H E R, [ 18 ]

812 19 0
                                    


Hlow blackiss para sa inyo talaga to. Hope you like this story i love you sa mga taong nag susupport and sa mga taong silents reader ko dyan para sa iyo to. Maraming salamat sainyo thank you.








AGNES Pov

Two weeks akong hilong hilo dahil sa mga amoy na sasagap ko. Na susuka ako nang wala sa oras.

"Hey Honey."

Napa takip ako sa ilong nang pumasok si Niccolo. Ang baho nang dala niya.

"What's that? Put it in the trash can baby its so ew!"

Tumakbo ako pa tungo sa cr sa office ko at nasuka. Hindi ko kaya ang amoy. Nakakasuka.

"Please Niccolo itapon moyan! Nakakasuka."

Naka kunot akong tiningnan niya at itinaas ang isang Plastic and it's a burger and fries. Nagulat ako pero ang baho nila. Nag tungo ako sa table at tinawagan si Mendy.

"Mendy! Halikan pasok! Bilis!"
Sigaw ko sakanya. Hindi ko alam kung anong meron sakin kasi I don't know din bat ako nagkaka ganit0.

"Ma'am yes po."
Pag pasok niya tinuro ko ang hawak ni Niccolo takip parin ang ilong ko.

"Kainin moyan —obbbcdjsh"
Tinakbo ko ang cr ulit at nag susuka. Damn! Ano bang nangyari sakin.

"Ma'am Agnes okay lang ba kayo maam gusto niyo tumawag ako nang doctor maam?"
Tarantang saad ni Mendy si Niccolo lang naka titig sakin na walang imik.

"Baka may nakain lang ako na nakakasama sa tyan ko and Mendy kainin mo yung bili nang baby ko para sayo talaga yon."
Ngeti ko at sinunod niya naman siyaka umalis. Para akong naka gingawa nang maluwag nang wala na ang mabahong amoy.

"Are you pregnant honey?"

Napatigil ako sa sinabi niya nagka titigan kami. Napa takip ako nang bibig. Impossible yon kasi hindi na ako dinalaw nang period.

"Mybe baby but can you buy a pregnancy test?"
Saad ko sa yakap sakanya na ramdaman ko naman ang pag halik niya sa ulo ko.

"If you are pregnant god! I'm so happy to be a daddy."
Saad nito kaya napa ngeti ako.

"Hmm baby bisitahin natin si mama mamaya please i miss her baby."
Mahigpit ko siyang niyakap ang bango ang baby ko ang cute niya ngayon.

"Sure honey and please no sexy dress I want simple baka ma suntok ko ang mga lalaking titig na titig sayo tks."
Saad niya in baritone.

"Yes! Boss."
Naka ngeti kong saad at hinalikan siya.

Nag paalam siya na babalik siya mamaya para sundoin ako May business meeting pa kasi siya. Pumonta lang pala siya para sa pagkain pero hindi niya alam na hindi ko yon gusto.

"I love you."
Bulong niya at hinalikan ako nang torrid kiss.

"I love you to baby."
Nag response ako sa kiss niya. Ang cute nang baby ko.

Tumalikod ito sakin at nag simula nang maglakad.

"Hmm baby!"
Sigaw ko. Kaya huminto ito at nilingon ako. I smile sweetly.

Her, SILENT OBSESSION [ COMPLETE ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon