HER, [ 7 ]

960 25 0
                                    




[AGNES P O V]

"Aray!! Tika nga Niccolo, ang sakit na nang pag ka kahawak mo sakin eh! Kung may Galit ka wag mo akong idamay!! Bitawan mo nga ako!"

Inis kung hinawi ang kamay ko sa pag ka kahawak nya sakin, masakit kasi talaga, bumakat yung kamay nya sa braso ko. Sinamaan ko siya nang tingen at iniwan sa. Nakaka inis, kung galit siya kay Magnus bakit pati ako na damay sa galit nya? Arrogant man tkss nakaka bweshit.

*Beep*Beep*

Napitlag ako sa gulat nang may bumisina sa gilid ko, what the!! Ibang klasi talaga itong lalaki nato. Kahit kilan talaga matigas ulo nito,

"Just go home Niccolo I don't need you, I can walk by myself just go you stupid"

Inis kung bulyaw sakanya nang ma buksan nya ang side mirror nang kotse nya, naka titig lang ito sakin kaya tumalikod na ako at nag simulang mag lakad palayo sa kanya. Isang hakbang pa ang nagawa ko nang may humila sa kamay ko pa harap. At ang huli kung nakita ay ka halikan ko na naman si Niccolo.

Nag pumilit akong pumiglas kasi Hindi tama tong ginawa namin, will walang kami pero bakit ang tukso nang lalaking ito sakin, Wala talaga akung laban sa kanya kaya naman humalik din ako pa balik bawat halik may kasamang sipsip at laplap na realize ko na nasa daan pala kami nag hahalikan, at ang dami na nang taong naka tanaw samin. Kaya bigla kung tinulak nang mahina si Niccolo at nag ayos nang sarili ,

"I have to go bye"

Hindi ko pina halata sa kanya na nahihiya ako nag lakad na ako palayo sa kanya lakad na may dalang takbo, I think my cheeks are blushing right now Ikaw ba naman ang halikan sa public naka kahiya kaya, Nang maka layo agad ako sa kina roruonan ni Niccolo tumawag agad ako kay Manong at nag pa kuha nasa tapat ako nang isang Cafe kaya pumasok mona ako doon para mag cafe while waiting for my service.

"Hlow ma'am welcome to our cafe,"

Saad nong waitress sakin, I just give her my sweetness smile ang cute nya kasi ang liit nang lips at kissable pa with her cheeks light lang na blush on at her simple beauty can defeat myself in the reality minsan talaga hindi ko ma iiwasan ang ma engit sa ibang tao, I feel pity for myself, insecurities kill me, hindi parin ako comfortable sa mas maganda pa sakin, mahihirapan akong gumawa nang hakbang para sa taong gusto ko kung wala manlang akong confidence to myself naka titig lang ako sa babaeng nag sasalita sa harap ko ngayun, para akung tanga na naka titig sakanya.

"four season coffee miss and blackberry coffee"

Na balik ang ka tinoan ko nang may nag salita sa likod kaya naman napa lingon agad ako. Na milog ang dalawa kung mata sa lalaking nasa harap ko, OMG! Gray is here? Ngumiti ito sakin.

"Gray?"

"Long time no see Ate"

Napa yakap ako bigla kay Gray siya ang pang apat kung kapatid pero Gray is not here nasa England siya para sa isang Modeling show kinuha ko kasi siyang model sa companya ko at next month pa dapat siya umowi dito.

"I miss you! Akala ko ba next month ka pa uuwi? What happened Gray? Wag mong sabihin sakin na hindi na tuloy an———"

"relax lang Ate, before tayo mag usap Let's sit first"

Hawak hawak ni Gray ang order nya habang ako naka sunod lang sakanya na nag tataka, hindi ko parin ma iwasan na mag taka kasi parang ang dali naman ata nang show doon.

