Chương 18.

999 125 20
                                    

Đinh Trình Hâm ngước lên nhìn thấy người bị mình đâm vào là Mã Gia Kỳ miệng liền thì thào.

Trình Hâm : Mã Gia Kỳ ồ đúng là Mã Gia Kỳ hehe đồ con ngựa thối.

Khuôn mặt của Mã Gia Kỳ đem cận lại khi nghe Đinh Trình Hâm bảo anh là ngựa thối , không nói không gần bế phốc Đinh Trình Hâm đi mất , quăng lại câu nói xúc tích.

Gia Kỳ : về trước.

Nghiêm Hạo Tường và Lưu Diệu Văn, Ngao Tử Dật chưa định hình được thì lập tức có âm thanh kéo vào tai họ .

" Nghiêm thiếu , Lưu thiếu , Ngao thiếu , ba anh có quen với Đinh thiếu người vừa được Mã thiếu đưa đi không ạ ".

Cậu nhân viên e dè nhìn ba anh mà hỏi , Nghiêm Hạo Tường không nói gì chỉ đơn giản gật đầu một cái , cậu nhân viên liền vui vẻ hỏi tiếp .

" thế ba anh có quen với bạn của Đinh thiếu thì có thể giúp chúng tôi đưa họ về được không ạ ".

Diệu Văn : bạn của Đinh Trình Hâm là Tống Á Hiên và Hạ Tuấn Lâm?.

Lưu Diệu Văn chí nghi hỏi lại vì anh biết Đinh Trình Hâm chỉ có vào người bạn ,cậu nhân viên nghe xong liền gật đầu.

" đúng vậy là Tống thiếu và Hạ thiếu thêm một người nữa ạ ".

Tử Dật : thế họ ở đâu .

" bên kia ạ ".

Ba anh đi theo cậu nhân viên kia đến bàn của ba cậu , Tống Á Hiên và Hạ Tuấn Lâm say đến ngất ngưởng còn Lý Thiên Trạch thì tỉnh hơn.

Lưu Diệu Văn nhìn thấy Tống Á Hiên say đến như thế liền không vui , nhùn xem hiện tại ánh mắt của Tống Á Hiên khép hờ nhìn anh đẹp đến mức nào , anh còn động lòng huống gì người khác nhìn thấy.

Diệu Văn : Ngao ca , mầy đưa Lý Thiên Trạch về đi , tao và Tường ca đưa hai người kia về.

Tử Dật : ừm cũng được.

Lưu Diệu Văn và Nghiêm Hạo Tường liền đi đến bế Tống Á Hiên và Hạ Tuấn Lâm đi mất , Ngao Tử Dật cũng đến bế Lý Thiên Trạch cậu vợ nhỏ về nhà.
.
.
Mã Gia Kỳ sau khi vác Đinh Trình Hâm ra khỏi quán bad một mạch đi đến nhà xe , mặc kệ người trên lưng la quấy mức nào.

Trình Hâm : a đau...

Mã Gia Kỳ một tay quăng Đinh Trình Hâm lên xe một cách khá mạnh bạo , khiến vai cậu đập nhẹ vào thành ghế mà la lên .

Mã Gia Kỳ vẫn không nói gì leo lên xe lái đi , trên đường đi Đinh Trình Hâm nhốn nháo không ít.

Trình Hâm : Mã Gia Kỳ.

Gia Kỳ : tôi đây , chuyện gì .

Trình Hâm : anh thật là Mã Gia Kỳ .

Gia Kỳ : đúng vậy tôi chính là Mã Gia Kỳ.

Trình Hâm : Mã Gia Kỳ.

Gia Kỳ : chuyện gì.

Trình Hâm : Mã Gia Kỳ.

Gia Kỳ : tôi đây.

Trình Hâm : Mã Gia Kỳ.

Gia Kỳ : tôi đây, có gì thì cứ nói.

