<Lần đầu chạm mặt >
Trường ĐH Phong Tuấn , nổi tiếng là ngôi trường có nhiều kinh nghiệm , học sinh ra trường toàn loại giỏi .
Các doanh nhân , nhà giàu điều muốn con mình vào học ngôi trường này , Đinh gia và Tống gia cũng thế.
Hai người con trai của họ hiện tại đang học trường này , thành tích xuất sắc nhưng quậy phá không ít.
Trong trường không ai không biết bộ đội Đinh Tống chứ danh đó chứ , Đinh Trình Hâm và Tống Á Hiên là bạn thân từ nhỏ suốt cả quá trình lớn họ chưa hề tách ra .
Họ còn một người bạn nhưng hiện tại đang học ở Mỹ , Đinh Trình Hâm và Tống Á Hiên ở chung một nhà .
Và cảnh mỗi sáng thức dậy là như kiểu kinh điển , ở ngôi biệt thự màu trắng kia có một hai người Mặt Trời lên đến mông rồi còn ngủ nướng.
Vương Nguyên : Đinh nhi , Tổng nhi ...THỨC DẬY ĐI TRỜI SÁNG RỒI ".
Giọng thét kinh hồn khi nãy là của anh họ hai cậu , Vương Nguyên phu nhân nhà Vương gia nóc nhà của đại ca Vương Tuấn Khải.
Trình Hâm : ư...cho bọn em ngủ tí nữa , một tí nữa thôi ".
Đinh Trình Hâm thò cái đầu ra khỏi chăn không hề mở mắt mà nói , xong rồi lại ngủ tiếp.
Vương Nguyên :hảo...ta cho hai mi ngủ tiếp , an tâm đi , ta sẽ gọi cho 2 dì bảo tụi mi muốn sang Anh học , chán Trung Quốc rồi ".
Tống Á Hiên và Đinh Trình Hâm bật dậy như một cái lò xo , chạy thật nhanh vào nhà tắm vệ sinh cá nhân.
Gì chứ hai cậu không muốn qua anh học đâu , ở đâu muốn đi đâu đi muốn làm gì làm , qua Anh có bama hai xậu ở đó.
Làm sao thoải mái đi bad , phá trường chứ , nghĩ thôi còn không dám nghĩ.
Vương Nguyên nhìn hai đứa em mình như thế không nhịn được cười , ba năm trước bama hai cậu đi Anh đã gửi lại cho Nhị ca như anh nuôi.
Tầm năm phút sau cả hai ăn mặt chỉnh tề đứng ngai bàn ăn nhìn vị Nhị ca đáng mến ung dung thưởng thức món ăn do lão công làm.
Vương Nguyên : không định ăn à , sao đứng hoài thế .
All : ăn chứ.
Hai cậu lập tức ngồi xuống ngấu nghiến thức ăn , vị Đại ca cũng là lão công của Vương Nguyên - Vương Tuấn Khải tay cầm ly sữa từ bếp bước ra.
Tuấn Khải : của em bảo bối .
Vương Nguyên : cảm ơn anh lão công.
Á Hiên : e hèm..bọn em còn sống.
Trình Hâm : cũng không tàn hình , đừng sô ân ái.
Tống Á Hiên và Đinh Trình Hâm cùng nhau lên tiếng , ở nhà có sáu người mà chỉ có hai cậu là cẩu độc thân .
Suốt ngày ăn cơm tró và đường mật của hai nhà Đại ca Nhị Ca Khải Nguyên , Tam ca Tứ ca Thiên Hoành đã ngán đến tận cổ rồi .
Vương Nguyên : ranh tị à.
Đúng là hai cậu có tí ranh tị nha , vì hai lão công nhà này cưng bảo bối kinh khủng luôn .
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Oan Gia
General FictionTình Yêu Oan Gia. Cp chính : Kỳ Hâm, Văn Hiên , Tường Lâm. Thể loại : Đấu khẩu rồi yêu. Số Chương : chưa biết. Tác giả : Trà Chanh Ủ Mật. KHÔNG GÁN GHÉP LÊN NGƯỜI THẬT. KHÔNG MANG ĐI ĐÂU MÀ CHƯA ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý CỦA NIÊN , CẢM ƠN.