Epinag hila ako nang upoan ni Gray bago siya umopo, binigay nya sakin ang four season coffee kaya naman tinangap ko at ininom habang nag tataka parin ako , inayos ko ang Salamin ko, kaya tumikhim si Gray.

"Explain"

Saad ko nang seryoso, alam kung may mali eh, bakit kaya siya bumalik dito? Tinaasan ko lang nang kilay si Gray.

"Wala namang problema sa pag mo-model sa england the problem is Alam na ni Andison na nasa pinas kana at sa ngayun hinahanap ka niya sila ni Dad, they want you to come back"

Biglang nandilim ang pangingen ko sa Galit, so alam na pala nila na bumalik na ako, makikipag laro na naman ako saka nilang lahat, Isa pa yang Andison yan!! Ang sipsip nang babae nayun tkss,

"Nag ka usap na kayo ni Andison?"

"Gusto nya akong maka usap sa personal pero hindi ako pumayag nag tungo lang ako dito sa pinas dahil I want you to be safe Ate, alam kung hindi na naman maganda ang dahilan nila sayo, don't worry babalik din naman ako kasi bukas babalik ulit ako sa england para sa show doon be safe"

*Beep*Beep********

Napa lingon ako sa labas nang cafe nandito na pala ang sundo ko kaya naman nilingon ko ulit si Gray at tumayo na ako .

"Nandito na ang sundo ko Gray, will thank you for the bad news, ma papalaban na naman ako"

"Don't worry ate, you have me i will help you"

"Thanks, by the way I have to go Gray take care"

"Sure! Don't worry about me"

Lumabas na ako nang cafe at nag tungo sa kotse at pumasok, agad naman pina andar ni manong at umalis na kami doon, ma papalaban na naman yata ako,

(phone text)

From: Niccolo
I need to see you tomorrow Agnes, we have something to do.

Napa taas ang isa kung kilay, ano na naman ba ang gusto nang lalaking ito sakin? Parang iba na talaga to eh, tks.. hindi mona ngayun kita lalandiin Niccolo but kapag maging ok na ang problema ko hindi talaga kita titigilan hanggat hindi kita ma papasakin,

Naka rating na kami sa bahay bumongad agad sakin si Ella sa labas nang gate, halatang ang lalim nang ini-isip nito, Lumabas agad ako at lumapit sakanya,

"Are you ok? Ella"

"Hu-Huh?, ahh ma'am nandito na pala kayo"

"Obviously? Something wrong?"

"Aah, kasi maam may babae kasing pomunta dito, nag tanong kung dito ka ba naka tira"

"Babae? Pina pasok mo naman?"

Parang inis na saad ko sakanya, dapat alam nila ang isang rule ko! Walang pa-pasoking Impakta sa pamamahay ko, ma check nga ang CCTV I want to make sure kung sino ba ang pumonta dito,

"Hindi ko po siya pina-pasok maam kahit sabi nya kapatid mo daw siya"

"WHAT?"

"Sabi nya kasi ma'am kapatid mo daw siya, sabi pa nga niya Andison Guzman daw siya kapatid mo daw ma'am pero kahit na kapatid mo ma'am may rule po talaga akong sinunod ma'am"

Hindi ako nag salita at naka titig lang kay Ella na naka yuko, Ma aasahan si Ella pag dating sa bahay, siya lang ata ang tumagal sakin dahil ang iba kung katulong nasi alisan, At isa pa Itong Andison nayan, ibang klasi! Ang kapal talaga nang mukha para pumonta dito, talagang totoo nga ang balita ni Gray sakin.

"It's ok Ella, tara na pumasok na tayo ipag luto nyo ako nang makakain"

Nauna ako mag lakad papasok nang bahay at umakyat pa tungo sa kwarto, nakaka pagod talaga pag ganito, hindi ko na alam ang gagawin ko. Na pag isipan ko na ma tulog nalang para naman maka limotan ko ang mga bagay na dapat kalimotan.

Her, SILENT OBSESSION [ COMPLETE ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon