Nhưng đã không kịp , cái đầu nhỏ với mái tóc của Hạ Tuấn Lâm đang bị xoa vò mất luôn mẫu tóc .
Tuấn Lâm : Nghiêm Hạo Tường , ai cho anh xoa đầu tôi hả , đạp chết anh.
Nói là làm Hạ Tuấn Lâm một cước giúp Nghiêm Hạo Tường té ghế tiếp mông xuống đất nhẹ nhàng nhất có thể .
Hạo Tường : ay đau chết tôi rồi.
Tuấn Lâm : cho bỏ tật .
Nghiêm Hạo Tường và Hạ Tuấn Lâm chưa dứt thì Lưu Diệu Văn đã bị Tống Á Hiên đánh cho một cái vào lưng .
Diệu Văn : ui ...đau .
Á Hiên : cho chừa dám véo má tôi nữa , tôi bâm anh ra đó hứ.
Chính xác là Lưu Diệu Văn vừa đưa tay véo cái má trắng trắng tròn tròn của Tống Á Hiên nên mới ăn cái đánh cực bạo lên lưng.
Ăn đấm thế mà vẫn không chừa , vẫn nhìn bọn cậu cười thật là gợi đòn , Lý Thiên Trạch và Ngao Tử Dật cuối cùng cũng về đến .
Thiên Trạch : đồ ăn của bọn mầy nè.
Hâm , Hiên , Lâm : cảm ơn mầy tiểu Trạch.
Thiên Trạch : không có gì , ăn đi.
Lý Thiên Trạch đưa đồ xong cũng nhanh chóng ngồi xuống ăn phần mình .
Tử Dật : của bọn mầy nè.
Mã , Lưu , Nghiêm : cảm ơn bạn tốt.
Tử Dật : tốt cù lôi.
Ngao Tử Dật cũng ngồi gần Lý Thiên Trạch cậu vợ nhỏ của mình mà ăn , trong lúc ăn thì Ngao Tử Dật còn cố tính đụng chạm tay chân của mình lên cậu vợ nhỏ nữa chứ.
Nhưng hình như Lý Thiên Trạch không hề để ý đến sự đụng chạm kia , như là không có vậy.
Ăn uống xong xuôi liền lại lên lớp học tiếp tục , nói học thật ra mạnh ai nấy chơi thôi , cho đến hết tiết.
.
.
Chiều hôm đó , đi học về thì nhận được thông báo từ bốn vị ca ca là họ đu ra nước ngoài giải quyết một số công việc.Thời gian sắp tới bọn cậu và bọn anh sẽ sống chung với nhau mà không có bốn vị ca ca , việc ăn uống tự làm , việc nhà tự lo , còn điều quan trọng là tự do đi chơi .
Tối hôm đó trong nhà không một người nào , căn nhà lạnh lẽo trống trơn , và tại thời điểm đo ở quán bad lớn trong thành phố .
Nơi tiếng nhạc vang dội , người người đua nhau uốn éo theo điệu nhạc , và cách sân nhảy không xa chính là bàn của các cậu.
Á Hiên : Tuấn Lâm mầy gọi cho tiểu Trạch chưa .
Tuấn Lâm : rồi , nó bảo đang đến .
Trình Hâm : yee , hôm.nay là một ngày tuyệt vời , ê bay khi nãy bọn mình đi thì bọn người kia cũng đi mà không biết đi đâu ha.
Á Hiên : ai mà biết đâu họ , mặc kệ đi chơi cho đã cái đi.
Tuấn Lâm : Hiên Hiên nó nói đúng đó .
Đinh Trình Hâm nghe lời hai người kia bỏ qua và tiếp tục cuộc chơi của họ , một lúc sau thì Lý Thiên Trạch cũng đến ..
.
.
Phía trong nơi phòng vip , căn phòng đặc quyền 018 của quán bad này , nơi đây chỉ để dành cho sáu người duy nhất được bước vào.Trong căn phòng đó chính là bốn anh và hai người bạn của bốn anh , Trương Chân Nguyên và Trần Tứ Húc.
