Chương 10.

1K 127 41
                                    

<Tên Biến Thái >.

Bốn người lên xe vè nhà chuyến về như chuyến đi vẫn là nháo nhào cãi nhau.

Về đến nhà đúng lúc mở cửa ra gặp người ngồi ở sofa xem tivi , Mã Gia Kỳ và Lưu Diệu Văn liền đến vỗ vai người kia.

Diệu Văn : hê , Tường ca về đến không gọi bọn tao đón.

Người đó là Nghiêm Hạo Tường người hôm trước hai anh đi đón.

Hạo Tường : thôi hôm trước phiền hai bây rồi , nên nay tao bắt xe về đây luôn.

Gia Kỳ : mừng anh em tốt chở về.

Hạo Tường : cảm ơn mầy Mã ca   mà họ là ai vậy.

Nghiêm Hạo Tường đưa tay chỉ Đinh Trình Hâm và Tống Á Hiên , chưa để Mã Gia Kỳ trả lời Nghiêm Hạo Tường lại nói tiếp.

Hạo Tường : người yêu bọn mầy hả .

Gia Kỳ : người yêu con khỉ , tao mà yêu cậu ta hả trời mộc ngược hướng đó.

Diệu Văn : yêu họ tao thà ế sướng hơn , người gì ăn ngủ như heo.

Mã Gia Kỳ và Lưu Diệu Văn vừa nói vừa chỉ Đinh Trình Hâm với Tống Á Hiên.

Trình Hâm : thế thì tốt đừng yêu tôi phiền phức lắm , tôi mệt á.

Á Hiên : xin lỗi à , tôi đây thèm yêu cái bản mặt anh chắc.

Nghiêm Hạo Tường liền nghe được mùi thuốc súng, liền lên tiếng.

Hạo Tường : à tao đi mua chút đồ đi đây bye.

Diệu Văn : ê khoan..thằng này đi nhanh thế .

Lưu Diệu Văn nhìn Nghiêm Hạo Tường đi rồi quay lại nhìn Mã Gia Kỳ .

Diệu Văn : đi tắm đứng đây hơi cãi nhau nữa anh họ mà biết là mệt lắm.

Gia Kỳ : ừm đi .

Lưu Diệu Văn và Mã Gia Kỳ đi rồi thì Tống Á Hiên cũng rủ Đinh Trình Hâm đi tắm.
.
.

Còn về phía Hạ Tuấn Lâm thì chạy đến một cửa hàng bán đồ nam , hôm bữa soạn đồ gắp quá quên vài thứ nên giờ phải đi mua lại. 

Sau một hồi thì tất cả những thứ cần đã mua , ra xếp hàng tính tiền , đang đứng thì mông cậu bị sờ nhẹ vào .

Cậu chỉ nghĩ là do lỡ va chạm nên không sau , Hạ Tuấn Lâm lấy thẻ ra tính tiền thì mông cậu lại bị chạm.

Nhưng lần này là bị bốp nhẹ , Hạ Tuấn Lâm tức giận quay lại tát vào người phía sau một cái rõ tiếng " chát ".

Tuấn Lâm : đồ biến thái .

Nói xong Hạ Tuấn Lâm xách đồ bỏ đi , để lại người bị tát không hiểu gì , mọi người điều nhìn chàng trai bị tát .

Người đẹp sóng mũi cao, da trắng , mắt hai mí vậy mà lại biến thái bốp mông nam nhân.

Còn Hạ Tuấn Lâm thì hậm hực về nhà , Đinh Trình Hâm và Tống Á Hiên dành đồ điều khiển tivi với Mã Gia Kỳ và Lưu Diệu Văn  thấy vậy liền hỏi han.

Á Hiên : Lâm Lâm mầy sao đấy.

Tuấn Lâm : tao gặp phải biến thái.

Hâm , Hiên : CÁI GÌ !!!!.

Mã Gia Kỳ và Lưu Diệu Văn ngồi kế bên bịt tai lại vì sợ thủng màng nhĩ do tiếng hét kia.

Trình Hâm : mầy gặp biến thái hả , hắn làm gì mầy chưa .

Tuấn Lâm : tên đó bốp mông tao.

Á Hiên : gì..rồi mầy làm gì.

Tuấn Lâm : dĩ nhiên là tát tên đó rồi  , tại ở cửa hàng của người ta không thì tao đề đập tên đó rồi .

" cạch " cánh cửa nhà mở ra là Nghiêm Hạo Tường về , vừa tháo giầy vừa gọi hai anh.

Hạo Tường : Mã ca , Văn ca , tao có chuyện muốn nói hôm nay tao gặp phải ....

Nghiêm Hạo Tường cứng miệng khi ngước lên nhìn thấy mấy cậu đặc biệt là Hạ Tuấn Lâm .

Hạ Tuấn Lâm ngồi đó cũng ngạc nhiên không ít , nhưng liền chạy lại túm lấy áo của Nghiêm Hạo Tường.

Á Hiên : ể Lâm Lâm mầy làm gì đó

Tuấn Lâm : tên biến thái tôi đập chết anh.

Không để Nghiêm Hạo Tường phản bác cậu nói Hạ Tuấn Lâm liền đè người kia xuống nền nhà.

Hai tay đánh túi bụi vào người Nghiêm , Hạ Tuấn Lâm vẫn chưa hả dạ liền gọi đồng minh.

Tuấn Lâm : Trình Trình , Hiên Hiên lạ đánh tiếp tao , tên này nãy bốp mông tao đó .

Á Hiên : cái gì là người này á , hảo tao tiếp mầy .

Trình Hâm : dám sàm sỡ người yêu nhỏ của tôi , không thể tha được.

Nghiêm Hạo Tường nhìn bản thân đang bị Hạ Tuấn Lâm đánh đã là đau lắm rồi , giờ thêm hai người kia nữa chắc chết , liền cầu cứu hai anh.

Hạo Tường : aaaa đau ...Mã ca aaa Văn ca tiếp tao...ui đau .

Mã Gia Kỳ và Lưu Diệu Văn liền lôi hai người kia ra , thế là sáu người đè nhau đánh qua đánh lại trên sàn nhà.

Hạo Tường : nè.aaaa đau , cậu nghe tôi nói cái , ui ui đừng đánh nữa .

Tuấn Lâm : nghe bố nhà anh , định lừa bổn thiếu gia à.

Hạo Tường : nè cậu hiểu lầm tôi rồi đó..

Tuấn Lâm : lầm , lầm con khỉ tôi đánh chết anh.

Hạo Tường : đây là đường cậu chọn đừng trách tôi nhé.

Nghiêm Hạo Tường liền quay lật người lại đè lên Hạ Tuấn Lâm khóa hai tay lại , Hạ Tuấn Lâm bên dưới không ngừng vùng vẫy.

Bên đây Văn Hiên cũng không thua gì , Tống Á Hiên cắn Lưu Diệu Văn muốn mất miếng thịt ở vùng vai.

Diệu Văn : áaaaaa cậu đừng có hở chút cắn người được không , là cẩu hả.

Á Hiên : tôi không phải cẩu .

Diệu Văn : thế sao cắn tôi hoài thế.

Á Hiên : vì tôi thích.

Tống Á Hiên lại tiếp tục cắn vào vai còn lại của Lưu Diệu Văn , một phen đau đớn ập đến.

Diệu Văn : á...đau..buông ra lẹ , không tôi đè cậu giờ.

Á Hiên : thách đấy .

Diệu Văn : hảo.

Lưu Diệu Văn nắm chặc eo Tống Á Hiên , dùng lực một chút liền vật Tống Á Hiên xuống nền nhà.

Bên Kỳ Hâm thì rất nhẹ nhàng  , cả hai đang túm nhau nhào lộn vòng vòng , không có la lối um sùm lên như bốn người còn lại.

" xoảng... Bốp...Binh...xoảng ".

Đó đơn giản chỉ là tiếng âm thanh bể đồ do cả hai tạo ra thui .
__________

Dạo này mọi người bỏ Niên đi rồi .

Truyện cũng càng ngày càng tệ rồi tụt hạng luôn 😭😭😭

Tình Yêu Oan GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