Đinh Trình Hâm cứ mở miệng ra gọi thẳng họ và tên của Mã Gia Kỳ nhưng không hề nói gì , liền khiến cho Mã Gia Kỳ khó chịu mà lớn tiếng.

Chính sự lớn tiếng của Mã Gia Kỳ đã làm cho Đinh Trình Hâm đang say ủy khuất mà khóc nấc lên .

Trình Hâm : huhu..Mã Gia Kỳ huhu Mã Gia Kỳ la tiểu Trình Trình... Huhu..

Khi nghe tiếng khóc của Đinh Trình Hâm thì Mã Gia Kỳ liền huýnh hoánh lên một phen , nhanh chóng dừng xe lại dỗ người đang khóc kế bên.

Gia Kỳ : ấy...ấy Đinh Trình Hâm đừng khóc tôi có làm gì cậu đâu mà.

Trình Hâm : huhu...anh ...la tiểu Trình Trình....huhu rất lớn tiếng ....huhu...tiểu Trình Trình sợ .

Mã Gia Kỳ nghe thấy liền không biết dỗ thế nào chỉ đành ôm người khi vào lòng mà vỗ về .

Gia Kỳ : tôi không có la em , ngoan nín đi tôi thương , không khóc nữa sẽ xấu lắm em biết không.

( đổi xưng hô khi nào thế Mã ca 😑).

Một mảng yên lặng không một tiếng động nhỏ , Mã Gia Kỳ cứ nghĩ là đã dỗ được ai kia , lòng thầm mừng nhưng chưa được bao lâu thì tiếng khóc của Đinh Trình Hâm lại phát lên còn to hơn khi nãy.

Trình Hâm : huhu...tránh ra ...huhu tránh xa ra ...tiểu Trình Trình không chơi với anh nữa...huhu...tránh ra đi.

Đinh Trình Hâm vừa khóc la vừa đánh xô Mã Gia Kỳ ra khỏi mình không cho ôm nữa , Mã Gia Kỳ lại không hiểu nỗi rõ là mới nín đây mà , anh đã làm gì đâu.

Gia Kỳ : em lại làm sao đấy , tôi có làm gì em đâu nào .

Đinh Trình Hâm nghe Mã Gia Kỳ hỏi mình thì dừng lại động tác đánh xô anh , ngước mặt lên nhìn Mã Gia Kỳ lại thêm một tầng ủy khuất vang lên.

Trình Hâm : huhu...anh có...huhu anh vừa la tiểu Trình Trình ...vừa nói tiểu Trình Trình xấu....huhu anh ăn hiếp tiểu Trình Trình.

Mã Gia Kỳ nhìn người trước mắt khuôn mặt đỏ do rượu , đôi mắt ứa một màng mỏng nước mắt nhìn thật xao động .

Gia Kỳ : tôi xin lỗi là tôi không đúng , Trình Trình không xấu , Trình Trình là rất đáng yêu , tôi thương em mà nín đi được không bé con.

Mã Gia Kỳ dùng hết lời lẽ ngọt ngào dụ dỗ Đinh Trình Hâm người con trai hung dữ bạo lực nhưng khi say lại kè nheo như thế này.

Trình Hâm : anh hứa không ăn hiếp tiểu Trình Trình nữa nhé.

Gia Kỳ : tôi hứa , giờ thì ngoan ngoãn tôi chở em về.

Trình Hâm : ừm.

Đinh Trình Hâm nghe lời ngoan ngoãn ngồi cho Mã Gia Kỳ chở mình về nhà .

Mã Gia Kỳ thầm nghĩ về Đinh Trình Hâm mà nở nụ cười , thường ngày hung dữ bạo lực bao nhiêu , thì hiện tại nhìn xem nghe lời anh ngoan ngoãn và cả nét đẹp nhìn thật dụ mị.
_________.

Ay da chương này Đinh nhi thật là dĩa huông he....đến hết say chắc xấu hổ 😳lắm.hé Đinh nhi.

Tính nghĩ viết mà mấy cô và tỷ muội nhà Niên không cho

Tình Yêu Oan GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