pov"Baby!"
Sigaw ko dahil sa hindi ko masabing kadahilanan. Nasa kusina kasi si Niccolo."What happened?"
Halata sa mukha niya ang pag alala nang lumapit sakin.Hinawakan niya ang magka bilang mukha ako. Napa pout ako sa ginawa niya pero binigyan niya ako nang smak kiss.
"I want to eat banana with strawberries syrup baby."
Naka simangot na saad ko napa kamot naman nang ulo si Niccolo."Okay i will buy you that but before just take a shower and go to the dining okay."
Saad neto at hinalikan ang tongki nang ilong ko.I smile sweetly at nag nodd I'm like a child na sinunod ang utos nang daddy. Tumayo ako at nag tungo sa bathroom para maligo.
It's been five days simula nong bumisita kami sa hospital ni mom, tumatawag naman si Allison at nag kwento sakin na hindi gising si mom tatawagan niya daw ako pag gising na si mom.
Na confirm na din namin na buntis nga ako dahil nong naka raan na araw bumili nang pregnancy test si Niccolo gusto niya talaga ma confirm kung may laman ba ang tyan ko.
Nang matapos ako maligo nag bihis agad ako nang pang bahay it's just a simple white dress and lumabas na nang kwarto siyaka nag tungo sa dining.
Bigla akong napa takbo sa lamesa dahil sa nakita ko. A lot of banana at two gallon of strawberries syrup nag mamadali akong komuha nang blow at nilagay don ang strawberries syrup tapos nag balat na nang banana and sinawsaw ko sa strawberries syrup syaka kinain yon.
"Oh my god! Ang sarap!"
Hindi ko mapigilan mapatili sa sarap nang kinakain ko.Hindi ko na pansin na tumabi pala si Niccolo sakin at tinitigan ako nang seryoso.
"You look happy while eating that weird food honey."
Napa lingon ako sakanya na nag lagay nang kanin sa plato niya at kumoha nang ulam."It's delicious baby wanna try?"
Sabay lahad sa kinain ko pero ngumiti siya.Akala ko hindi niya kakainin yon pero kumagat siya nang banana na may strawberries syrup.
"Not bad but to sweet honey."
He's pinch my nose and cheeks na para bang bata.I just give him a sweet smile this morning is so sweet, my baby Niccolo are so handsome in front of me right now.
Napa titig ako kay Niccolo habang kumakain nang banana na my syrup.
"Baby why are you so handsome? Ano lahi mo baby?"
Hindi ko mapigilan mag tanong habang titig sakanya.Tumingen siya sakin at tumawa nang mahina. Tinaasan ko siya nang isang kilay. Bakit siya tumawa? Ang gwapo niya kaya he like a badass business man.
"I'm a half Italian Honey, and please stop that face it's make me a hard time."
Maka hulogan niyang saad at tumayo siyaka hinalikan ako nang mapusok."Mag pa check up kaya tayo ngayon baby?"
Saad ko nang mag hiwalay kami nang halik. Naka kayap siya sakin."Sure, I have a friend of mine she is a OB don nalang tayo mag pa/pa check up and I will asked the doctor if it's okay that we make love on your situation."
He whispered on my ears kaya naman na mula ako nang tudo at sinapak yung dibdib niya nang mahina."Baby! Hindi kaya ma pano si Baby? If we make love?"
Pag tataka kong tanong ko sakanya pero ang loko tumawa lang at binitawan ako."We will see honey, will see."
A husky voice appear on he's lips.
BINABASA MO ANG
Her, SILENT OBSESSION [ COMPLETE ]
Ficción GeneralAgnes wants to win Niccolo Heart. She's not pretty like a model but she have her own beauty to share. she want Niccolo to Fall for her in Silent Way. At masasabi mo talagang kaya nyang paibigin ang tulog na dragon. Her, Silent Obsession Can fool...