Agnes Pov.NGAYON ARAW ay mag di-dinner ang pamilya ni Niccolo kaya sinama niya ako hindi naman ito ang unang beses makita ko ang family niya pero hindi ko parin ma iwasan ang kaba.
"Oh buti at umabot kayo anak"
Saad nang mama niya nang maka pasok kami sa bahay nila."I'm with my wife mommy she's Agnes mom dad."
Niccolo said sweetly napa nget nalang ako."Ang ganda niya anak ah, i like her for you."
Sabat nang daddy niya kaya na hiya.Nag kwentohan at nag tawanan kami sa dinner nayon, ang saya kasama nang pamilya ni Niccolo.
Hindi kami nag tagal don kasi may gagawin ding importanti si Niccolo sinabi niya yon nang pa punta palang kami sa bahay nang mama niya.
AFTER Five days nang mata pos ang dinner namin nang pamilya niya. Nagi-ging busy na siya
Halos wala kaming pansinan ni Niccolo sa loob nang bahay na kami lang ang tao.He been busy I don't know kung bakit siya busy pero feeling ko na wala na siya nang time sakin.
Minsan hinahatid niya ako sa office ko pag time na kilangan ako nang office pero sa nakaraan na araw hindi niya ako kinakausap hindi siya nag sasalita he said always 'I'm tired Agnes Not now please.'
Palagi nalang yan ang sinasabi niya pag lalambingin ko siya. Hindi ko maiwasan umiyak nang patago.
Lunch na at nasa office parin ako naka tunganga na para bang hirap ako gumalaw sa kina uupoan ko. Naka sobsob ako sa table ko at umiyak.
Bakit ba kasi siya ganon? Dahil lang ba sa ibang hospital ako nag pa check up? Eh nag usap naman kami about don sabi niya okay lang. pero bakit hindi niya na ako papansinin?
"Ugrr! Damn! Damn! DAMN! AAAHHHHH!."
Sigaw ko nang malakas dahil sa frustrated na ako.Pinag tatapon ko ang mga papilis kung saan wala akong paki alam basta galit ako galit na galit ako.
Hindi ko narinig ang mga katok sa pinto ko wala akong paki alam. Hinubad ko ang suit ko at blouse nalang na kulay puti nalang ang suot ko.
Nag tungo ako sa bathroom na nasa office ko at ni lock yon. I want to be alone. Nasa ilalim ako nang shower It's make me calms napa yuko ako at hinaplos ang aking mag four weeks na tyan.
"I'm sorry baby sad lang si mommy kaya ako nag wild."
Napa tawa ako nang mahina dahil sa sinabi ko.Kumalma ako nang kunti i wasn't close my eyes when I heard a knock on my bathroom door.
"Agnes! Open the door!"
A worried voice outsideNapa lingon ako sa pinto. Did I hear Niccolo voice? Dahan dahan akong tumayo at lumapit sa pinto. Hindi ko mapigilan umiyak when I heard he's voice. My baby. My baby is here. Hinawakan ko ang doorknob at pinihit ito. I saw him staring at me with a worried reaction on he's face.
"Fuck! Are you insane? Goddess sake! You make me hell worried."
Sigaw nito sakin at niyakap ako nang mahigpit.I just smiling sweetly at him siyaka umiyak sa dibdib niya. I look like a cry baby but I don't care. Galit siya sakin and I really miss him gusto ko siya makita araw-araw siya yung hinahanap nang presence ko. I'm so obsessed with him in a silent. I love this man truly.
BINABASA MO ANG
Her, SILENT OBSESSION [ COMPLETE ]
General FictionAgnes wants to win Niccolo Heart. She's not pretty like a model but she have her own beauty to share. she want Niccolo to Fall for her in Silent Way. At masasabi mo talagang kaya nyang paibigin ang tulog na dragon. Her, Silent Obsession Can fool...