Chương 33

894 97 19
                                    

Sau bữa ăn tối hôm đó thì bọn cô ta đã hơn một tuần  rồi không đến gần bọn anh nữa , làm tâm trạng của Tống Á Hiên tốt không ít , Đinh Trình Hâm cũng đã chịu bảo Mã Gia Kỳ là bạn trai cậu rồi .

Duy nhất còn lại Hạ Tuấn Lâm và Nghiêm Hạo Tường , không hiểu sao dạo gần đây Nghiêm Hạo Tường rất khác lạ , thường xuyên không dám đứng gần hay làm gì đó cùng Hạ Tuấn Lâm nữa , chí ít thì bắt buộc phải làm thôi , thấy Nghiêm Hạo Tường như thế cả đám không hiểu sao cho đúng , riêng Hạ Tuấn Lâm cảm giác rất bực bội , cậu có phải bị bệnh dịch gì đâu mà bộ lại gần lây lan sao chứ.

Sáng nay khi ba cậu thức dậy thì thức ăn đã được mẹ các cậu cùng các anh đã bày biện sẵn rồi , thấy ba cậu xuống mẹ Tống goi lại.

Mẹ Tống : xuống rồi à , lại ăn sáng rồi đi trung tâm thương mại cùng bọn ta.

Á Hiên : sao lại đi trung tâm thương mại mẹ .

Tống Á Hiên nhìn mẹ Tống hỏi , dù sao nhà cậu cũng có thiếu gì tại sao lại đi mua nữa .

Mẹ Tống : đi mua ít đồ , ngày mốt bọn ta lại ra nước ngoài có một số việc.

Ba cậu gật đầu hiểu ý , liền đi đến ngồi xuống ăn sáng cùng cả nhà .

Bữa ăn sáng kết thúc nhanh chóng , sau khi dọn dẹp xong thì ba cậu cũng ba vị phụ huynh đi trung tâm thương mại .

Lưu Diệu Văn thấy Tống Á Hiên chuẩn bị đi cũng bảo muốn đi cùng , Mã Gia Kỳ cũng như thế .

Cuối cùng chính Nghiêm Hạo Tường không muốn đi cũng bị lôi đi chung , nhìn vẻ mặt không nguyện ý của Nghiêm Hạo Tường làm Hạ Tuấn Lâm không vui tí nào.

Đến trung tâm thương mại thì họ chia nhau nhà ai nấy đi cùng , dĩ nhiên là ba vị phụ huynh cũng rất sáng suốt mà.

Mẹ Đinh cùng Đinh Trình Hâm đi lựa đồ chọn đồ mua , Mã Gia Kỳ phụ trách đi theo xách đồ cho hai người họ.

Mẹ Tống và Tống Á Hiên cũng đi chọn bàn bạc mua gì và không mua gì , Lưu Diệu Văn kè kè bên Tống Á Hiên xách đồ cho họ.

Cuối cùng là mẹ Hạ , bà cùng Nghiêm Hạo Tường bàn luận mua gì , Nghiêm Hạo Tường vừa bàn vừa xách đồ , chỉ có Hạ Tuấn Lâm đi phía sau rảnh rỗi.

Mẹ Hạ cùng Nghiêm Hạo Tường hầu như hợp ý , cứ mãi đi cùng nhau bàn luận  , quên bén còn Hạ Tuấn Lâm.

Cậu nhìn hai người như thế cũng khá thích , nhưng nhớ lại vẻ mặt lúc sáng của anh liền chẳng thèm quan tâm đến.

Cậu lũi thũi một mình phía sau , lúc đang đi thì đụng chúng người ta , cả người khá đau , còn người bị cậu đụng đang té xuống nền .

Tuấn Lâm : ấy xin lỗi , tôi lỡ .

Hạ Tuấn Lâm vội vàng đỡ người kia dậy , đúng lúc Nghiêm Hạo Tường không thấy cậu đâu nên quay lại , thấy cậu đụng người ta .

Hạo Tường : Tuấn Lâm cậu có sau không , đưa tôi xem .

Nghiêm Hạo Tường lật người Hạ Tuấn Lâm quay tròn xem xét , làm cậu không hiểu người bị té là cô gái trước mặt chứ có phải cậu đây .

Tuấn Lâm : tôi không sao , người có sao là cô ấy kìa.

Nghiêm Hạo Tường theo cánh tay của Hạ Tuấn Lâm quay lại nhìn , anh nhìn xong liền thốt lên tiếng.

Hạo Tường : Bạch Kiều Kiều , là em.

Người con gái tên Bạch Kiều Kiều nhùn Nghiêm Hạo Tường liền vui vẻ chạy lại ôm anh .

K K : aaaaa , anh Hạo Tường là anh , đúng là anh rồi .

Nghiêm Hạo Tường và Bạch Kiều Kiều cứ ôm  nhau gọi tên , bỏ mặt Hạ Tuấn Lâm kế bên như không khí ,nhìn Nghiêm Hạo Tường ôm cô gái kia lòng Hạ Tuấn Lâm chợt khó chịu.

Tuấn Lâm : e hèm .

Hạ Tuấn Lâm thắng giọng một cái nhìn họ , cả hau nghe xong liền buông ra , Nghiêm Hạo Tường quay lại nhi Hạ Tuấn Lâm giới thiệu cô gái kia

Hạo Tường : Tuấn Lâm , đây là em họ tôi , Bạch Kiều Kiều , còn đây bạn học sống chung nhà Hạ Tuấn Lâm.

Nghiêm Hạo Tường giới thiệu xong Hạ Tuấn Lâm chẳng nói gì , còn Bạch Kiều Kiều nghe anh giới thiệu xong nhíu mày hỏi .

K K : anh và anh ấy sống chung một nhà à .

Hạo Tường : đúng thế .

Nghiêm Hạo Tường nói xong sắc mặt Bạch Kiều Kiều liền thay đổi , nhanh chóng khôi phục nhìn Hạ Tuấn Lâm cười chào.

K K : chào anh , em là Bạch Kiều Kiều em là em họ anh Hạo Tường , rất vui được làm quen.

Hạ Tuấn Lâm nhìn Bạch Kiều Kiều cười , cậu cũng vui vẻ chào hỏi.

Tuấn Lâm : chào em , anh là Hạ Tuấn Lâm bạn của tên này.

Sau màng làm quen thì Bạch Kiều Kiều đồi đi cùng họ mua đồ , Hạ Tuấn Lâm không ý kiến Nghiêm Hạo Tường cũng dẫn theo tìm mẹ Hạ.

Kết thúc chiến mua đồ , tất cả tập trung lại , đi ăn miếng gì đó trong lúc đó Bạch Kiều Kiều cũng làm quen với bọn cậu , còn bọn anh thì cô đã quen rồi.

_____
Helo. Sau nhiều ngày ở ẩn Chanh đã ngoi lên . nói chứ tại bác Wattpad có vấn đề nên không thể đăng .

Chuyện chính nà .
- Bạch Kiều Kiều xuất hiện liền thân với Hạo Tường liệu có liên quan gì đến người bí ẩn???

- Rồi người bí ẩn kia muốn đối phó ai trong số ba cặp đôi này.

Uầy càng ngày Chanh càng thấy khó ra kết quá trời đi huhuu.

Tình Yêu Oan GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