( Trương Chân Nguyên bằng tuổi các anh nhưng hiện tại không còn đi học nữa vì học vượt cấp để đi lấy vợ , chủ quán bad .
Trần Tứ Húc bằng tuổi các anh là vợ nhỏ của Trương Chân Nguyên)
Hạo Tường : Nguyên ca , mầy định khi nào cho vợ đi học lại.
Chân Nguyên : chờ tay em ấy lành hẵn mới được.
Thật ra là tháng trước, Trần Tứ Húc ở trường cũ đánh nhau gãy tay nên nghĩ học , Trương Chân Nguyên cũng định để Trần Tứ Húc đi học lại ở trường khác.
Diệu Văn : vẫn học trường cũ à .
Tứ Húc : không tôi muốn chuyển trường.
Trần Tứ Húc im lặng nãy giờ cũng mới chịu lên tiếng , bản thân cậu không muốn học trường cũ vì ở đó rất nhiều người cậu ghét.
Chân Nguyên : tao cũng định cho em ấy đến trường của bọn mầy học , chứ em ấy học trường cũ chắc lên bị thương nữa.
Trương Chân Nguyên vừa nói tay vừa bón trái cây cho Trần Tứ Húc , ánh mắt yêu chiều vô đối.
Diệu Văn : ồ , thương vợ dữ ha.
Lưu Diệu Văn nhìn cảnh trước mắt không chịu được buôn lời trêu chọc , Nghiêm Hạo Tường cũng tiếp đuôi câu nói của Lưu Diệu Văn.
Hạo Tường : thương như vậy thì sau không đi theo vợ đi học đi.
Ngao Tử Dật và Mã Gia Kỳ cũng trào phúng mà nối theo hai người kia buôn lời trêu chọc người đàn ông có vợ Trương Chân Nguyên .
Tử Dật : ay dô tao thấy hai đứa nó nói đúng đấy , hay mầy đi học chung đi không sợ vợ mầy bị thương nữa.
Gia Kỳ : cũng không sợ ai đem đi mất và còn được tụ họp với bọn tao , quá tiện rồi còn gì nữa .
Chân Nguyên : tao đi đến đó gái theo mệt với tiểu Tứ lắm bây ơi.
Cả đám cười phá lên vì câu nói của Trương Chân Nguyên , họ ngồi với nhau được một lúc sau thì Mã Gia Kỳ bảo bản thân có việc ở nhà phải về xử lý , Nghiêm Hạo Tường và Lưu Diệu Văn cũng thế , Ngao Tử Dật thấy vậy cũng nói muốn về chung , vợ chồng nhà Nguyên Húc cũng không nán họ lại .
Ra đến chỗ sân nhảy thì có người va vào Mã Gia Kỳ , người kia hình như vừa từ nhà vệ sinh nam đi ra .
Mã Gia Kỳ ghét bỏ định xô ra thì nhìn thấy khuôn mặt người kia , là Đinh Trình Hâm chính xác là Đinh Trình Hâm , khuôn mặt say rượu đỏ ửng lên nhìn Mã Gia Kỳ miệng thì thào.
________
Chào m.n chương này đã hoàn thành vào mấy ngày trước nhưng đến hôm nay mới đăng.
Và chắc Niên sẽ dừng truyện lại , có thể là không đăng nữa , chào và tạm biệt m.n cảm ơn thời gian qua đã ủng hộ 🤗🤗🤗
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Oan Gia
Ficción GeneralTình Yêu Oan Gia. Cp chính : Kỳ Hâm, Văn Hiên , Tường Lâm. Thể loại : Đấu khẩu rồi yêu. Số Chương : chưa biết. Tác giả : Trà Chanh Ủ Mật. KHÔNG GÁN GHÉP LÊN NGƯỜI THẬT. KHÔNG MANG ĐI ĐÂU MÀ CHƯA ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý CỦA NIÊN , CẢM ƠN.